อ้วน รังสิต เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหา อ้างส่งพัสดุผิดกฎหมาย ให้คุยกับตำรวจปลอม

31 ธ.ค. 64

สำหรับนักแสดงหนุ่มอย่าง อ้วน รังสิต ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนภัยหลังมีมิจฉาชีพเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาหา โดยระบุว่า... มิจฉาชีพในยุคนี้มากันหลายรูปแบบมาก จริงๆก็มีประสบการณ์หลายครั้ง แต่ก็ยังโง่ไปคุยกับมัน อย่างวันนี้ก็เจอคอลเซ็นเตอร์โทรมาเรื่องมีพัสดุตีกลับจากบริษัทดัง

s__97960038

พอดีกับช่วงนี้ก็มีรับส่งซื้อของออนไลน์เยอะก็เลยกด 0 เพื่อจะเช็คว่าเป็นของอะไร พอได้คุยก็แจ้งว่าผมส่งของชิ้นนี้รึป่าว เพราะข้างในมีของผิดกฎหมายและของติดอยู่ที่ศุลกากรเชียงใหม่ ของเป็นพาสปอร์ต14เล่ม บัตร Atm 10ใบ ส่งไปที่ปักกิ่ง ชื่อ… เราก็บอกว่าไม่ใช่เราแน่นอน นางก็บอกว่าอาจจะถูกใครเอาข้อมูลไปใช้ หรือถูกดึงข้อมูลจากใน application ช็อปปิ้งออนไลน์

 

และกำลังจะถูกดำเนินคดีถ้าไม่รีบแจ้งความ ให้บินไปเชียงใหม่เพื่อแจ้งความ เราก็บอกว่าไปไม่ได้ นางในสายก็ให้จดเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย ชื่อนามสกุล เลขประจำตัวนาง(เขียนเยอะมาก)และจะอำนวยความสะดวกโอนสายให้ตำรวจเชียงใหม่ พอโอนไป(โอนเร็วมาก) เราก้คุยว่าเราจะแจ้งความว่าเราไม่ได้ส่งและไม่สามารถเดินทางไปได้ ตำรวจ(ปลอม)ก็บอกว่างั้นให้แจ้งความผ่านไลน์ ด้วยความที่เลี้ยงลูกอยู่ ออมม่าก็สักคิ้วอยู่ และลูกเริ่มงอแงเลยคิดว่าช่างมันละ ดูแลลูกก่อนดีกว่า เราก็เลยบอกว่าโอเค ไม่เอาเรื่องอะไร แค่โทรมายืนยันความบริสุทธิ์+กับตำรวจ(ปลอม)ในสายก็พูดกวนว่าไม่แจ้งก็แล้วแต่นะ

s__97960040

ในใจก็เลยอยากฟ้องก็ฟ้องเราไม่ได้ทำซะอย่างจะกลัวอะไร เลยวางสายใส่ไป พอวางไปสักแป๊ปก็เอะใจลองดูข้อมูลในเน็ตว่าใครเคยเจอแบบนี้มั้ย ก็เลยรู้ว่านั่นไง เหตุการณ์เหมือนกันเลย ไปหลงคุยกับมันตั้งนาน ดีนะไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรไป ถ้าโรฮาไม่ร้องหานี่ไม่รู้จะคุยต่อถึงไหน ตอนนี้ว่างมาพิมพ์อยากบอกให้ทุกคนระวังตัวด้วยเผื่อมีใครหลงเชื่อ มันมาทุกรูปแบบ ยิ่งคนซื่อๆเชื่อคนง่ายนี่โอกาสพลาดสูง สิ่งที่เจ็บใจคือมันหลอกให้เขียนซะเมื่อยมือและยังไม่ได้ด่ามันซักคำ 😭😭😭

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หมายถึงใคร? ทนายเจมส์ โพสต์ดึงสติ “ดีใจหรอที่เห็นแม่โดนคนอื่นด่า”
งวดนี้ไม่โบ๋ ฮาย อาภาพร รวยส่งท้ายปี ถูกลอตเตอรี่ 16 ใบ 
นิก คุณาธิป โพสต์เดือด เอาดีเข้าตัว หลัง แตงโม เล่าถึงอดีตแฟนในมุมที่คนไม่รู้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส