เสื่อม! ปู่ขยี้กามหลาน 12 ท้องโย้ แม่เด็กเค้นจับพิรุธ ตร.ไม่รีบรอรวบวันเด็กคลอด (คลิป)

7 ม.ค. 65

กรณีคุณแม่รายหนึ่ง ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เดินทางเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังจากลูกสาว อายุ 12 ปี ถูกปู่แท้ ๆ อายุ 61 ปี ข่มขืนจนตั้งครรภ์ 8 เดือน ทั้งนี้ มูลนิธิปวีณาฯ จึงได้ประสานไปยังผู้กำกับ สภ.เมืองสรวง เพื่อตามล่าจับกุมปู่คนดังกล่าวจนได้ตัว

116038

ทั้งนี้ เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ตำรวจจึงได้คัดค้านการประกันตัว เเละนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ในวันที่ 6 มกราคม 65 ในข้อหาข่มขืนกระทำทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเป็นผู้สืบสันดาน หรือผู้อยู่ในความดูเเล

476172

เเม่ของเด็ก เปิดเผยว่า ตนกับสามีเลิกรากันมา 7 ปีแล้ว และลูกสาววัย 12 ปี ได้อาศัยอยู่กับฝั่งสามีที่อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด แต่เมื่อเดือนกรกฎาคม 64 ลูกสาวย้ายกลับมาพักอาศัยกับตน ก่อนจะพบความจริงสุดช็อกว่าลูกสาวท้องโตผิดปกติ ตนจึงสอบถามจนทราบว่า ลูกสาวถูกปู่แท้ ๆ ข่มขืนจนตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน โดยแต่ละครั้งปู่จะให้เงินครั้งละ 200 บาท และบังคับข่มขู่ว่าอย่าบอกเรื่องนี้กับใคร

569964747154

กระทั่งวันที่ 30 ธันวาคม 64 ตนจึงได้พาลูกสาวไปแจ้งความที่สภ.เมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด ตำรวจได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย ต่อมาวันที่ 4 มกราคม 65 ก็ได้ร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ

888782

ล่าสุดวันที่ 7 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านที่เกิดเหตุ จึงได้พูดคุยกับย่าของเด็กซึ่งยังอยู่ในอาการเครียด เปิดเผยว่า หลังจากพ่อกับเเม่ของหลานสาวเเยกทางกัน ตนกับสามีก็เลี้ยงหลานสาวมาโดยตลอด ก่อนที่หลานสาวจะย้ายไปอยู่กับเเม่ของเขาเมื่อกลางปี 64 ซึ่งบ้านของตนพักอาศัยกัน 5 คน ทุก ๆ คนรักและดูเเลหลานสาวเป็นอย่างดี

255625

สำหรับกิจวัตรประจำวันของเเต่ละคน ในช่วงเช้าตนจะไปเลี้ยงควายที่ทุ่งนา ลูกชายของตนกับสามีก็จะออกไปทำงานรับจ้าง หลานสาวก็จะไปโรงเรียน ส่วนทวดก็จะอยู่ที่บ้าน เเละช่วงเย็นทุกคนก็จะกลับบ้านมาเจอกัน ส่วนเรื่องการนอนทุกคนจะมีห้องของตัวเอง มีเพียงสามีของตนที่ไม่มีห้อง แต่จะนอนอยู่บนเเคร่ไม้กลางบ้าน

850027

"ช่วงเวลาก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นกลางดึกที่ทุกคนนอนหลับหมดเเล้ว สามีน่าจะเรียกหลานให้ออกจากห้อง เเล้วพามาหลับนอนบริเวณเเคร่ไม้กลางบ้าน แต่ที่ผ่านมาคนในบ้านไม่เคยมีใครได้ยินเสียง เเละไม่มีอะไรผิดสังเกต จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ตำรวจรวบมาตัวสามี ไม่คิดมาก่อนว่าจะกล้าทำกับหลานสาวได้" ผู้เป็นย่า กล่าว 

อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าโกรธมาก ๆ และรู้สึกสงสารหลานสาว หลังจากเกิดเหตุตนพยายามติดต่อหลานสาว เเต่ไม่สามารถทำได้ เพราะตอนนี้หลานสาวเเละเเม่อยู่ในความดูเเลของเจ้าหน้าที่ พม.จังหวัดร้อยเอ็ด นอกจากนี้ ตนรู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก คนหนึ่งก็หลาน ส่วนอีกคนก็สามี ไม่กล้าจะออกจากบ้านไปสู้หน้าใครแล้ว 

966984

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางพิศมัย คานมาก อายุ 57 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนยังรู้สึกตกใจไม่หาย เพราะที่ผ่านมาเท่าที่สังเกตปู่กับหลานคู่นี้จะรักกันมาก ๆ เวลาไปไหนปู่จะคอยไปรับไปส่ง ส่วนตัวรับไม่ได้และคาดไม่ถึงว่าปู่เเท้ ๆ จะทำกับหลานได้ลงคอ เเละอีกด้านก็รู้สึกสงสารคนอื่น ๆ ในครอบครัว เชื่อว่าญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัวก็คงเสียใจไม่ต่างกัน เบื้องต้นตนได้ให้กำลังใจย่าของเด็กเเล้ว ตนอยากให้รู้ว่าชาวบ้านไม่ได้รังเกียจทั้งครอบครัว เพราะเเยกแยะออกว่าเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล

558884

นพ.ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผอ.รพ.ร้อยเอ็ด ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 5 มกราคม 65 แม่เด็กได้พาเด็กเข้าพบจิตแพทย์เด็กรพ.ร้อยเอ็ด จากนั้นทีมสูตินรีแพทย์ได้ตรวจร่างกายพบว่ามีปัญหาความดันโลหิตสูงครรภ์เป็นพิษ จึงได้รับเข้ารักษาและผ่าตัดคลอดในวันที่ 6 มค.65 เวลา 11.00 น. เป็นเด็กเพศชายน้ำหนัก 2,800 กรัม สุขภาพสมบูรณ์และแข็งแรงดี

ขณะนี้ได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลในด้านของจิตใจ ทั้งผู้เป็นแม่ และเด็กหญิงที่ถูกกระทำ ตอนนี้ก็ยังประเมินได้ไม่ชัดเจน ทั้งนี้ทีมสหวิชาชีพศูนย์พึ่งได้จังหวัดร้อยเอ็ด ได้วางแผนดูแลช่วยเหลือผู้ป่วย เนื่องจากเด็กหญิงยังศึกษาอยู่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนจะส่งเสริมสนับสนุนให้เรียนต่อจนจบตามเกณฑ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส