เปิดใจผัวฉุนเมียก๊งเหล้าไม่รับสาย ควงปืนบุกลากตัวกลางวง เมินขอเดินหน้าถ้าฝ่ายหญิงหมดรัก (คลิป)

24 ธ.ค. 64

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัด รีเทิร์น part 2" เผยแพร่ข่าวหนุ่มใหญ่ชาวอำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู ใช้อาวุธปืนแก๊ปยิงข่มขู่ภรรยา ที่นั่งก๊งเหล้ากับเพื่อนอีก 3 คน ที่ร้านชำแห่งหนึ่งในบ้านหนองม่วง ตำบลเมืองใหม่ อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อคืนวันที่ 22 ธันวาคม 2564 เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.

927557

วันที่ 24 ธันวาคม 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พูดคุยกับนายหัสดี จอมใจ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุ ตามภาพวงจรปิด ซึ่งขณะที่ทีมข่าวมาเจอตัวนายหัสดี เจ้าตัวกำลังเดินทางมุ่งหน้าจังหวัดเลย เพื่อขับรถบรรทุกพ่วงไปส่งอ้อย

162148

นายหัสดี เปิดใจว่า ช่วงเย็นของวันเกิดเหตุ ตัวเองกลับจากขับรถบรรทุกไปส่งอ้อยที่จังหวัดเลย กลับมาถึงบ้านก็ไม่เจอนางยุรี หาญเชิงชัย ภรรยา อยู่ที่บ้าน ตัวเองจึงโทรศัพท์หานางยุรีประมาณ 30 กว่าสาย แต่นางยุรีเขาก็ไม่รับสาย ทำให้ตอนนั้นตัวเองรู้สึกหงุดหงิด โมโหภรรยา เนื่องจากก็เป็นห่วงนางยุรี เพราะวันดังกล่าวนางยุรีบอกว่าเขาจะไปต่อใบขับขี่ที่ขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู จึงเป็นห่วงกลัวว่าภรรยาจะไปประสบอุบัติเหตุหรือไม่

265782

ตัวเองจึงโทรศัพท์ไปหาเพื่อนของภรรยาที่นั่งดื่มเหล้ากับภรรยา กระทั่งเขาบอกว่าภรรยาตัวเองนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว แล้วภรรยาตัวเองก็เมาเหล้าหนักมาก ต่อมาตัวเองจึงขับรถซาเล้ง เพื่อจะไปรับภรรยาที่ร้านค้าจุดเกิดเหตุ แต่ด้วยความโมโหไปถึงก็เห็นภรรยานั่งก๊งเหล้าอยู่ เมื่อเจอภรรยาตัวเองได้ใช้มือไปตบภรรยา 3 ครั้ง ตอนนั้นตัวเองก็ไม่ได้เมา แต่ตนก็ยังไม่คลายความโมโหภรรยา จึงเดินกลับไปที่รถซาเล้งแล้วหยิบปืนมายิงขู่ภรรยาตามคลิปวงจรปิด ตัวเองได้เล็งปืนไปที่ถนน แล้วก็ลั่นไกล 1 นัด โดยไม่ได้หวังจะฆ่า หรือทำร้ายภรรยาแต่อย่างใด

ส่วนอาวุธปืนที่ตัวเองพกไว้ที่รถซาเล้งก็เพราะว่าเวลาตัวเองไปตามท้องไร่ท้องนา เอาปืนไว้ใช้ยิงนกยิงหนู ไม่ได้พกมาเพื่อก่อเหตุ หลังเกิดเหตุ ตัวเองได้ขับรถเอาอาวุธปืนไว้ที่บ้าน จากนั้นตัวเองก็ไปนอนบนรถบรรทุก ไม่ได้หลบหนี ถ้าหลังจากนี้ภรรยาไม่กลับมาคืนดีกับตัวเอง ตัวเองก็ไม่ว่าอะไร เพราะถือเป็นกรรมที่ตัวเองทำไป ตัวเองยอมรับผิดกับการกระทำทุกอย่าง ตัวเองอยากขอโทษภรรยา และครอบครัวภรรยากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนกรณีที่ตัวเองส่งข้อความไปหาลูกสาวภรรยาทำนองว่า "อโหสิกรรมให้ด้วย ถ้าพลั้งทำอะไรไป เพราะเคยเชือดคอมาแล้ว 1 คน อย่าต้องให้เกิดขึ้นอีก" ตัวเองขอชี้แจงว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองไม่เคยเชือดคอใครแต่อย่างใด ตัวเองแค่พิมพ์ข้อความขู่ภรรยา เพราะตอนนั้นตัวเองโมโห

598353

ตัวเองคบหากับภรรยาได้ 5 ปี ตัวเองรักภรรยาคนนี้มาก และที่ก่อเหตุครั้งนี้ขอยืนยันว่าไม่ได้มาจากเรื่องหึงหวง แล้วที่ผ่านมาตัวเองก็ไม่เคยทำร้ายภรรยามาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก พรุ่งนี้ตัวเองก็จะเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ศรีบุญเรือง โดยตัวเองก็ไม่กลัวหากฝั่งภรรยาจะแจ้งข้อหาพยายามฆ่า เพราะที่ตัวเองทำไปนั้น ตัวเองไม่ได้มีเจตนาฆ่าแต่อย่างใด ถ้าตัวเองจะฆ่าภรรยา ระยะเท่านั้น ตัวเองยิงไม่พลาดอยู่แล้ว แต่ตัวเองเลือกที่จะยิงไปตรงที่ไม่มีคน หลังจากนี้ ถ้าภรรยาไม่เลือกตัวเองแล้ว ตัวเองก็คงใช้ชีวิตไปตามทางตัวเองต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส