เหยื่อผวายามโฉดไหว้รับผิดหลังขืนใจ อีกวันโทรขอโทษ เพจต้นสังกัดวุ่นโดนทัวร์ลง (คลิป)

6 ม.ค. 65

"รปภ.หื่น ขืนใจสาวในคอนโด" กรณีนายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 39 ปี หัวหน้า รปภ. ก่อเหตุข่มขืน น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ลูกบ้านที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมย่านบางแค เมื่อกลางดึกรอยต่อระหว่างคืนวันที่ 3 ม.ค. ถึงวันที่ 4 ม.ค. 65

642795

ล่าสุด วันที่ 6 ม.ค. 65 โลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กับเป็นจำนวนมากถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยต้นสังกัด บริษัท รปภ. ที่นายมนตรีทำงานอยู่ พร้อมทั้งบริษัทนิติบุคคลที่ดูแลคอนโดฯ ดังกล่าว ได้ปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว หลังจากโดนโซเชียลเข้าวิพากษ์วิจารณ์

672240

นายหมอก อายุ 41 ปี เพื่อนผู้เสียหาย เล่าว่า หลังเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.15 น. น.ส.น้อย โทรศัพท์มาหาตน ร้องไห้และพูดว่าถูกหัวหน้า รปภ. ข่มขืน ตนจึงถามว่าตอนนี้อยู่กับใคร เพื่อนบอกว่าอยู่ในห้องคนเดียว ตนถามว่าผู้ก่อเหตุอยู่ไหน เพื่อนบอกว่าไม่รู้ว่าอยู่หน้าห้องหรือเปล่า ตนจึงบอกให้เพื่อนล็อกประตู หากไม่ได้ยินเสียงตนเรียกไม่ต้องเปิดประตู

จากนั้น ตนจึงขับรถออกจากบ้าน โดยพยายามวิดีโอคอลหาเพื่อนตลอด เพื่อไม่ให้เพื่อนคิดมาก ซึ่ง น.ส.น้อย ก็ร้องไห้ตลอดเวลา
จากนั้นประมาณ 15 นาทีก็มาถึงคอนโดฯ ที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็แจ้ง รปภ. ให้เปิดประตูเพราะไม่มีคีย์การ์ด รปภ. หน้าป้อม บอกว่าเปิดประตูให้ไม่ได้ หากเจ้าของห้องไม่ลงมารับเอง ก็ต้องแจ้งหัวหน้า รปภ. ให้อนุญาตก่อน ตนจึงบอกว่าหัวหน้า รปภ. เป็นคนก่อเหตุ จากนั้นก็มีการโวยวายกัน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจซึ่งเป็นคนรู้จักกับตนตามมาถึงและโชว์บัตรตำรวจ รปภ. ก็ยังบอกว่าเข้าไม่ได้ ทางญาติจึงโวยวายกันสักพัก ระหว่างนั้นตนโทรศัพท์หาเพื่อนและพรรคพวกให้ตามกันมา

ซึ่งตนก็ยอมรับว่าได้ตบหน้า รปภ. 1 ครั้ง เพราะฟิวส์ขาดที่อีกฝ่ายไม่ยอมเปิดประตูให้ กระทั่งช่างอาคารยอมขึ้นไปเปิดประตูให้ ตนจึงให้ตำรวจสายตรวจที่มาด้วยกันขึ้นไปก่อน จากนั้นตนก็ตามขึ้นไป ซึ่งเพื่อนก็ร้องไห้พร้อมพูดกับตนว่า "ตัวเองทำอะไรผิด ทำแบบนี้ทำไม"

596155

น.ส.น้อย เล่าให้ตนฟังว่า ช่วงเกิดนายมนตรีไปเคาะประตูขอเบอร์โทรศัพท์ อ้างว่าหากมีเหตุอะไรจะได้ติดต่อได้ น.ส.น้อย ก็ให้เบอร์ไป ระหว่างทวนเบอร์โทรศัพท์รอบที่ 2 นายมนตรีก็ผลัก น.ส.น้อย เข้าไปในห้อง มีการนำกุญแจมือขึ้นมาเพื่อข่มขู่ แต่ไม่ได้ใส่กุญแจมือ เพราะน.ส.น้อย พยายามประนีประนอมเนื่องจากกลัวว่าจะถูกทำร้าย เมื่อก่อเหตุเสร็จสิ้น นายมนตรียกมือไหว้พร้อมบอกว่า "ขอโทษนะ" น.ส.น้อยก็ช็อกพูดอะไรไม่ออก แล้วนายมนตรีก็ออกจากห้องไป น.ส.น้อย จึงรีบปิดล็อกประตูห้องทันที

667964

หลังเกิดเหตุวันที่ 4 ม.ค. ช่วงเช้า ขณะที่ตนพา น.ส.น้อย ไปตรวจร่างกาย นายมนตรีโทรศัพท์มาหา น.ส.น้อย ถามว่าแจ้งความแล้วเหรอ พร้อมบอกว่าขอโทษและตัวเองจะหนี น.ส.น้อยตอบกลับไปว่า "คุณทำตัวเองนะ" ก่อนวางสายไป จากนั้นนายมนตรียังโทรศัพท์มาอีก แต่ตนไม่ให้เพื่อนรับโทรศัพท์แล้ว ซึ่งตนมองว่าตัวผู้ต้องหาไม่ได้มีท่าทีสำนึกกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยังกล้าโทรศัพท์กลับมาหาผู้เสียหาย ตอนนี้สภาพจิตใจของเพื่อนก็เริ่มดีขึ้น เนื่องจากตนไม่ให้เสพสื่อโซเชียลและข่าวต่าง ๆ หลังจากนี้ จะมีการฟ้องร้องเอาผิดผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงนิติบุคคลที่รับผิดชอบคอนโดฯที่เกิดเหตุด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส