รวบโจ๋ไล่ยิงเด็กช่าง แม่เหยื่อทรุดกอดศพลูก งัดกล้องสู้ยันอีกฝ่ายเปิดฉากก่อน (คลิป)

24 ธ.ค. 64

จากกรณีกลุ่มนักเรียนที่เป็นนักเลง ไม่สนใจชาวบ้าน ไล่ยิงไล่ฟันกันกลางถนน ย่านชุมชน นักเรียนเทคโนตาย 1 คน เจ็บสาหัส 1 คนคาชุดนักศึกษา จากนั้นกลุ่มมือยิงขับรถหลบหนีไป ตำรวจกระจายกำลังปิดล้อมจับกุมมือปืน แต่ยังไม่พบตัวในที่เกิดเหตุ พบอาวุธมีดสปาต้า 2 เล่ม มีดดายหญ้า 3 เล่มตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

977962

วันที่ 23 ธ.ค.64 เวลา 15.22 น. พ.ต.ท.ธนิศร เอกรัตนณัฐ สารวัตร สอบสวน สภ.สามควายเผือก ได้รับแจ้งว่ามีเหตุมีคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อวนธน อายุ 17 ปี และนายศุภฤกษ์ อายุ 17 ปี ถูกยิงมีบาดแผลถูกยิงที่อกซ้าย สะบักหลังขวา ใต้ชายโครงขวา เสียชีวิต

493845

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ช่างเดือดไล่ตีอริเจอยิงสวนดับ ชาวบ้านเล่านาทีทรุดต่อหน้า มือปืนเลือดเย็นวนดูผลงานก่อนเผ่น

820067688273

วันที่ 24 ธ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ใกล้บริเวณแยกตาเหรียญ หน้ามินิบิ๊กซี สามควายเผือก หมู่ 3 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม โดยจุดที่ผู้เสียชีวิตล้มลง อยู่บริเวณข้างร้านผัดไทย ชาวบ้านล้างเลือดที่พื้นจนหมดแล้ว

916720

ขณะที่หลังเกิดเหตุ บนเฟซบุ๊กของนายฟ้า อายุ 16 ปี ผู้ก่อเหตุที่ถูกจับกุมตัว มีการโพสต์เฟซบุ๊กถึงผู้ตาย โดยไม่สำนึกผิด

346610

ทีมข่าวเดินทางไป สภ.สามควายเผือก ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีนายฟ้า อายุ 16 ปี และนายพุทธิพงศ์ อายุ 16 ปี ส่วนนายศักดินนท์ อายุ 16 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาเป็นพยานในการให้ปากคำ เนื่องจากอยู่ในเหตุการณ์ แต่พฤติการณ์มีการวิ่งหนีเข้าร้านสะดวกซื้อ ทางเจ้าที่ตำรวจจึงไม่พบว่ามีความผิด

นายสำเริง (นามสมมติ) ตาของนายฟ้า บอกว่า ตนเพิ่งมาเยี่ยมหลาน สภาพจิตใจปกติไม่ได้มีความเครียด ซึ่งตนไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเรื่องอะไร แต่ปกติแล้วหลานชายของตนเป็นคนเงียบ ไม่ใช่คนพูดจาโผงผาง หรือเป็นคนที่ชอบหาเรื่องใคร ในขณะที่ทีมข่าวสอบถามว่าอยากขอโทษญาติผู้เสียชีวิตแทนหลานหรือไม่ แต่นายสำราญไม่ตอบ และขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากสถานีตำรวจ

509298

ที่บ้านของนายศุภฤกษ์ สนองค์ อายุ 16 ปี ผู้เสียชีวิต อยู่ในพื้นที่ ต.เนินพะปรางค์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ภายในงานมีญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนของผู้เสียชีวิตเดินทางมาแสดงความเสียใจ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

204683

นางสาวอโนชา กระโห้แก้ว อายุ 36 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า สภาพจิตใจของตนในขณะนี้อยู่ในความโศกเศร้าเสียใจ เนื่องจากนายศุภฤกษ์ เป็นลูกชายคนโตของบ้าน และเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ซึ่งก็มีความคาดหวังไว้ว่าจะเป็นเสาหลักของครอบครัวคนต่อไป และจะคนดูแลพ่อแม่ในยามชรา

782913

ซึ่งปกติเป็นคนที่มีอุปนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ช่วงประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ลูกชายเดินเข้ามากอดและหอม พร้อมทั้งบอกรัก ตนจึงบอกกับลูกชายว่า “ถ้าโตขึ้นปอมต้องเลี้ยงดูพ่อแม่นะ” ลูกชายก็ตอบ "ครับ" รับปาก สำหรับการเปิดเรียนก็เพิ่งจะเปิดได้ไม่นาน ซึ่งลูกชายจะกลับบ้านมาที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่อช่วยงานที่บ้านทำโรงไม้ ไม่ใช่คนเที่ยวเกเร เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ

ส่วนคนก่อเหตุเอง หลังก่อเหตุยิงออกมาโพสต์ว่าตัวเองยิง ก็มองว่าไม่รู้สึกผิด หลังเกิดเหตุ ก็ไม่มีญาติของผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามาขอโทษ ซึ่งตนอยากให้คนก่อเหตุมาขอขมาศพ แม้ว่าตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้ว แต่ก็ยังหวั่นใจ กลัวว่าติดคุกไม่นานก็ออกมาก่อเหตุซ้ำ ตนอยากจะถามคนก่อเหตุว่าทำลูกตนทำไม สุดท้ายนี้ อยากจะบอกลูกชายว่าแม่รักลูกที่สุดของหัวใจ

778889

นายแชมป์ (นามสมมติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนรู้จักกับนายศุภฤกษ์ หรือ ปอม ผู้เสียชีวิต มาประมาณ 6 ปี โดยเป็นคนอุปนิสัยดี รักเพื่อนฝูง และไม่ใช่คนเกเร ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีคนมาขับรถมอเตอร์ไซค์ไล่ ซ้ำยังเป็นคนที่คอยห้ามปามเพื่อน ไม่อยากให้เพื่อนมีเรื่องกัน ถ้าเคลียร์ได้แล้วจบ ก็อยากให้พูดคุยมากกว่า ส่วนตัวยืนยันได้ว่านายศุภฤกษ์ ผู้เสียชีวิต ไม่ได้รู้จักกันกับคนก่อเหตุ แม้กระทั่งตนก็เรียนช่างเทคนิค เป็นสถาบันคู่ตรงข้ามซึ่งเรียนเทคโน ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ จึงมองว่าขึ้นอยู่กับตัวบุคคลมากกว่า

ในวันเกิดเหตุ ทั้งนายศุภฤกษ์และนายวรธนก็กำลังจะกลับบ้าน แต่ขับรถสวนกับผู้ก่อเหตุ แล้วผู้ก่อเหตุทำท่าทีจะชักปืน เลยเป็นไปตามคลิปวงจรปิด ที่สำคัญเบาะแสที่ชาวบ้านบอกว่ามีเด็กตีกันครั้งแรก ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุยิง ตนขอยืนยันว่าไม่ใช่กลุ่มเพื่อน สุดท้ายนี้ก็รู้สึกเสียใจ เพื่อนจากไปอย่างกะทันหัน และอยากให้ตำรวจขังคุกดันนิสัยนาน ๆ เพราะผู้ก่อเหตุเองไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส