คนสนิทเผย "ครอบครัวบอล บางแก้ว" เครียดหนัก ขอเงียบรอผลคดี จ่อฟ้องกลับ

19 ธ.ค. 61
จากเหตุไฟไหม้บ้านนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว ภายในหมู่บ้านธัญธานี ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยไฟได้ลุกไหม้บริเวณชั้น 2 ภายในห้องน้ำพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล อายุ 27 ปี หรือ เบนซ์ แฟนของนายพงษ์เพชร คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการขาดอากาศหายใจ แต่พ่อของผู้เสียชีวิตไม่เชื่อว่าเสียชีวิตจากไฟไหม้ แล้วเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมนั้น (อ่าน : เพื่อน “เบนซ์” อ้ำอึ้ง ถูกจี้ถาม “บอล บางแก้ว” ซ้อมแฟนก่อนตาย - สหายฝ่ายชายไม่เชื่อจัดฉากฆ่า)
นายนที ทิพย์ผล คนสนิทของครอบครัวนายพงษ์เพชร
วันนี้ 19 ธ.ค. 61 นายนที ทิพย์ผล คนสนิทของครอบครัวนายพงษ์เพชร เดินทางเข้าไปภายในบ้าน ซึ่งพบว่าได้เข้าไปเอาอุปกรณ์ปัสสาวะสำหรับสุนัขและแมวที่อาคารไม้หลังบ้าน และกล่าวว่า วันนี้เข้ามาเพื่อนำอุปกรณ์สำหรับเลี้ยงสุนัขและแมว เนื่องจากวานนี้ (18 ธ.ค.) ได้นำแมว 4 ตัว และสุนัขอีก 2 ตัว ที่ครอบครัวพงษ์เพชรเลี้ยงไว้ออกไปช่วยดูแล เนื่องจากแม่ของบอลได้โทรมาฝากฝังไว้ ส่วนกรณีที่พบว่า ร่างของผู้เสียชีวิตไม่เปียกนั้น คาดว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอาจจะกำลังเข้าไปอาบน้ำ แต่ยังไม่ได้อาบก็เกิดเพลิงไหม้ ทำให้ตัวไม่เปียก ส่วนบอล ไม่ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัว แต่ได้ยินเสียงผู้ชายลอดเข้ามาทางโทรศัพท์เวลาคุยกับแม่บอล โดยคาดว่าเป็นบอล พูดในทำนองว่าฝากดูแลแมวและสุนัขด้วย นายนที ขณะนี้ ครอบครัวของบอลค่อนข้างเครียด แต่ไม่ขอออกมาให้สัมภาษณ์ใด ๆ เพราะต้องการรอผลสรุปคดีก่อน และอาจจะมีการฟ้องกลับภายหลัง
บริเวณบ้านหลังที่เกิดเหตุ
นอกจากนี้ เพื่อนบ้านรายหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุ ตนเห็นกระจกแตกออกมาจากตัวบ้าน และได้ยินคนในบ้านตะโกนว่า ให้เรียกรปภ. จากนั้นก็มีไฟลุกไหม้ออกมาจากหลังบ้าน ตนจึงเข้าไปช่วยสาดน้ำเพื่อดับไฟ ขณะนั้นเห็นคนในบ้านลงมายืนด้านล่างประมาณ 5-6 คน แต่ตนไม่ได้สังเกตว่านายบอล ยืนรวมกลุ่มอยู่ด้วยหรือไม่ ขณะเกิดเหตุ ตนไม่ทราบว่ามีคนติดอยู่ในบ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาและพูดคุยว่ายังมีคนติดอยู่ด้านใน กระทั่งสุดท้ายผู้ที่ติดในบ้านเสียชีวิต ตนก็ตกใจ ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนไม่ทันสังเกตว่ามีใครพยายามจะเข้าไปช่วยหรือไม่ ทั้งนี้ ตนไม่เคยเห็นผู้เสียชีวิต เพราะปกติบ้านหลังเกิดเหตุจะอยู่ด้วยกันหลายคน และมีผู้หญิงประมาณ 3 - 4 คน นอกจากนี้ก็ไม่เคยได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน เพราะส่วนใหญ่ทุกคนจะอยู่ด้านในบ้านไม่ค่อยออกมาคุยกันด้านนอก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ