ตำรวจ เผย ลูกรองผู้บังคับการ ลวงสาว 17 ข่มขืน ติดต่อขอมอบตัวแล้ว

21 ธ.ค. 64

กรณีลูกรองผู้บังคับการ สังกัด ตำรวจ นครบาล ล่อลวงเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูด ตำรวจเตรียมออกหมายจับ และฝากถึงผู้ต้องหาเป็นลูกผู้ชายทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ ต้องรับผิดชอบ

ทั้งนี้ เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี พร้อมบิดา โดยเป็นข้าราชการตำรวจยศร้อยตำรวจตรี สังกัดตำรวจนครบาล เข้าแจ้งความว่าถูกวัยรุ่นอายุ 27 ปี ลูกชายของรองผู้บังคับการ สังกัดนครบาล หลอกพาไปข่มขืน ซึ่งได้เข้าแจ้งความวานนี้

ฝ่ายเยาวชนหญิงให้การว่า รู้จักผู้ต้องหาจากการแชทในโลกออนไลน์ เคยนัดไปกินข้าวด้วยกัน 1 ครั้ง แต่ฝ่ายชายมีพฤติดรรมแปลกๆ จึงเลิกติดต่อกันไป ต่อมาตนได้โพสต์ว่าอยากถ่ายรูปสวยๆ ผู้ต้องหาจึงติดต่อกลับมา อ้างว่ามีกล้องและเลนส์แบบมืออาชีพ อาสาจะพาไปถ่ายรูปจึวหลงเชื่อ ก่อนถูกหลอกพาไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูด พร้อมให้เงิน 500 บาท และพามาทิ้งไว้ที่ห้างสรรพสินค้า ก่อนที่ฝ่ายชายจะหลบหนีไป

ด้านผู้เป็นพ่อขอความเป็นธรรม เนื่องจากตัวเองเป็นตำรวจชั้นผู้น้อย แต่ผู้ต้องหาเป็นถึงลูกนายตำรวจ จึงเกรงว่าอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีนี้

จากการตรวจสอบวงจรปิด เราพบรถเก๋งคัมรี่สีดำ ของผู้ต้องหาตามคำให้การของเด็กหญิงผู้เสียหายจริง รถกำลังมุ่งหน้าเข้าไปม่านรูด ซึ่งช่วงเวลา 16.00 น.เศษ ของวันศุกร์ที่ 17 ธ.ค. ผู้ต้องหาออกอุบายไปรับหญิงสาวจากหน้าโรงเรียน อ้างจะพาไปถ่ายรูป แต่กลับเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด ย่าน ถ.ราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ก่อนลงมือข่มขืน และให้เงินค่าปิดปาก 500 บาท นี่เป็นหลักฐานที่บิดาของผู้เสียหายนำมาแจ้งความ

ล่าสุด วันนี้ รอง ผบช.น. ระดมทีมสืบสวน ประชุมติดตามความคืบหน้าคดี ยอมรับมีชายลึกลับโทรศัพท์หาบิดาผู้เสียหายที่ถูกข่มขืนจริง แต่บิดาผู้เสียหายไม่ได้พูดคุยด้วย เนื่องจากไม่ทราบปลายสายเป็นใคร ส่วนทางคดีตอนนี้ทีมสหวิชาชีพอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหาย และขออนุมัติศาลออกหมายจับ ยืนยันคดีดังกล่าวไม่ว่าเป็นลูกใครก็ถูกจับ

อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยว่า ชายอายุ 27 ปี ผู้ถูกกล่าวหาประสานติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายฐานความผิดพรากผู้เยาว์ และกระทำอนานาจ, ข่มขื่นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยยืนยันว่าจะไม่มีการช่วยเหลือ แม้ว่าตัวผู้ถูกกล่าวหาจะเป็นลูกของใครก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หักมุมสุดๆ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเผยเรื่องชวนอึ้ง คุณตาซาเล้งลูกค้าประจำ ที่แท้เป็นร้อยตำรวจโท
- โจ๋ตัวลายสิ้นฤทธิ์ถูกยิงขาเดี้ยง ห้าวจัดค้ายา รัว 20 นัด ท้าตำรวจให้ฆ่า (คลิป)
- ตำรวจ จัดกำลังคุมเข้มหน้าโรงหนัง ป้องกันวัยรุ่นอิน 4 KINGS อาชีวะ ยุค 90's

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส