ศาลมาเลเซีย สั่งจำคุก 6 ปี ลุงหื่น ข่มขืนแพะ ของเพื่อนบ้านจนแพะตาย

28 ธ.ค. 64

ชายเปลี่ยว ข่มขืนแพะ ของชาวบ้าน จนแพะถึงแก่ความตาย ศาลมาเลเซียมีคำพิพากษาลงโทษจำคุก 6 ปี และต้องถูกคุมประพฤติต่ออีก 1 ปี หลังพ้นโทษ

ชาอารี ฮัสซัน ชายชาวมาเลเซียวัย 60 ปี ถูกตั้งข้อหา “มีเพศสัมพันธ์แบบผิดธรรมชาติ” ซึ่งเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 377 ของมาเลเซีย

จริงๆ แล้ว กฎหมายอาญามาตรา 377 ระบุว่า การข่มขืนแพะของชาวบ้านจนตาย นั้นมีโทษสูงสุดคือการจำคุกนานถึง 20 ปี รวมถึง จะต้องถูกเฆี่ยนและปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง แต่เนื่องจาก ชาอารี ยอมรับสารภาพ ทำให้ผู้พิพากษาตัดสินใจให้เขารับโทษจำคุกเพียง 6 ปี และต้องถูกคุมประพฤติต่ออีก 1 ปี หลังพ้นโทษ ออกมาจากเรือนจำแล้ว รวมถึงต้องเข้ารายงานตัวกับจิตแพทย์ตามกำหนด

คดี ลุงข่มขืนแพะจนตายในครั้งนี้ ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญที่อยู่ในความสนใจของชาวมาเลเซียเป็นอย่างมาก โดยรายงานข่าวระบุว่า ชาอารีซึ่งยอมรับว่าเกิดอารมณ์ทางเพศ และ “หาที่ระบายไม่ได้” ได้ก่อเหตุกระทำชำเรา แพะเพศเมียตัวหนึ่งที่หลังบ้านของเพื่อนบ้าน ในเขตกำปงสุไหงบัวยา เมืองราวัง ในรัฐเซลังงอร์ ของมาเลเซีย

เพื่อนบ้านที่เป็นเจ้าของแพะเผยว่า ในตอนที่เกิดเหตุเธอได้ยินเสียงแพะร้องแปลกๆ จึงเดินออกจากบ้าน เพื่อไปดูแพะที่ด้านหลังบ้าน และพบกับ ชาอารี กำลังข่มขืนแพะตัวเมียอยู่ ก่อนที่ชาอารีจะตกใจและวิ่งหนีไป ส่วนแพะได้สิ้นใจไปแล้ว

ขอบคุณภาพ  Free Malaysia Today

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ตำรวจ เผย ลูกรองผู้บังคับการ ลวงสาว 17 ข่มขืน ติดต่อขอมอบตัวแล้ว
- รวบลุงเขยข่มขืนหลาน ป้าเห็นคาตาอ้างแค่คร่อม อึ้ง! สาวใบ้โดนด้วย สุดทนทำท่าฟ้องสื่อ (คลิป
- คอมมานโดบุกรวบ ช่างภาพ หื่น ก่อเหตุข่มขืนนางงาม เจ้าตัวอ้างสมยอม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม