เปิดวงจรปิดไอ้เหี้ยมใจนิ่ง เดินซื้อเบียร์ก่อนฆ่าสาวคาคอนโดฯ - พ่อเหยื่อเศร้าเชิญวิญญาณ (คลิป)

28 ธ.ค. 64

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุบุกแทง น.ส.อินทุอร กอหาร หรือ เต้ย อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร บาดเจ็บสาหัส ก่อนวิ่งหนีออกมาจากห้องพัก และเสียชีวิตบริเวณหน้าลิฟต์ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยเมื่อคืนวันที่ 26 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายณัฐชัย อาตสามารถ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งพักอยู่ชั้น 3 ตึกเดียวกันกับผู้ตาย

782588

วันที่ 28 ธ.ค. 64 ทีมข่าวยังได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุเพิ่มเติม กล้องวงจรปิดจะจับภาพพฤติกรรม ในวันที่ 25 ธ.ค. เวลาประมาณ 22.14 น. จะเห็นผู้ชายใส่เสื้อสีขาว กางเกงบอกเซอร์ลายทหาร เดินออกจากตึกอาคาร B2 เดินไปที่ร้านขายของชำ ซึ่งตั้งอยู่ที่อาคาร C1 ซึ่งมีการเดินผ่านร้านจอดรถบริเวณหน้าตึกเพื่อข้ามไปที่ตึกอีกฝั่งนึง

486216466685

หลังจากนั้นมีกล้องวงจรปิดของอาคาร C1 จับภาพนายณัฐชัยเดินผ่านมาที่ตึก เพื่อที่จะไปซื้อเบียร์ด้านหลัง โดยจะเป็นภาพมุมใกล้ที่เห็นพฤติกรรมชัดเจน ซึ่งมีการสวมใส่เสื้อสีขาว กางเกงบอกเซอร์ลายทหาร เดินหายไปประมาณ 1 นาที หลังจากที่ซื้อเบียร์เสร็จแล้ว ได้เดินออกจากใต้ตึกกลับไปที่คอนโดอาคาร B2 เป็นการซื้อเบียร์แบบขวดถือติดมือขวา เดินกลับไปที่เดิม จากนั้นกล้องวงจรปิดของหน้าตึกฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ จับภาพวินาทีที่นายณัฐชัยเดินกลับ พร้อมกับขวดเบียร์ที่ถืออยู่เข้าไปในตึก

136753

ห่างกันประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. มีไรเดอร์ส่งอาหารมาจอดรอคนตายอยู่ที่หน้าตึก ซึ่งสังเกตว่ามีคนเดินเข้าออกและอยู่บริเวณหน้าตึกจำนวนมาก หลังจากที่คนตายเดินมารับอาหารจากไรเดอร์ ยังไม่ได้ขึ้นไปที่ห้องโดยทันที เดินเรียบไปกับข้างตึก ไปที่อาคารคอนโด B1 ซึ่งอยู่ใกล้กัน จากนั้นก็ได้ไปติดต่อซื้อน้ำเปล่า 1 ขวด ใช้เวลาซื้อเพียงแค่ 1 นาที ได้เดินเรียบอาคารกลับไปที่คอนโดที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเดินขึ้นลิฟต์กลับห้อง ซึ่งในการเดินไปซื้อของของผู้ตายก็ไม่ได้มีคนสะกดรอยตาม แต่ยังคงมีชาวบ้านเดินพลุกพล่าน และใช้ชีวิตกันตามปกติ

194941

เวลา 10.00 น. ที่คอนโดจุดเกิดเหตุ นายวิชัย นาขำ อายุ 62 ปี พ่อบุญธรรมของ น.ส.อินทุอร ผู้เสียชีวิต นิมนต์พระ 1 รูป มาทำพิธีเชิญวิญญาณลูกสาวภายในห้องพักที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 7 โดยมีการนำรูปถ่ายผู้ตายวางพร้อมด้วยอาหาร พระสงฆ์พันสายสิญจน์รอบกรอบรูป  ก่อนที่พ่อจะจุดธูป 10 ดอก ไหว้ที่หน้าต่างห้องขอให้เจ้าที่เจ้าทางเปิดทางให้นำศพลูกสาวกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัด
จากนั้นพ่อจุดธูป 1 ดอก นำธูปมาปักข้างรูปถ่าย แล้วยกมือไหว้บอกให้ลูกสาวกลับบ้าน พร้อมระบุไม่ต้องห่วงอะไรตัวเองจะเลี้ยงลูกชายวัย 4 ขวบให้เอง

134540

นายวิชัย ระบุว่า ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะผู้ตายเป็นลูกคนเล็ก ถือเป็นความหวังของครอบครัว ซ้ำยังมีลูกเล็กวัย 4 ขวบที่ต้องเลี้ยงดูอีก หลานชายก็ยังคิดว่าแม่มีชีวิตอยู่ คิดว่าแม่แค่นอนหลับ พยายามจะงัดโลงให้แม่ออกมา ตนก็บอกว่าเปิดไม่ได้แม่อยู่ข้างในนี้

692886

โดยที่ผ่านมาตนโทรศัพท์พูดคุยกับลูกสาวตลอด ครั้งล่าสุดก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 วัน ลูกสาวก็โทรศัพท์มาเล่าว่า มีคนงัดห้องจนลูกบิดหัก และบอกว่าปีใหม่จะกลับบ้าน แต่ต้องซ่อมประตูให้เรียบร้อยก่อน ทั้งนี้ อยากให้คนร้ายได้รับโทษประหารชีวิต เพราะเชื่อว่าถ้าได้ปล่อยตัวออกมาก็จะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน สภ.บางพลีระบุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และจะส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังในวันที่ 29 ธ.ค. ต่อไป

677190623142216820

นางสาวขวัญฤดี (นามสมมติ) เจ้าของร้านขายของชำ เปิดเผยว่า วันดังกล่าวมีคนมาใช้บริการจำนวนมากจริง ๆ เพราะเป็นวันคริสต์มาส จึงจำไม่ได้ว่ามีนายณัฐชัยมาซื้อของที่ร้านหรือไม่ แต่ในเมื่อภาพกล้องวงจรปิดปรากฏชัดก็ต้องว่ากันตามหลักฐานที่มี แต่ก่อนหน้านี้ยอมรับว่านายณัฐชัยถือว่าเป็นลูกค้าประจำของที่ร้าน ส่วนใหญ่จะมาซื้อเบียร์เป็นแบบกระป๋อง ชอบขอหลอดดูดเพิ่ม ซึ่งทุกครั้งที่กินเบียร์ก็จะขอเอาหลอดดูดไปดูดด้วย ตนเองได้มีการดูเทียบจากห้องลับชั้น 5 ซึ่งก็ตรงกับกระป๋องเบียร์และขวดเบียร์ที่เคยซื้อจากร้าน และมักจะมีหลอดดูดเสียบคาไว้อยู่ ฉะนั้นจึงเป็นพฤติกรรมของคนจำนวนน้อยที่จะกินเบียร์ด้วยหลอด

637353

ส่วนใหญ่ที่นายณัฐชัยจะมาขอซื้อเบียร์ที่ร้านช่วงเช้า เวลาประมาณ 08.00-09.00 น. มาพร้อมกับชุดยูนิฟอร์มทำงาน จำได้แม่นว่าเป็นเสื้อสีแดง เจ้าตัวไม่เคยพูดสุงสิงกับใคร มาขอซื้อเบียร์ จ่ายเงินเสร็จก็รีบขึ้นรถมอเตอร์ไซค์หรือรถกระบะขับออกไปจากหน้าร้าน ส่วนกรณีคำให้การของนายณัฐชัยที่บอกกับผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า การเปิดห้องลับชั้น 5 เอาไว้สำหรับแอบกินเบียร์และดูดบุหรี่ เพื่อไม่ให้ภรรยาเห็นเนื่องจากถูกสั่งห้ามนั้น ตนเองไม่รู้ว่าคำให้การดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่เคยมีหลายครั้งที่นายณัฐชัยมาแวะซื้อเบียร์ ก็มีภรรยานั่งโดยสารมาด้วย ภรรยาจะนั่งอยู่บนรถ

ส่วนตัวยอมรับว่าตกใจจากพฤติกรรมของนายณัฐชัยที่ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่กลับกลายเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่าคน และจากบุคลิกหรือหน้าที่การงานเท่าที่ตนเองดู ก็ไม่มีเค้าโครงว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ ฉะนั้นจึงไม่รู้ว่าต้นสายปลายเหตุเกิดจากอะไร

เวลา 16.00 น. ภรรยาและญาติของนายณัฐชัย อาตสามารถ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา เดินทางเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาในห้องขัง มีการนำอาหารมาให้ผู้ต้องหา ทีมข่าวพยายามเข้าไปสอบถามภรรยาของนายณัฐชัย ระบุว่าไม่พร้อมจะพูดคุย เพราะสภาพจิตใจย่ำแย่มาก ไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ ด้านพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ระบุว่า ญาติประสงค์เข้าเยี่ยมผู้ต้องหา โดยไม่ได้มีการยื่นประกันตัวแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส