สาวแฉ! ป้าข้างบ้านโกยขยะ - ปาอึ ฉุนหนักชี้หน้าด่าทอม ลูกรับป่วยจิตซัดคู่กรณีเริ่มก่อน (คลิป)

5 ม.ค. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อย V Plus" โพสต์คลิปวิดีโอเกี่ยวกับเพื่อนบ้าน ระบุข้อความว่า “เพื่อนบ้านสาดอุจจาระ ปัสสาวะ ใส่บ้าน ถ้าป่วยทางญาติควรนำไปรักษา หรือหากมีปัญหาอะไรก็เจรจากันให้เข้าใจ ปัญหาจะได้ไม่เกิด สมุทรสาคร”

366751

นอกจากนี้ ยังระบุข้อความว่า “ขออนุญาติลงคลิปครับ ชี่อคลิปหลอนกว่านี้มีอีกมั๊ยครับ คลิปล่าสุดต้อนรับปีใหม่ครับ สาดอึสาดเยี่ยว ร้องขอหน่วยงานก็มีแต่เฉยไม่คืบหน้า เดี๋ยวผมจัดให้ ดังทั้งจังหวัดครับ เชิญชมความหลอนครับ กล้องก็โดนทําพังไป 1 ตัวเป็นที่เรียบร้อยครับ แจ้งร้อยเวร 3 ท่านแล้วครับ ไปศูนย์ดํารงธรรม สาธารณะสุข ก็ไปมาหมดแล้วครับ อ.บ.ต. ก็ไปมา ก็งั้น ๆ ละครับ”

916484

ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียหาย ในพื้นที่ ม.8 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พบเป็นลักษณะเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ติดกันหลายหลัง ซึ่งบ้านของคู่กรณีอยู่ทางขวาของผู้เสียหาย แต่บ้านปิดเงียบมีเพียงสุนัข 2 ตัวในบ้าน โดยรั้วทั้ง 2 บ้านอยู่ติดกัน มีช่องว่างอยู่พอสมควร สามารถที่จะยื่นแขนเข้ามาได้ และยังพบคราบบางอย่างติดอยู่ที่กำแพง

571081

ทีมข่าวพูดคุยกับ นางเดือนเพ็ญ ธรรมพิทักษ์ อายุ 50 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า คนก่อเหตุคือป้าพร ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของตน เขาพยายามสาดอุจจาระ ปัสสาวะ รวมถึงสิ่งของไม่ดี ทั้งขี้เถ้า กระดูกคน เศษตะปู เข้ามาที่บ้านของตน เป็นแบบนี้เรื่อยมานานกว่า 20 ปีแล้ว โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีการเดินทางไปแจ้งตำรวจหลายครั้ง แต่ตนไม่มีหลักฐาน ตนจึงติดตั้งกล้องวงจรปิดวันที่ 20 ธ.ค.64 จึงสามารถจับพฤติกรรมของป้าพรได้ชัดเจน เขาจะนำของเหลวใส่ขันแล้วสาดเข้ามาในบ้าน เมื่อป้าพรทราบว่ามีกล้องวงจรปิดจึงใช้ไม้พยายามปัดกล้องวงจรปิดให้หันไปทิศทางอื่น จนกล้องวงจรปิดเสียหายไปแล้ว 1 ตัว

668169

ทั้งนี้ ตนมองว่าสาเหตุน่าจะเกิดมาจากเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา ป้าพรมักจะทะเลาะกับแม่ของตนบ่อย ๆ ครั้ง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องจุกจิกตามประสาเพื่อนบ้าน จนเป็นเรื่องราวเคยไปไกล่เกลี่ยกันที่โรงพักด้วย เมื่อจะจบเรื่องป้าพรก็มักจะพูดดีกับแม่ของ โดยที่แม่ของตนก็ไม่เอาเรื่อง ตนจึงมองว่าป้าพรเครียดแค้นปัญหาเก่าหรือไม่ หรืออาจจะเป็นเพราะสามีของป้าพรทิ้งไป จึงทำให้ป้าพรมีอาการเครียดและก่อเหตุดังกล่าว

312755

จากนั้นเมื่อปี 2549 แม่ของตนก็ย้ายออกจากบ้านหลังนี้ และตนได้เข้ามาอยู่แทน ก็พบเจอกับพฤติกรรมของป้าพร มักจะด่าทออยู่ในบ้านเสียงดังทุกวัน และสาดสิ่งสกปรกเข้าบ้านของตนตลอด 20 ปี จนทนไม่ไหว

ที่ผ่านมา ตนก็พยายามสอบถามป้าพรว่าทำไปเพราะอะไร ซึ่งป้าพรก็ไม่ยอมรับ และบางครั้งป้าพรก็กล่าวหาหาว่า ตนไปสาดฉี่สาดอึเข้าไปในบ้านของป้าพรก่อน ส่วนลูกสาวของป้าพร ก็บอกว่า "แม่เป็นบ้า ให้ไปแจ้งความเอาเอง" 

828866

อย่างไรก็ตาม ตนเคยไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว 3 ครั้ง ได้แก่ วันที่ 4 พ.ค.64 ครั้งที่ 2 วันที่ 25 ธ.ค.64 และครั้งที่ 3 วันที่ 2 ม.ค.65 จากนั้นวันที่ 3 ม.ค.65 ตำรวจเข้ามาไกล่เกลี่ยที่บ้าน ลูกสาวป้าพรรับปากว่าจะพาแม่ไปรักษาอาการป่วย แต่ก็ยังเหมือนเดิม ช่วงเช้าของวันนี้ ป้าพรยังสาดสิ่งสกปรกเข้ามาหลังบ้านของตน หลังจากเขารู้ว่าหน้าบ้านมีกล้องวงจรปิด

"เราก็อยากให้ป้าเข้ารับการรักษา จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น เพราะเราคงไม่ย้ายบ้าน เพราะบ้านหลังนี้ซื้อแล้ว ย้ายไปที่อื่นคงเป็นหนี้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือด้วย" นางเดือนเพ็ญ กล่าว 

843583

ทีมข่าวได้รับคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน ทั้งหมด 4 คลิป โดยจับพฤติการณ์ของป้าพรชัดเจน

คลิป 1 วันที่ 20 ธ.ค.64 ความยาว 26 วินาที จับภาพป้าพรกวาดพื้นแล้วทิ้งเศษขยะมาข้างบ้าน

คลิป 2 วันที่ 21 ธ.ค.64 ความยาว 11 วินาที จับภาพป้าพรสาดน้ำเข้ามาในบ้าน

คลิป 3 วันที่ 31 ธ.ค.64 ความยาว 38 วินาที จับภาพป้าพรพยายามปืนกำแพง วางถุงบางอย่าง และสาดน้ำมาบริเวณใกล้กับกลัองวงจรปิด

คลิป 4 วันที่ 31 ธ.ค.64 ความยาว 26 วินที จับภาพป้าพรพยายามใช้ไม้ หรือเหล็ก ดันกล้องวงจรปิด ไปในทิศทางอื่น

370602

นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถืออีกหลายคลิปที่ผู้เสียหายถ่ายสภาพความเสียหาย และร่องรอยของของเหลวที่มีการสาดมาทำให้เลอะบริเวณรถจักรยานยนต์ รวมถึงบริเวณพื้นจำนวนมาก

860148

ทีมข่าวได้พูดคุยกับลูกชายของป้าพร เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนพาแม่เดินทางมาที่จังหวัดสงขลาเพื่อทำธุระ ตนยืนยันว่าไม่ได้หนีปัญหาแต่อย่างใด แต่เรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากชี้แจงว่าแม่ของตนก็โดนกระทำเช่นกัน เนื่องจากเพื่อนบ้านก็สาดเศษเถ้าถ่านมาที่บ้านของตนด้วย แต่ไม่มีการพูดถึงและไม่พูดความจริง

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าแม่มีความแค้นเรื่องเก่า ๆ ที่เคยมีปัญหากับแม่ของนางวันเพ็ญ อีกทั้ง แม่มีอาการทางประสาทจริง หลังจากนี้เมื่อกลับไปถึงบ้านตนจะพาแม่ไปเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเข้ารับการรักษาตามกระบวนการทันที ตนยืนยันว่าไม่ได้เครียดหรือกังวลแต่อย่างใด

950467

นางวัฒนา เตียกุลทอง อายุ 76 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนรับรู้มาตลอดสำหรับปัญหาระหว่างบ้าน 2 หลัง ก่อนหน้านี้ตนทราบว่าแม่ของนางเดือนเพ็ญ มักจะมีปัญหากับป้าพรเสมอ ๆ และป้าพรก็มักจะโวยวายและด่าเสียงดัง กระทั่งแม่ของนางเดือนเพ็ญได้ย้ายออกจากบ้านไป ป้าพรก็ยังไม่เลิกพฤติกรรมด่าทอ และสาดปัสสาวะและอุจจาระเข้าไปในบ้านของบ้านนางเดือนเพ็ญ

442576

แต่ตนไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุความเครียดแค้นอะไร เพราะเรื่องที่แม่ของนางเดือนเพ็ญทะเลาะกับป้าพรนั้นก็ผ่านมานานกว่า 20 ปีแล้ว ตนไม่เคยถาม เพราะกลัวว่าจะถูกต่อว่า ตนยอมรับว่าสงสารบ้านของนางเดือนเพ็ญมาก ๆ เพราะมีรถจักรยานยนต์และรถยนต์มาจอดในบ้าน ก็มักจะเลอะสิ่งสกปรกที่ป้าพรสาดเข้ามาในบ้านเสมอ ส่วนป้าพรกับตนไม่เคยมีปัญหากัน ตนคาดว่าป้าพรอาจจะป่วยหรือไม่ จึงอยากจะให้ลูก ๆ นำตัวไปรักษา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส