สาวเดือดกระชากหัวเพื่อนขึ้นโรงพัก ทวงเงินลงทุนสูญนับล้าน แฉกุโพรไฟล์หรูเหยื่อหลงกลอื้อ (คลิป)

12 ม.ค. 65

กรณีมีคลิปวิดีโอของหญิงสาวคนหนึ่ง เดินจิกผมของหญิงสาวอีกคนไปขึ้นโรงพัก ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ล่าสุดวันที่ 12 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มาที่จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามน.ส.อ้อม หรือ น.ส.รวิกร ขุนหะศรี อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า ตนคือคนที่อยู่ในคลิปและเป็นผู้เสียหายถูกเพื่อนฉ้อโกง 20 ล้านบาท ซึ่งคนที่ตนจิกหัวชื่อว่า กุ๊ก เป็นเพื่อนสนิทของตน สืบเนื่องมาจากในวันที่เกิดเหตุ (10 มกราคม 65) น.ส.กุ๊ก เดินทางไปสถานีตำรวจ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยคดีฉ้อโกง ตนจึงจะเดินทางไปสมทบ เพราะก็ถูกน.ส.กุ๊ก โกงเงินไปเช่นกัน

939926

เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ น.ส.กุ๊ก โกงเงินตนด้วยการยืมเงินและ้วจะให้ดอกเบี้ย เขาจะนำเงินไปลงทุนสร้างปั๊มน้ำมันจำนวน 20 ล้านบาท นอกจากตนก็จะมี นางพิกุล ซึ่งถูกหลอกนำที่ไปจำนอง สูญเงินจำนวน 7 ล้านบาท ส่วนน.ส.ขวัญ ถูกโกงเงินลักษณะเดียวกับตน จำนวน 1.8 ล้านบาท ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าโมโหมาก ๆ เพราะเพื่อนสนิมแท้ ๆ กลับมาโกงกันเช่นนี้ ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือน ตนต้องสูญเงิน 20 ล้านบาท

700945

"ก็จิกหัวหวังจะพาไปเคลียร์ต่อหน้าตำรวจ สุดท้ายเขาก็หนีไปได้ เพราะตำรวจห้ามปรามไว้ จริง ๆ ก็อยากจะทำมากกว่านี้ ตามไปหาที่บ้านก็ปิดเงียบ จึงแจ้งความดำเนินคดี และแย่ที่สุดตอนนี้เพื่อนคนนี้ทำให้เครียดจนป่วยซึมเศร้าทำร้ายตัวเอง หลังจากนี้จะรวมตัวกันไปแจ้งความที่กองปราบ เพราะเริ่มมีอีกหลายคนที่ติดต่อมาบอกว่า ถูกนางสาวกุ๊กโกงเงิน" น.ส.รวิกร กล่าว 

384139

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับคู่กรณีของนางสาวกุ๊กอีกคน ทราบชื่อว่า นางพิกุล ชัญญา เปิดเผยว่า ตนเป็นอีกคนที่ถูกนางสาวกุ๊กหลอกนำที่ดินไปจำนองกับนางสาวอ้อม ทำทีบอกว่าตนต้องการใช้เงิน แต่จริง ๆ นางสาวกุ๊กที่ต้องการเงิน เขาขอให้ตนนำที่ดินไปจำนอง เพื่อนำเงินไปสร้างปั๊มน้ำมัน ซึ่งขณะนั้นตนก็ยอมเพราะเห็นว่ามีหลักฐานจะสร้างปั๊มน้ำมันจริง ๆ ในพื้นที่ กทม. นอกจากนี้ยังชวนให้ตนร่วมลงทุนในลักษณะแชร์ลูกโซ่ ยื่นขอเสนอเป็นดอกเบี้ย แต่สุดท้ายตนก็ไม่ได้เงินกลับคืนมา จึงสูญเงินไปกว่า 7 ล้านบาท

845701

"เขาพูดจาดีมาก เป็นคนพูดนิ่ง ๆ ดูจริงใจ และมีหลักฐานแสดงให้เราดูทุกอย่าง มาเริ่มจับพิรุธได้ก็ตอนที่ไม่ยอมโอนเงินคืนให้ จึงไปสอบถามคนขายที่ที่จะสร้างปั๊ม ก็ทราบว่าไม่มีการมาซื้อขายอะไรกันเลย แสดงละครหลอกชาวบ้านไปทั่ว จนมีผู้เสียหายในพื้นที่ฉะเชิงเทรากว่า 10 คน มูลค่าไม่ต่ำกว่า 30  ล้านบาท" นางพิกุล กล่าว 

777933

สามีเก่าของนางสาวกุ๊ก ที่มีลูกกับกุ๊ก 2 คน กล่าวว่า เมื่อ 10 ปีก่อน นางสาวกุ๊ก เคยติดคุกคดีฉ้อโกงจนทำให้เป็นเหตุให้ตนทั้ง 2 คนเลิกลากัน ทั้งนี้ นางสาวกุ๊กไม่ใช่คนรวย แต่อยากใช้ชีวิตหรูหรา ช่วงที่คลอดลูก ทั้ง ๆ ที่ไม่มีเงิน แต่ก็ยังจะไปคลอดที่โรงพยาบาลเอกชน ส่วนโรงเรียนของลูก ๆ ก็ต้องให้เรียนที่หรู ๆ ทำตัวรวยฟู่ฟ่า

"พอผมทราบเรื่อง จะไปหาลูกที่อยู่กับนางสาวกุ๊ก ก็ปรากฎว่าไม่พบนางสาวกุ๊กอยู่ที่บ้าน จ.ฉะเชิงเทราแล้ว ตอนนี้ก็เป็นห่วงลูก ๆ  ไม่คิดว่าคนเป็นแม่จะทำตัวเองแบบนี้อีก" สามีเก่านางสาวกุ๊ก กล่าวทิ้งท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส