เสี่ยเบนซ์วูบ ขับรถพุ่งตกคลอง กู้ภัยทำ CPR ยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

23 ธ.ค. 64

สมุทรสาคร เสี่ยเบนซ์วูบ ขับรถพุ่งตกคลอง กู้ภัยทำ CPR ยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งตกลงไปในคลองซอยกม.12 หมู่ที่6 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในจึงแจ้งให้ ร.ต.อ.วรวุฒิ เปี่ยมสมุทร รองสารวัตรสอบสวนสภ.กระทุ่มแบน ไปตรวจสอบพร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เนื่องจากได้รับแจ้งว่าผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส โดยเมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เบนซ์ รุ่น S500 สีดำทะเบียน (ประมูล) เลขหมาย 4 กอ 2255 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปอยู่ในคลองสภาพหน้ารถมีร่องรอยของการชนอย่างแรงจนฝากระโปรงยุบแล้วเปิดขึ้นมา ขณะที่ภายในรถพบถุงลมนิรภัยหลุดออกมา ส่วนผู้บาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำขึ้นมาไว้บนฝั่งมีอาการมดสติและชีพจรเริ่มอ่อนลงเรื่อยๆ

ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องทำการ CPR ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบนแต่ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อคือ นายนพดล ลินจงสุบงกช อายุ 74 ปี ชาว อ.กระทุ่มแบน นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์กระบะสีน้ำเงินทะเบียน บร 563 ราชบุรีสภาพกันชนหน้ารถหลุดกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทะเบียน 1 กท 5918 ล้มคว่ำอยู่ใกล้กันและห่างออกไปประมาณ 100 เมตรพบรถยนต์กระบะสีเขียวติดคอกยี่ห้ออีซูซุดีแม็กทะเบียน ณง 581 กรุงเทพมหานคร สภาพกระบะด้านหลังถูกชนจนพังยุบ มีนายอนิรุต หมอยา อายุ 53 ปีเป็นเจ้าของรถยังอยู่ในอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม นายอนิรุต หมอยา เจ้าของรถยนต์กระบะสีเขียวติดคอก เล่าว่าตนเห็นรถเบนซ์ขับมาทางตรงแล้วก็เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์จากนั้นจึงพุ่งมาเฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าก่อนจะชนเข้ากับทางด้านหลังของรถตนที่จอดไว้ข้างทางโดยไม่มีการเหยียบเบรกจนรถของตนพุ่งไถลไปข้างหน้าไกลเกือบ 100 เมตร ส่วนรถเบนซ์ก็พุ่งตกลงไปในคลอง

ขณะที่นางสาวดาวเรืองคำพิจิตรอายุ47ปีหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนหน้าที่จะเกิดอุบัติเหตุนั้นตนเองขับขี่รถมอเตอร์ไซด์สวนกับรถเบ็นซ์โดยเห็นว่าคนขับรถเบนซ์เปิดกระจกขับมาและเหมือนจะอยู่ในลักษณะคล้ายกับคนนอนหลับหงายศีรษะขับมาทางตรงแล้วก็ไปพุ่งชนกับรถยนต์กระบะสีน้ำเงินกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านค้าริมทางจากนั้นจึงไปเฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าและรถยนต์กระบะอีกคันก่อนที่จะพุ่งตกลงไปในคลองซึ่งตนเองก็หวิดจะถูกชนไปด้วยแต่ว่าหักหลบได้ทัน

ทั้งนี้เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะมีโรคประจำตัวแล้วรู้สึกตัวว่าเกิดอาการผิดปกติขณะขับรถ จึงพยายามทำให้ตัวเองมีสติเพื่อไปให้ถึงที่หมาย จึงได้เปิดกระจกขับมา แต่อาการน่าจะกำเริบเฉียบพลันทำให้วูบหมดสติไปจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวก็เป็นไปได้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบถามพร้อมกับต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์เพื่อระบุสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนและเพื่อการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส