อดีตนักร้องดัง โรสแมรี่ ขอยอมแพ้ต่อโชคชะตา ทนแบกรับภาระไม่ไหว จำใจแยกทางกับลูกชาย

31 ธ.ค. 64

สำหรับ โรสแมรี่ คาฮันดิง อดีตนักร้องยุค 90 ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าตอนนี้ไม่สามารถดูแลลูกชาย “น้องพีเจ” ลูกชายวัย 9 ขวบได้แล้ว เพราะตอนนี้ลำบากมากค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงและขอยอมแพ้ต่อโชคชะตา จำใจต้องแยกทางกันกับลูกชาย โดยได้ระบุว่า

s__97968138

โรสคงไม่สามารถดูแลพีเจได้ต่อไป สตอรี่แม่ลูกของเราคงจบเพืยงเท่านี้ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเราเสมอมา สิ้นเดือนแล้วเรากำลังจะไม่มีที่อยู่รถอาจจะโดนยึด แม้แต่ข้าวจะหากินยังยาก มีลูกคนนึงค่าใช้จ่ายมันสูง โรสแบกคนเดียวจนวันนี้โรสรู้แล้วว่ามันเกินตัว หมดบุญกันเท่านี้ จบเรื่องนี้ขอไปอยู่ไกลๆและจบโซเชี่ยลลาออกจากงานบันเทิงที่ไม่มีใครไม่มีคอนเน็คชั่นช่วยเหลือเรื่องงานทั้งๆที่โรสมีมือมีเท้าทำได้ทุกอย่าง ถึงไม่ได้ ตอนนี้ก็คงไม่ต่างจากตายทั้งเป็น โรสยอมแพ้ต่อโชคชะตา ไม่มีค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟค่าข้าว สมเพชตัวเอง ลาก่อนนะคะทุกคน

 s__97968143

รูปสุดท้ายก่อนเราจะจากจากกันและคงไม่ได้พบกันอีก ทำบุญด้วยกันมาเท่านี้ เก็บกราเป๋าแล้วบอกลากันไปตามทาง แม่ยอมแพ้ แม่ไม่สู้แม่ตัวคนเดียว ภาระมันมากจนแม่อยากตายเสียเดี๋ยวนี้แต่กลัวทรมาน ลาก่อนลูกรัก ขอให้เจอคนดี ถ้าย่าไม่รับ ก็สถานสงเคราะห์ไม่ก็วัด ส่วนแม่ขอไปเรร่อนกับพี่พี ขอทานก็ได้วะถ้ามันสุด ทนไม่ไหวแล้วโว้ยยย ไม่มีหัวใจอีกแล้ว

 s__97968141

พรุ่งนี้จะเอาโทรศัพท์ มอไซค์ ขายเพื่อมาเคลียร์ค่าบ้านค่าไฟ ใช้โนเกีย พีเจขอยุติบทบทการแคสงานและแม่คงไม่ส่งงานแล้ว ขอบคุณพี่ๆทุกคน ไอแพดที่จำนำขอปล่อยทิ้ง เน็ตขอไม่จ่ายเพราะคงขอลากออกจาก รร อยู่วัดไป เฟซคงจบเท่านี้ พรุ่งนี้ก่อนขายทอสับอาจยังพอเล่นได้อยู่ ทอทัด ของอะไรที่บ้านขาย ขายทุกอย่างตับไตไส้พุงขายได้ขายหมด ลูกก็ขาย เพราะไม่เอาแล้ว !!!!!!!!!!!

s__97968142

s__97968140

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อ้วน รังสิต เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหา อ้างส่งพัสดุผิดกฎหมาย ให้คุยกับตำรวจปลอม
หมายถึงใคร? ทนายเจมส์ โพสต์ดึงสติ “ดีใจหรอที่เห็นแม่โดนคนอื่นด่า”
เค้ก นัทธวัชร์ ติดเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดน้องสาว พาย รินรดา พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ละเอียด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส