ช่างเดือดไล่ตีอริเจอยิงสวนดับ ชาวบ้านเล่านาทีทรุดต่อหน้า มือปืนเลือดเย็นวนดูผลงานก่อนเผ่น (คลิป)

23 ธ.ค. 64

วันที่ 23 ธ.ค. 64 เวลา 15.22 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามกระบือเผือก จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบิ๊กซีมินิ โดยมีภาพจากกล้อวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

940933600572

คลิปจากวงจรปิด ความยาว 2.18 นาที หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ยิงกันเกิดขึ้น เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย มีเพื่อนของผู้เสียชีวิตเข้ามาดูศพของเพื่อน และเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ขี่รถมาดูศพหลังจากตัวเองยิงนายศุภฤกษ์ เสียชีวิต และขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จากนั้นคนร้าย 2 คนขี่รถกลับมาดูศพนายศุภฤกษ์ ผู้เสียชีวิต ก่อนขี่รถนีออกไปถนนเส้นสามกระบือเผือก ก่อนหน้าคนร้ายที่นั่งรถเป็นคนกลาง ได้กระโดดลงและหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

936893

ช่วงเกิดเหตุ มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ทุกคนวิ่งหนีกันกระจัดกระจาย ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น นายไอซ์ได้วิ่งหนีออกมาสักพักจึงล้มลง โดยมีชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดบริเวณดังกล่าวได้วิ่งเข้าไปช่วยดูอาการ และมาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งเพื่อนที่มาด้วยก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อปฐมพยาบาลยื้อชีวิต

484840

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ที่นักเรียนเด็กช่าง 2 วิทยาลัยไล่ยิงกัน โดยจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณถนนเส้นสามควายเผือก

835605

สอบถามนางสาวดาว อายุ 23 ปี แม่ค้าจายลูกชิ้น เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันนี้ เวลา 14.00 น. จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าบิ๊กซี สามควายเผือก เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นเด็กนักเรียนเทคโน ขับขี่รถจักรยานยนต์ PCX มาจำนวน 2 คน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบทั้ง 2 คน ทราบชื่อนายศุภฤกษ์ อายุ 17 ปี ผู้เสียชีวิต และนายวรธน หรือ ไอซ์ อายุ 17 ปี ขี่รถมุ่งมาจากทางถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าไปทางวัดสามควายเผือก หลังจากผู้ตายสวนกับคู่กรณีได้มีการด่ากันเสียงดัง ผู้ตายได้วนรถจักรยานยนต์ขับตามคู่กรณีจนถึงจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้น ทางกลุ่มผู้ตายได้ใช้มีดสปาต้าออกมาไล่ฟันคู่กรณี และมีการท้าทายกันไปมา ส่วนคู่กรณีได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มากันทั้งหมด 3 คน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบสีขาว มุ่งหน้าไปถนนธรรมศาลา พอถึงจุดเกิดเหตุ ทั้งสองฝ่ายได้มีการไล่ฟันกัน

818231

จากนั้น ตนได้ยินเสียงอาวุธอาวุธปืน 3 นัด หลังจากนั้นก็เห็นว่าเด็กนักเรียนเทคโนโดนยิงตาย โดยผู้เสียชีวิตถูกยิงที่สีข้างด้านซ้าย 1 นัด ใต้ราวนมด้านขวา 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกยิงที่บริเวณสีข้างด้านซ้าย 1 นัดทะลุ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้น คนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave 125i ขับขี่หลบหนี และวนมาหาเพื่อนที่เกิดเหตุอีกครั้งและดูศพ จากนั้นขับหนีไป

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนครปฐมเพื่อรักษาอาการต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่งผ่าชันสูตรที่รพ.นครปฐม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม