เบนซ์ ปุณยาพร เจอชาวเน็ตติง รถมีแม่ย่านาง ยกเท้าแบบนี้ไม่เหมาะสม!

8 ม.ค. 65

นักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร ได้โพสต์ภาพเพื่อโปรโมตละครลงไอจี ซึ่งเป็นรูปที่เจ้าตัวกำลังนั่งอยู่ในรถ และยกขาขึ้นวางบนคอนโซลรถ

s__98164756

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า “ผ่านไปแล้ว3 ตอน ละครเรื่องร่านดอกงิ้ว เพนนีขอบคุณนะคะ 🙏🙏 ที่ติดตาม มีการเปลี่ยนชื่อ จากเพนนี เป็นโสเพนนี เป็นที่เรียบร้อย อาทิตย์หน้ามาลุ้นกันต่อนะคะทุกคน #ร่านดอกงิ้ว #กระแสตอบรับดีเกินคาด #ด่าได้แต่อย่าแรงมาก 😂”

s__98164757

ต่อมาก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและคอมเมนต์ติงในบางส่วน โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ติงประมาณว่า ไม่น่าเอาขาวางตรงนั้นระวังนะ , ทำไมยกเท้าแบบนั้นล่ะคะ รถมีแม่ย่านางนะคะ เราว่าภาพนี้ยกเท้าแบบนี้ไม่เหมาะจ้า , แม่ย่านาง , คุนค่ะรถมีแม่ย่านางนะค่ะ

 

 

แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า คนที่ดราม่าแม่ย่านาง ไว้เป็นรถตัวเอง ก่อนค่อยเสือกนะคะ ช่วยเค้าซื้อสักแดงรึก็เปล่า , ไอ้คนที่บอกรถทุกคันมีแม่ย่านาง บ ผลิตรถใส่ไว้ขั้นตอนไหนวะ ในคู่มือก็ไม่มีนิ มีปท เดียวเนี่ยงมงายโง่ๆ ,ผมว่าธรรมดานะ แล้วแต่ความเชื่อ ทุกส่วนร่างกายมีค่าเท่ากันหมด หัวไม่ได้อยู่สูงกว่าเท้า ถ้าไม่มีเท้า ก็ไม่มีทางเดินนำพาไปประสบความ สำเร็จได้เช่นกัน

s__98164759

s__98164760

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พั้นช์ วรกาญจน์ เผยตอนนี้แยกทางกับสามีแล้ว รอลุ้นผลตรวจโควิดแบบ RT-PCR อีกครั้ง หลัง ATK ขึ้น 2 ขีด
ตู่ ปิยวดี ปวดท้องจนเป็นลมหมดสติ เนื่องจากแบคทีเรียลงกระเพาะ ต้องแอดมิทอีกรอบ
ปอนด์ รุ่งรัตน์ ประกาศขายบ้านอีกครั้ง ลดราคา 1 ล้านบาท จากราคาเดิมที่เคยตั้งไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส