สาวสองเสพยาคลั่งกลางโรงพัก ตร.ดีดซึงสยบเผยเครียดหลังสร่าง (คลิป)

24 ธ.ค. 64

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีสาวประเภทสอง สวมชุดดำ ย้อมผมสีทอง มีอาการคล้ายคนเมาคลั่งวิ่งไปวิ่งมาบริเวณถนนลอยเคราะห์และถนนกำแพงดิน ในตัวเมืองเชียงใหม่ ก่อนจะแสดงอาการโวยวายอยู่ตลอดเวลา ชาวบ้านและผู้ใช้รถใช้ถนนต่างหวาดกลัวว่าสาวประเภทสองคนดังกล่าว จะทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สินเสียหาย

969353174091

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าไปจับตัวใส่กุญแจมือ แล้วนำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ปรากฏว่าเมื่อมาถึงโรงพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นในกระเป๋าพบยาบ้า จำนวน 7 เม็ด และพาสปอร์ตชื่อนายรุ่งนธี คำโพง อายุ 41 ปี เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามปรากฏว่าพูดจาวกไปวนมาคุยไม่รู้เรื่อง จึงนำเข้าห้องควบคุมขัง แต่ก็ขัดขืนตำรวจต้องช่วยกันนำไปสงบสติอารมณ์ไว้ในห้องขัง พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและมีไว้เพื่อเสพ

311077

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุที่ผู้ต้องหามีอาการคลั่งนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านายรุ่งนธี อาจจะเสพยาบ้าเข้าไปจนเกินขนาด ทำให้เกิดอาการคลั่งและเกิดอาการหลอน จึงได้วิ่งไปมาริมถนน จนชาวบ้านทนไม่ไหวโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปจับกุมตัวมาดำเนินคดี

926755

ร.ต.ท.กิตติเดช ทาจีวงศ์สุริยกุล รองสว.ปราบปราม ทำหน้าที่สิบเวรห้องขัง สภ.เมืองเชียงใหม่ จึงนำซึงมาดีดเพื่อกล่อมให้ผู้ต้องหารู้สึกผ่อนคลาย ผ่านไปเกือบชั่วโมงอาการจึงเริ่มดีขึ้น

495963

ขณะที่ ร.ต.ท.อภิวัฒน์ กุลดี พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า ขณะนี้อาการของสาวประเภทสองรายนี้ มีอาการสงลลงแล้ว และลดอาการเครียดลงอย่างเห็นได้ชัด หลังจากที่ได้นำซึงมาดีดให้เขาฟัง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเกลี่ยกล่อมเพื่อจะนำตัวสาวประเภทสองรายนี้ไปขยายผล และติดตามค้นหายาบ้าที่หอพักเพิ่มเติมต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส