“Hi-Jack” อดีตบอยแบนด์ยุค 90 สเต็ปเทพที่ไม่อาจลืม (คลิป)

7 มิ.ย. 60
หากพูดถึงศิลปินในยุค 90 ที่เป็น “สุดยอดบอยแบนด์ในตำนาน” ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าอันหล่อเหลา และสเต็ปเต้นขั้นเทพชนิดที่ว่าต่างประเทศให้การยอมรับ คงจะไม่มีใครไม่รู้จักวง Hi-Jack ที่ประกอบไปด้วย 4 สมาชิก ต๋อย เจมส์ ผี และ เอ็กซ์
ศิลปินวง Hi-Jack
ล่าสุด 7 มิถุนายน 2560 ในช่วงปล.ด้วยรักและคิดถึง มีโอกาสได้ต้อนรับ อดีตบอยแบนด์ชื่อดังที่มีชื่อเสียงด้านการเต้นระดับเอเชียอย่าง Hi-Jack มาร่วมพูดคุยเพื่อให้แฟนคลับได้หายคิดถึง เริ่มต้นด้วยการที่พิธีกรถามเจมส์ว่าทำไมถึงไม่ใส่รองเท้าเข้ารายการ เจ้าตัวก็รีบตอบทันทีว่าเป็นแบบนี้มา 8 ปีแล้ว เหตุผลก็เพราะว่ากำลังปฏิบัติธรรม อยู่ที่จ.อุบลราชธานี จะใส่รองเท้าก็ต่อเมื่อมีกิจกรรมที่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บเท่านั้น
จตุรงค์ ศิลปินวง Hi-Jack ที่ตอนนี้ก็ยังรับงานบันเทิง
หลายคนตอนนี้คงอยากรู้ว่าเหล่าหนุ่มๆวง Hi-Jack ตอนนี้เขาทำงานอะไรกันบ้าง โดยเริ่มที่คนแรก หนุ่มผี ที่ตอนนี้ก็ทำงานอยู่ในวงการเต้น เป็นครูสอนเต้นให้กับศิลปินเวลามีคอนเสิร์ตต่างๆ ส่วน เอ็กซ์ ก็ยังรับงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันด้วย ซึ่งตอนนี้ตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดไหน ส่วนงานนอกวงการบันเทิงก็มีกิจการเป็นของตัวเอง เปิดร้านขายจักรยานเล็กๆ กับเพื่อน ส่วน ต๋อย ก็ช่วยแฟนดูธุรกิจเกี่ยวกับการดูฮวงจุ้ย
หนุ่มๆวง Hi-Jack โชว์ลีลาการเต้น
ส่วนเส้นทางการเป็นศิลปิน เริ่มต้นจากการที่พวกเขาทั้ง 4 คน เป็นแดนเซอร์ให้กับหลายๆ ค่ายมาก่อน จากนั้นก็ได้มาร่วมเล่นหนัง รองต๊ะแล่บแปล๊บ ตอนนั้นผู้ใหญ่คงเห็นว่าพวกเราทั้ง 4 คนมีแฟนคลับคอยติดตาม ก็เลยให้พวกเราไปลองเทสต์เสียง ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้มีโอกาสได้ออกเทป ซึ่งมีนักเต้นระดับตำนานมาเยือนทั้งที รายการ Apop บันเทิง 34 จึงขอเอาใจแฟนๆ ได้หวนนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ไปกับสเต็ปการเต้นขั้นเทพแบบสดๆ กันอีกครั้ง ส่วนกระแสตอนที่เปิดตัววง Hi-Jack ก็ถูกโจมตีว่าจากการเป็นแดนเซอร์พอต้องมาร้องเพลงจะไปรอดหรือไม่ ผีก็บอกว่า ช่วงแรก ที่ออกอัลบั้ม หลายคนยังไม่รู้ว่าเราเป็นศิลปินแล้ว ถึงขนาดที่มิวสิควีดีโอออกไปแล้วแต่ทุกคนก็ยังไม่รู้จัก จนกระทั่งมีคอนเสิร์ตและมีโอกาสทั้งร้องทั้งเต้นตอนนั้นเองกระแสก็เลยเริ่มมาและทุกคนก็รู้ว่าเราคือวง Hi-Jack เรื่องราวความน่ารักของทั้ง 4 (เกิน) หนุ่มวง Hi-Jack ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะยังมีเรื่องหัวใจที่เราได้อัพเดทมาฝากแฟนๆ อมรินทร์ทีวีกันด้วย บอกได้คำเดียวว่าดูแล้วจะต้องกรี๊ดอย่างแน่นอน ไปติดตามกันต่อในรายการย้อนหลังฉบับเต็ม และมาลุ้นกันว่าในช่วงปล.ด้วยรักและคิดถึง สัปดาห์หน้า เราจะมาศิลปินหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงคนไหนมาร่วมพูดคุยในรายการ ต้องติดตาม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ