หนีขุมนรก! เด็ก 12 แจ้งจับพ่อขืนใจทืบเท้าละเลงหน้า พ่อเด็กโต้ตีสั่งสอนไม่ปล้ำ

30 ธ.ค. 64

กรณีนางสาวดวงเดือน (นามสมมติ) ครูประจำชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ พาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.(หญิง) เพ็ญนภา เศษวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี เนื่องจากเด็กถูกนายประมวล (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ชาวอำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนเขียวช้ำและลงมือข่มขืนลูกในไส้

187052

ทั้งนี้ ตามรายงานข่าว ระบุว่า เมื่อ 3 ปีก่อนแม่ของเด็กหญิงเอ เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ป้าของเด็กจึงรับตัวเด็กไปเลี้ยงดูอยู่ที่ภาคอีสาน กระทั่งช่วงเดือนเมษายน 64 ที่ผ่านมา นายประมวล พ่อของเด็กก็ได้เดินทางไปรับลูกสาวกลับมาอยู่ด้วย และภายในเดือนนั้น นายประมวล ก็ได้ก่อเหตุลงมือข่มขืนลูกสาวในไส้ อาจจะด้วยสาเหตุที่เมายาเสพติด พยายามที่จะมุดมุ้งเข้าหาลูกสาวหลายครั้ง ทำให้ปัจจุบันเด็กสาวกลายเป็นเด็กซึมเศร้า มีความเครียดสะสม ต้องกินยาแก้ปวดวันละ 5-9 เม็ด ทุก ๆ ครั้งที่ถูกทำร้าย

585268

ล่าสุดวันที่ 30 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมายังโรงเรียนที่เด็กหญิงเอเรียนอยู่ ในเขตพื้นที่อำเภอวิเชียรบุรี เพื่อติดตามเรื่องดังกล่าว แต่เนื่องจากเป็นวันสิ้นปี ทำให้โรงเรียนมีกิจจกรรมและเลิกการเรียนการสอนเร็วกว่าปกติ 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวเด็กหญิงเอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และได้พาไปพักที่บ้านพักเด็กเป็นการชั่วคราว ทำให้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (29 ธันวาคม 64) นายประมวล พ่อของเด็กหญิงเอ ยังไม่ได้พบกับตัวลูกสาว จึงได้ออกมาตามหาลูกสาว

685867

ขณะนี้ ผลตรวจร่างกายและผลตรวจภายในของเด็กหญิงเอ ยังไม่ออกเป็นที่แน่ชัด แต่เบื้องต้นแพทย์คาดว่าน่าจะตรวจไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิด เนื่องจากระยะเวลาของการล่วงละเมิดนั้น ค่อนข้างที่จะผ่านมานานแล้ว และยังขาดพยานหลักฐานอื่น ๆ อีกมาก

999783

ทีมข่าวได้เฝ้าดูความเคลื่อนไหวละแวกบ้านของเด็กหญิงเอ กระทั่งทีมข่าวพบว่านายประมวล ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน ทีมข่าวจึงได้เรียกนายประมวล ให้จอดรถเพื่อที่จะพูดคุย โดยนายประมวล กล่าวว่า ลูกสาวหายตัวออกจากบ้าน ตนจึงขี่รถออกตามหา ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (29 ธันวาคม 64) ทำให้ตนรู้สึกเป็นห่วงมาก ๆ ในวันนี้ตนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหาลูกสาวตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังไม่พบตัว

201690

สำหรับลูกสาวของตน เกิดและเติบโตที่อำเภอวิเชียรบุรี ส่วนตนและภรรยาอาจจะต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด เพราะตนขับรถส่งของ ส่วนภรรยาทำงานโรงงานที่จังหวัดสระบุรี กระทั่งภรรยาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่จังหวัดสระบุรี ทางครอบครัวของภรรยาจึงรับตัวลูกสาวของตนไปเลี้ยงดูที่ภาคอีสาน เนื่องจากตนยังต้องทำงาน จนต้นปี 64 ที่ผ่านมา ตนก็ได้ไปรับตัวลูกสาวกลับมาอยู่ด้วยที่อำเภอวิเชียรบุรี

ทั้งนี้ ตั้งแต่ลูกสาวกลับมาอาศัยกับตน ตนยอมรับว่ามีความไม่เข้าใจในตัวลูกสาวหลาย ๆ อย่าง เช่น สั่งสอนหรือพูดแล้วลูกไม่เชื่อฟัง อาจเป็นเพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันมานาน 3 ปี จนทำให้ห่างเหินกัน บางครั้งตนก็อดไม่ได้ที่จะลงไม้ลงมือสั่งสอนลูก ซึ่งตนรู้ว่าทำเกินไป หนักสุดคือใช้เท้า แต่ไม่เคยใช้อาวุธใด ๆ 

cg_13

ทีมข่าวได้พยายามสอบถามนายประมวล ว่าเคยทำร้ายร่างกายและจิตใจลูกสาวมากกว่าการลงไม้ลงมือหรือไม่ นายประมวล ตอบอย่างชัดเจนว่า “ไม่เคย” แต่ตนยอมรับว่าเคยทะเลาะจนลงมือทำร้างร่างกายภรรยา และยังเคยเสพยาเสพติดในช่วงสูญเสียภรรยา เนื่องจากเครียดและไม่มีทางออก แต่ขณะนี้ตนไม่ได้เสพยาเสพติดแล้ว อาจจะเลี้ยงลูกสาวผิดวิธีไปบ้าง แต่หากตามหาลูกสาวพบ ตนสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวให้ดี เพราะตนรักลูกสาวมาก ๆ ตนจะไม่ตีลูกอีก หากตนทำอีกตนจะไม่ปฏิเสธแต่จะยอมรับความผิด

309209

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนายวีระ อายุ 53 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า นายประมวล เป็นคนจังหวัดเพชรบูรณ์ ส่วนภรรยาของนายประมวลเป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด แต่เดิมครอบครัวของนายประมวล ก็อาศัยอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ กระทั่งภรรยาของนายประมวลประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ญาติฝั่งภรรยาจึงได้รับตัวเด็กหญิงเอ ไปอยู่ด้วยที่ภาคอีสาน จนนายประมวลไปรับตัวกลับมาเมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ นายประมวลเป็นคนนิสัยดี ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มสุรา ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และไม่เคยมีปัญหากับใคร เท่าที่ตนสังเกตนายประมวลไม่เคยทำร้ายร่างกายลูก ส่วนเด็กหญิงเอ ก็ไม่เคยมีบาดแผลอะไรร้ายแรงให้เห็น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม