แทงพรุน 10 แผลหัวหน้ารปภ.แค้นสั่งพักงาน เพื่อนแฉเกเรเชื่อวางแผนย่องมาฆ่า (คลิป)

13 ม.ค. 65

วันที่ 13 ม.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันที่โรงเก็บรถไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ย่านธัญบุรี คลอง 8 จ.ปทุมธานี เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมา จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ

550542

ทีมข่าวเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เวลา 19.30 น. พบศพของนายลิขิต เลิศปรีชา อายุ 48 ปี หัวหน้าชุดรักษาความปลอดภัย นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้นหินใกล้ห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ปิดล้อมพื้นที่ที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐาน

501133

นางสาวรุ่งนภา ดุสดี ผู้ช่วยหัวหน้าชุดรักษาความปลอดภัย บอกว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายวิรุต ศรีสุข หรือ เอ อายุ 23 ปี เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ทำงานมาได้ประมาณ 8-9 เดือน

262911

ทั้งนี้ ในเวลาประมาณ 17.00 น. ขณะที่ผู้ตายกำลังเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมา นายเอได้ดักซุ่มรออยู่ พร้อมใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกประมาณ 10 แผล ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หนีไป คาดว่ามีคนสมรู้ร่วมคิด 1 คน เป็นคนล็อกตัวผู้ตายไม่ให้ขยับ

214147

โดยตนเชื่อว่าปมของการก่อเหตุเกิดจากการที่ผู้ตายสั่งพักงานผู้ก่อเหตุ ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม และเขียนใบลาออก 12 มกราคม เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มาสายและมั่วสุมเสพยาเสพติด อีกทั้งยังมีการหลับยาม และมีพฤติกรรมก้าวร้าวเวลาถูกตักเตือน

cg

ตนรู้สึกตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น อีกทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัยไม่ควรมาก่อเหตุกันเอง โตนากให้บริษัทรักษาความปลอดภัยตรวจประวัติพนักงานอย่างละเอียด เนื่องจากพบว่าผู้ก่อเหตุเคยจำคุกคดีเสพยาเสพติดมาก่อนด้วย

360116

นายนิว (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย ผู้ตายที่เพิ่งมารับตำแหน่งหัวหน้าได้เพียง 1 เดือน นิสัยจริงจังกับงาน แต่เสียงดัง ได้สั่งพักงานผู้ก่อเหตุ ซึ่งทำงานมา 8 เดือน เนื่องจากทำงานบกพร่อง ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น

512091

ตนไม่สนิทกับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากอีกฝ่ายไม่สุงสิงกับใคร ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเคยติดยาเสพติด แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าเลิกขาดแล้วหรือยัง อีกทั้งยังมีนิสัยก้าวร้าว ตนคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเตรียมการก่อเหตุมาเป็นอย่างดี เนื่องจากผู้ก่อเหตุมาเขียนใบลาออกเมื่อวานนี้ 12 มกราคม ทำให้ในวันนี้ผู้ก่อเหตุไม่จำเป็นต้องเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งตนรู้สึกตกใจมาก เนื่องจากไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส