พั้นช์ วรกาญจน์ เผยตอนนี้แยกทางกับสามีแล้ว รอลุ้นผลตรวจโควิดแบบ RT-PCR อีกครั้ง หลัง ATK ขึ้น 2 ขีด

8 ม.ค. 65

นักร้องสาว พั้นช์ วรกาญจน์ หลังจากที่รายการ แฉ ได้เชิญสาวพั้นช์ไปร่วมเป็นแขกในรายการ และได้ทำการตรวจคัดกรองโควิดด้วยวิธี ATK ก่อนเข้ารายการ ซึ่งผลออกมาขึ้น 2 ขีด เจ้าตัวเลยตัดสินใจไม่เข้าไปและรีบกลับบ้านทันที โดยเจ้าตัวเผยว่า

1641638983527

“ตอนแรกพั้นช์ตรวจไปแล้วตอนประมาณ 5โมงเย็น มันขึ้นขีดเดียวแสดงว่าเราไปทำงานได้ พอเสร็จมาที่รายการมันขึ้น 2 ขีด อย่าพึ่งเข้าดีกว่า ก็เลยขอว่าอย่าพึ่งเข้าดีกว่า แก้ปัญหาด้วยการวีดีโอคอล ตอนนี้ไม่มีอาการเราเลวสงสัยว่าเป็นตอนไหน ตอนนี้ไม่กลัวเพราะไม่ได้มีอาการ เดี๋ยวต้องไปตรวจ RT-PCR อีกรอบหนึ่ง”

s__98156720
ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับสามีนั้นหลังแต่งงานกันมา 4 ปี โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เผยว่าได้ห่างกับสามีแล้ว ซึ่งสาวพั้นช์ก็ได้เผยว่า “ที่มีข่าวไปก็คือแยกทางกันกับสามีแล้ว ตัดสินใจที่จะเป็นเพื่อนกันแล้วคุยกันแล้ว จริงๆแล้วมันเป็นปัญหาที่สะสมมานานสักพักแล้ว เราแยกไปทำหน้าที่ของตัวเองมันน่าจะดีกว่า เพราะว่าเขาก็มีหน้าที่ของเขาที่ต้องดูแลอยู่แล้ว ให้เขาไปทำในสิ่งที่เขาต้องการดีกว่า แยกทางกันมาเป็นเดือนแล้ว อาจจะไม่ได้ออกสื่อเท่าไหร่คนก็เลยไม่เห็นพั้นช์ ก็ยังรับงานร้องเพลงปกติ

 

ในส่วนของสาเหตุที่เลิกกันก็คือทัศนคติไม่ตรงกัน การใช้ชีวิตมันอาจจะไม่ตรงกันบ้าง ก็ยังที่จะคุยกันได้ในฐานะเพื่อน ถ้ามีความหวังดีก็ยังสามารถคุยกันได้ ไม่มีมีโอการจะกลับมทรีเทิร์นแน่นอน เพราะตอนนี้อยู่แบบนี้เรามีความสุขดี”

s__98156724

s__98156721

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส