หนุ่มเบญจเพส ขี่รถจยย.คู่ใจกลับบ้านปีใหม่ พุ่งเสยท้ายปิกอัพจอดพักไหล่ทาง เสียชีวิต

29 ธ.ค. 64

กลับไม่ถึงบ้าน หนุ่ม 25 ปี ขี่รถ จยย. กลับบ้านช่วงปีใหม่ พุ่งชนท้ายรถปิกอัพจอดพักไหล่ทาง เสียชีวิต พบก่อนเกิดอุบัติเหตุได้ลงรูปในเฟซบุ๊ก บอกเพื่อนจะกลับศรีสะเกษ

เมื่อเวลา11.30 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2564  รับแจ้งจากศูนย์สั่งการกู้ชีพปราสาท จังหวัดสุรินทร์ เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถปิกอัพมีผู้ได้ 1 ราย อาการสาหัสยังติดคาที่ท้ายรถปิกอัพ หลังจากรับแจ้งเหตุจึงได้ประสานไปยัง ร.ต.ท.วิรัตน์ ทองดีวงษ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ปราสาท  ออกตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท ออกตรวจสอบเหตุร่วมกับกู้ชีพตำบลบ้านไทร

สถานที่เกิดเหตุทางหลวงที่ 24 สี่คิ้ว-อุบลราชธานี หลักกิโลเมตรที่ 215 เขตพื้นที่  ม.6 ต.บ้านไทร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี้ห้อ Toyota Hilux Revo สีดำ เลขทะเบียน 7กษ-6208 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านท้ายรถด้านขวา พังได้รับความเสียหาย จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง ทราบชื่อคนขับ นายเอกสิทธิ์ มูลตรีภัคดี อายุ33 ปี  ชาวตำบลคลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ถัดไปในจุดเกิดพบรถจักรยานยนต์ ยี้ห้อ Honda ADV 150 สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 3ขย-9781 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพุ่งชนท้ายรถปิกอัพรถจักรยานยนต์พังยับเยินทั้งคัน ถัดไปพบผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายกฤษณะ ภาโนมัย อายุ 25 ปี 2/43 ซ.รังสิต-นครนายก24 ซอย1. ต.ประชาธิปไตย อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีแผลถลอกตามร่างกาย ขาหักทั้งสองข้าง เสียเลือดเป็นจำนวนมาก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท  พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท เข้าตรวจสอบ ต่อมาได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลปราสาท พร้อมประสานญาติให้ทราบต่อไป

จากการสอบถามคนขับรถปิกอัพ นายเอกสิทธิ์ มูลตรีภัคดี อายุ 33 ปี เล่าว่าขณะที่ตนเองและภรรยา ขับรถส่วนตัวกลับภูมิลำเนาที่ จ.ศรีสะเกษ ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองมีอาการง่วงจึงได้จอดรถบริเวณไหล่ทาง จอดพักได้ไม่ถึง 5 นาที จู่ๆได้ยินเสียงดั่งสนั่นหวั่นไหวมาจากท้ายรถของตน จึงได้วิ่งลงไปดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนเข้าที่ท้ายรถปิกอัพมีผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ตนจึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือไปทางสายด่วน1669ทันที

สำหรับ นายกฤษณะ ภาโนมัย อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่เสียชีวิต  ซึ่งก่อนหน้านี้ พบว่าได้มีการนำภาพที่บันทึกไว้ ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.แห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสระบุรี ลงเฟซบุ๊ก แจ้งเพื่อนๆ ในกลุ่มรถจักรยานยนต์ว่า “ออกเดินทาง กลับต่างจังหวัดศรีสะเกษนะครับ” และก็มีเพื่อนๆ ส่งคำอวยพร ขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัย โดยไม่มีใครคาดคิดว่า นายกฤษณะ จะขับจักรยานยนต์คู่ใจชนท้ายรถปิกอัพเสียชีวิตหลังจากนั้นในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุเพิ่มเติมทาง ร.ต.ท.วิรัตน์ ทองดีวงษ์ พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้เข้าตรวจสอบเก็บภาพและข้อมูลเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ดังกล่าวและจะได้เรียกผู้ขับขี่รถปิกอัพ รวมไปถึงพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ เพื่อมาสอบถามหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส