โจ๋กร่างทืบเด็ก ป.6 เลือดคั่ง อ้างจำผิดคน แม่เหยื่อช็อกภาพลับลากซ้อมคาปั๊ม (คลิป)

1 ม.ค. 65

กรณีเพจเฟชบุ๊ก "เจ๊ม้อย vplus" ได้ลงเรื่องราวว่า "ตามล่ารุมตีเด็ก...ตีผิดคน !!! น้องเดินทางมากับพ่อแม่แวะเข้าใช้บริการ แต่โดนกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาทำร้าย น้องแค่เด็ก ป.6 กลับไปรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำด้วย อย่าทำตัวเป็นภัยต่อสังคมอย่างนี้ มารับผิดชอบน้องด้วยนะคะ คุณทำไปไม่มีเหตุผลสง สารเด็ก น้องเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วก็โดนรุมเลยทั้งที่ไม่ได้รู้จักกัน ตอนนี้น้องเลือดคลั่ง ดั่งก็หัก หน้าบวม หัวบวม หน้าโรงพยาบาลโกสุมพิสัย

616051

หน้าลูกกูยังมีรอยเท้าอยู่เลย คงคุยกันไม่หรอกถ้าไม่เอารองเท้าคู่ที่มรึทำลูกกู เอามาให้ฟาดหน้าพวกมรึงคืน ทำได้ยังเด็ก ป.6 พวกมึงอายุ 20 กว่าจะ 30 แล้ว โกรธอะไรคัยมาแล้วมากับเด็กน้อยเนี่ยน่ะ หมามู่ไม่พอ หน้าตัวเมียอีกตาก พรุ่งนี้เจอกรูว์ที่สถานีตำรวจโกสุมพิสัย ไอ้พวกเลว"

246299

หลังเกิดเหตุ ครอบครัวของผู้บาดเจ็บได้ส่งคลิปวิดีโอมีการสอบถามเหตุการณ์กับเด็กชายหนึ่ง ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเล่าว่าวันเกิดเหตุ 30 ธันวาคม 2564 เวลา 19.00 น. ตัวเองได้ไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็มีวัยรุ่นชายเดินตรงเข้ามารุมทำร้ายตัวเอง จนตัวเองล้ม จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ กระทั่งมารู้สึกตัวที่โรงพยาบาล

437209

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังห้องน้ำชาย ทีมข่าวได้คลิปวงจรปิด เวลา 19.42 น. ของวันที่ 30 ธันวาคม 2564 กล้องวงจรจับภาพรถมอเตอร์ไซค์ 3 คัน ของกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ขับเข้าไปจอดที่หน้าห้องน้ำ แล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปในห้องน้ำ

636967

วงจรปิดอีกมุม เวลา 19.46 น.กลุ่มผู้ก่อเหตุออกจากห้องน้ำแล้วพากันมาดักรอที่หน้าห้องน้ำ เด็กชายหนึ่ง ผู้บาดเจ็บ เดินออกมาจากห้องน้ำ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้รุมกระทืบผู้บาดเจ็บ กลุ่มผู้ก่อเหตุลากผู้บาดเจ็บไปไว้หลังห้องน้ำชาย หลังก่อเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถออกจากปั๊มน้ำมันไป และมีพนักงานร้านสะดวกซื้อประคองร่างผู้บาดเจ็บมาจากด้านหลังห้องน้ำ เวลา 19.51 น. พ่อของผู้บาดเจ็บ วิ่งเข้าไปหาลูกชาย

791910

ล่าสุด วันที่ 1 มกราคม 2565 นางสาวกิติยาภรณ์ สิมพันธุ์ อายุ 29 ปี แม่น้องหนึ่ง ผู้บาดเจ็บ สอบถามลูกชายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด.ช.หนึ่ง เล่าว่าวันเกิดเหตุ ขณะที่ครอบครัวเดินทางกลับจากจังหวัดขอนแก่น มาถึงปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอโกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ขณะที่ตัวเองกำลังเดินเข้าห้องน้ำ มีกลุ่มวัยรุ่นชายอายุประมาณ 20-30 ปี จำนวน 7 คน วิ่งเข้ามาหาตัวเอง แล้วผลักตัวเองจนล้มลงหัวฟาดกับพื้นปูน จากนั้นตัวเองก็จำเหตุการณ์ไม่ได้อีกเลย จำไม่ได้แม้กระทั่งตอนที่ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุกระทืบทำร้าย กระทั่งมารู้สึกตัวที่โรงพยาบาล

119019

นางสาวกิติยาภรณ์ สิมพันธุ์ อายุ 29 ปี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 19.00 น. สามีตัวเองได้จอดรถแวะเข้าห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนเช้าห้องน้ำก็ไปกันทั้งครอบครัว คือสามี ตัวเอง และลูกชาย แต่ตัวเองและสามีเข้าห้องน้ำเสร็จก่อน จึงเดินมารอลูกชายที่รถ กระทั่งมีพนักงานร้านสะดวกซื้อที่อยู่ในปั๊มน้ำมันตะโกนว่ามีวัยรุ่นตีกันที่ห้องน้ำ กระทั่งสามีตัวเองเดินไปดู ก็พบลูกชายนอนหมดสติอยู่ที่ห้องน้ำแล้ว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายได้เล่าให้ตัวเองฟังว่าตอนเกิดเหตุ ลูกชายได้ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ หลังจากลูกชายทำธุระเสร็จ มีวัยรุ่นชายประมาณ 7 คนผลักลูกชายจนล้ม โดยไม่มีการพูดคุยกันก่อน จากนั้นเขาก็พากันรุมทำร้ายลูกชายจนหมดสติ กระทั่งมีพนักงานผู้หญิงของร้านสะดวกซื้อเข้ามาเห็นเหตุการณ์ ทำให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวรีบขึ้นรถมอเตอร์ไซค์แล้วขับรถหลบหนีไป

สำหรับตอนนั้น ลูกชายตัวเองก็บาดเจ็บสาหัส ไม่ได้สติ มีบาดแผลเลือดคลั่งที่ศีรษะด้านซ้าย ดั้งหัก และมีแผลเป็นรอยรองเท้าของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ติดที่ใบหน้าด้านขวาของลูกชายตัวเองอีกด้วย ตัวเองขอยืนยันว่าครอบครัวและลูกชายไม่รู้จัก ไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาก่อน เพราะว่าเหตุเกิดขึ้นที่ จ.มหาสารคาม แล้วครอบครัวตัวเองก็เป็นพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด

อยากฝากถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าคุณมีเรื่องกับใคร ทำไมพวกคุณไม่ไปกระทำกับคนนั้น ไม่ใช่จะมาก่อเหตุระรานคนที่เขาไม่รู้เรื่องแบบนี้ ถ้าญาติคนโดนแบบนี้ คุณจะรู้สึกอย่างไร ยืนยันว่าจะเอาเรื่องกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด อยากให้พวกเขามาเยียวยาค่าใช้จ่ายต่า งๆ ให้ลูกชายตัวเองด้วย เพราะลูกชายบาดเจ็บถึงขั้นดั้งหัก ต้องผ่าตัดทำศัลยกรรมใหม่อีกด้วย

เวลาที่ลูกชายนอนหลับ เขายังมีอาการตื่นสะดุ้งขึ้นมา เนื่องจากยังกลัว และผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ตัวเองย้ายลูกชายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด เนื่องจากใกล้บ้าน และเดินทางสะดวก ส่วนเรื่องทางคดี รอตำรวจแจ้งความคืบหน้าเข้ามาต่อไป ซึ่งเบื้องต้นก็ได้ข้อมูลมาว่าตำรวจขออำนาจศาลออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว

587047

เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 6 ราย ประกอบด้วย 1.นายชัยยา อายุ 28 ปี, 2.นายโอ้ต อายุ 27 ปี, 3.นายเต้ย อายุ 27 ปี, 4.นายรัก อายุ 27 ปี, 5.นายสลิป อายุ 18 ปี และ 6.นายต้ม (นามสมมติ) 24 ปี

262908

นายชัยยา หนึ่งในผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า วันเกิดเหตุกลุ่มของตัวเองได้มีเรื่องกับคู่กรณี กระทั่งมีการขับรถไล่กันมาแล้วคู่กรณีเข้าไปยังห้องน้ำปั๊มน้ำมันดังกล่าว กลุ่มของตัวเองจึงเข้าไปก่อเหตุโดยการรุมทำร้ายร่างกายคู่กรณี แล้วก็มีคู่กรณีส่วนหนึ่งวิ่งหลบหนีไปได้ กระทั่งกลุ่มของตัวเองไปเจอวัยรุ่นชาย 1 คน ที่เดินออกมาจากห้องน้ำ กลุ่มของตัวเองจึงเข้าไปรุมทำร้าย ด.ช.หนึ่ง ผู้บาดเจ็บ เพราะคิดว่าเป็นวัยรุ่นกลุ่มคู่กรณี อีกทั้ง ด.ช.หนึ่ง ก็มีใบหน้าคล้ายกับวัยรุ่นคู่กรณี จึงทำให้พวกตัวเองเข้าใจผิด และตีผิดตัว

348831

ส่วนที่ใบหน้าของ ด.ช.หนึ่ง มีบาดแผลเป็นรอยรองเท้านั้น ตัวเองก็ตอบไม่ได้ว่าเป็นรอยรองเท้าของใคร เพราะต่างคนก็รุมกระทืบ แล้วตัวเองก็ขอยืนยันว่าฝั่งตัวเองไม่มีอาวุธ ทั้งนี้ ตัวเองและเพื่อน ๆ ก็อยากขอโทษผู้บาดเจ็บ และครอบครัวผู้บาดเจ็บ ที่ทำไปเพราะก่อเหตุผิดตัว

ความคืบหน้าทางคดี หลังสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้ง 6 รายเสร็จ เข้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาแก๊งโจ๋เจ้าถิ่น ในข้อหาทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส และจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดมหาสารคามต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม