สยอง! เก๋งเสียหลักชนเสาหม้อแปลงไฟระเบิดร้องให้ช่วย สุดท้ายไฟคลอกตาย 2 ศพ หมาวิ่งหนีรอดหวุดหวิด (คลิป)

30 ธ.ค. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนฟุตพาท บริเวณเกาะกลางถนนไฟลุกไหม้ มีผู้ถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในรถ จำนวน 2 ราย บริเวณหน้าห้างโลตัส ถนนบางกรวยไทรน้อย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จึงรุดไปพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ

311925

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณเลนซ้ายมุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง พบรถเก๋ง ทะเบียน ฌษ 3008 กทม. ถูกไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลบางบัวทอง ช่วยกันใช้น้ำระดมฉีดดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 15 นาทีควบคุมเพลิงไว้ได้

418306

ทั้งนี้ พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายถูกไฟคลอกไหม้เกรียมภายในรถ บริเวณเบาะหน้ารถเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนาย นิติพัฒน์ ธนกิจปิติพร อายุ 47 ปี ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ส่วนอีก 1 รายเป็นหญิง ทราบชื่อน.ส.อภิรมณ์ ทั้ง 2 รายถูกไฟคลอกสภาพศพไหม้เกรียม

698312

ทั้งนี้ ยังพบสุนัขพันธ์ปอมที่อยู่ในรถวิ่งหนีตายออกมาได้ โชเฟอร์แท็กซี่พลเมืองดีขับผ่านมาเห็นเหตุการณ์ช่วยเหลือสุนัขตัวดังกล่าว อุ้มมาให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูแล โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

295974

นายวีระพงษ์ ประเสริฐสุข เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุดบางบัวทอง กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการกู้ชีพพระนั่งเกล้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไฟกำลังลุกไหม้ มีคนติดอยู่ภายในรถ จึงได้นำถังที่มีจำนวน 4 ถัง มาช่วยฉีดดับไฟ แต่เพลิงโหมแรงมาก ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือภายในรถ แต่เข้าไปช่วยไม่ได้เนื่องจากไฟลุกไหม้แรงมาก ทำให้สายไฟบนเสาไฟฟ้าที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุได้ลุกไหม้

cg_5

เจ้าหน้าที่ต้องหาที่หลบ ตนคิดว่าคงไม่รอดจึงพยามดึงมือผู้ที่ติดอยู่ภายในรถ แต่ออกมาไม่ได้ เนื่องจากบริเวณสะโพกถูกพวงมาลัยรถกดทับอยู่ ตนพยายามดึงแต่เป็นจังหวะไฟลุกไหม้ มีเสียงระเบิดดังขึ้น ทำอะไรช่วยไม่ได้แล้ว ตนช่วยกันเต็มที่จริง ๆ ได้ยินเสียงร้องของคนที่อยู่ในรถทั้งผู้ชายและผู้หญิง หดหู่ใจมาก ๆ 

994316

นายสินธร ประกาลัง เจ้าหน้าที่สายสื่อสาร 3BB กล่าวว่า ความเสียหายตอนนี้มีเสาไฟฟ้าหักไป 1 ต้น สายสื่อสารขาด ฟุตพาทเสียหาย และต้นไม้หัก ค่าเสียหายของสายสื่อสารสูงถึงหลักแสนบาท เพราะกระทบลูกค้าหลายราย เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าซ่อมสายตั้งแต่ช่วงเวลา 04.00-08.00 น. หลังจากตนก็ดำเนินการซ่อมตั้งแต่เวลา 8.00 น. คาดว่าแล้วเสร็จไม่เกิน 20.00 น. ของวันนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม