จับแล้วพ่อเลี้ยงโฉดขืนใจเด็ก 11 เที่ยวชิลภูทับเบิก ย่าน้ำตาไหลห่วงหลาน (คลิป)

31 ธ.ค. 64

กรณีนายสรายุทธิ์ ทวีเกิด อายุ 50 ปี พ่อแท้ ๆ ของน้องส้ม เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา อ้างว่าลูกสาวอายุ 11 ปี หรือ น้องส้ม (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ถูกนายคนึง พันธ์ฮวบ หรือ หนึ่ง อายุ 37 ปี สามีใหม่ของอดีตภรรยา ลวงไปข่มขืนและตอนนี้ทั้งอดีตภรรยาและนายคนึงพาน้องส้มหนีไป ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลยตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 64 

356391

ล่าสุดวันที่ 31 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามไปยัง พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งจากชุดสืบสวนว่าสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ และขณะนี้อยู่ในระหว่างการนำตัวมาส่งมาฝากขัง ที่สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยในวันพรุ่งนี้ (1 ม.ค.64) เวลา 13.00 น. จะมีการแถลงข่าวการจับกุมที่ตำรวจภูธรภาค 1

841679

ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของน้องส้ม ในเขตพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ โดยนางบุญช่วย อายุ 76 ปี ย่าน้องส้ม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันนี้ (31 ธ.ค.64) ตำรวจได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า พบน้องส้มแล้ว และสามารถจับกุมตัวนายคนึง และน.ส.อารีย์ ได้แล้ว ตนจึงรู้สึกดีใจมาก ๆ จนน้ำตาไหล ขณะนี้ได้แต่รอคอยที่จะเจอหน้าน้องส้มหลานสาว เพราะน้องส้มหายไป 5 วันแล้ว ตนยอมรับว่าขณะนี้นอนไม่หลับ เพราะอยากเจอหน้าหลานสาวเหลือเกิน

560074

ที่ผ่านมาตนเฝ้าดูแลทะนุถนอมหลานสาวมาโดยตลอด ตั้งแต่พ่อแม่เขาเลิกรากัน ตนก็ดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งตนดูแลได้ 2 ปีกว่าแล้ว ภายหลังจากเกิดเหตุตนไม่ได้ถือโทษโกรธใคร หากน.ส.อารีย์ อดีตลูกสะใภ้ พาน้องส้มไปหาหมอตั้งแต่แรก ก็คงไม่เป็นเรื่องใหญ่โตแบบนี้ 

โดยหลังจากเกิดเหตุ ตนไม่คิดว่านายคนึง และน.ส.อารีย์ จะพาน้องส้มหลบหนีไปจ.เพชรบูรณ์ คาดว่าน่าจะอยู่ที่จ.สิงห์บุรี และ 5 วันที่ผ่านมา ตนพยายามติดต่อเพื่อสอบถามว่าน้องส้ม ปลอดภัยหรือไม่ แต่ทางน.ส.อารีย์ กลับไม่รับสาย ทั้งนี้ ในส่วนเรื่องของคดีความ ตนจะให้พ่อของน้องส้มเป็นคนจัดการ ส่วนตนจะพาน้องส้มไปหาหมอ และจะไม่ให้น้องส้มไปอยู่ในความดูแลของน.ส.อารีย์ อีกต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส