รวบแล้ว! มนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ. คอนโด หลังยิงสู้ ก่อนหนีเข้าป่าแล้วยอมมอบตัว

6 ม.ค. 65

จับแล้ว มนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ. คอนโดหื่น ข่มขืนลูกบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล พร้อมด้วย ตำรวจสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ นำสุนัขทหาร ออกปูพรม ป่าเขาอ่างฤาไน ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ปูพรมติดตามจับกุมตัว นายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ. ก่อเหตุขืนใจลูกบ้าน โดยใช้ร่มบินพารามอเตอร์ 2 ตัว บินสำรวจพื้นที่โดยรอบป่าเขาอ่างฤาไน เพื่อเป็นการกดดัน ต่อมาพบรถจักรยานยนต์ที่ใช้ขับออกจากบ้านแม่ใน ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งได้จอดทิ้งไว้ภายในกระท่อมของเพื่อนนายมนตรี

ตำรวจนำพารามอเตอร์ สุนัขสงคราม พร้อมวางกำลังปูพรมตลอดแนวป่าที่คาดว่าเป็นจุดที่นายมนตรีหลบซ่อนตัว ตรงข้ามสวนพฤกษศาสตร์ 100 ปี ก่อนถึงด่านตรวจซับวัวแดงติดเขตป่าเขาอ่างฤาไน เบื้องต้นพบเบาะแสของนายมนตรีที่บริเวณสระหลวง โดยชาวบ้านพบและแจ้งมาทางเจ้าหน้าที่ทันที ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทั้งหมดกว่า 100 นาย เร่งออกติดตาม ผบก.สส.ภ.2 เผยว่า ชุดสืบสวน ภ.2 ได้ร่วมกับชุดสืบสวนจังหวัดสระแก้ว ชุดสืบบก.น.9 และ สน.เพชรเกษม ปิดล้อมป่ายางทุกทาง

ทั้งนี้ เนื่องจากคนร้ายหลบหนีการจับกุม และต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากระหว่างการตามจับกุม มีเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงปืนสวนมา ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะพกปืน แต่ยังไม่ทราบชนิด

อย่างไรก็ตาม ต่อมามีรายงานว่า เวลาประมาณ 15.45 น. ตำรวจสามารถจับกุม นายมนตรีฯ หัวหน้า รปภ ได้แล้วบริเวณทางลงภูเขาใกล้บ้านพักของนายมนตรีใน จ.สระแก้ว โดยมี แม่และญาติช่วยกล่อมจน เจ้าตัวยอมเดินออกมาจากป่าให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ต้นสังกัดยามหื่นส่อซวย รับคนมีคดีก่อเหตุซ้ำ เจ้าของงัดใบการันตีตำรวจยันคิดว่ากลับตัว (คลิป)
- แฉประวัติยามหื่นขืนใจเด็ก 10 ขวบพิการ แม่เผยย่องกลับบ้าน อ้างปล้ำสาวเหตุถูกยั่ว (คลิป)
- ล่าหัวรปภ.เคาะห้องบุกขืนใจเหยื่อ วงจรปิดชัดปีนกำแพงหนี เพื่อนปัดเอี่ยวรับส่งแชตสารภาพ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส