สาวเจ้าของบ้าน งง คนร้ายแอบเข้ามาทำกับข้าว เปิดแอร์นอน ชิลอย่างกับบ้านตัวเอง

23 ธ.ค. 64

ปทุมธานี เจ้าของบ้านผวา สาวนิรนามแอบเข้ามาทำกับข้าว เปิดแอร์นอนในห้องหลับปุ๋ยสบายใจ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 ธ.ค.64 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ คุณนายตองเก้า ได้โพสภาพคนร้ายเข้าไปในบ้านและเปิดแอร์นอนพร้อมทำกับข้าวกินและมีข้อความว่า "ไม่อยู่บ้านกันดีนัก ขโมยขึ้นมาเปิดแอร์นอนในบ้านเลย"

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คและทราบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี พบกับนางสาวณัชชา อะโน อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านบอกกับผู้สื่อข่าวว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ซึ่ง ตนเองออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าและกลับบ้านมาประมาณ 4 โมงเย็นเมื่อเข้ามาในบ้านก็พบว่าห้องครัวที่เตาแก๊สมีรอยทำกับข้าวซึ่งเมื่อวานนี้ไม่มีคนอยู่บ้านและเมื่อขึ้นไปชั้นสองก็พบว่าห้องนอนถูกเปิดไว้และเมื่อเปิดห้องนอนเข้าไปดูก็พบว่ามีผู้หญิงเปิดแอร์นอนอยู่ในห้องนอน

ตนจึงเรียกและถามว่าเป็นใครเข้ามาในบ้านตนเองได้อย่างไร ซึ่งคนร้ายได้ปีนหลังคาเข้ามาชั้นสองและปีนเข้ามาที่ห้องนอนและตนเองก็ได้ไปแจ้งความไว้ท สภ.คลองหลวง มาควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.คลองหลวงแล้ว ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ตนคิดว่าต้องนำตัวผู้ก่อเหตุไปบำบัดเพราะบ้านผู้ก่อเหตุอยู่หลังบ้านตนเองและตนก็ไปคุยกับพ่อของผู้ก่อเหตุ ซึ่งพ่อเขาบอกว่าจะให้ทำอย่างไรเพราะลูกของตนเองสติไม่ดี ซึ่งตนคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ควรเอาเขาไปบำบัดพราะผู้ก่อเหตุเข้ามาเปิดแก๊สทำกับข้าวและเปิดแอร์แบบนี้ไม่ได้และเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

ด้าน พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าจากเหตุการณ์มีคนเข้าไปในบ้านของผู้เสียหายแล้วเข้าไปเปิดแอร์นอนในห้องนอนนั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปควบคุมตัวมาแล้วทราบชื่อ นางสาวคีย์ตะวัน ซึ่งเมื่อในไปตรวจปัสสาวะก็พบมีสารเสพติดจึงได้แจ้งข้อหาเสพสารเสพติด ส่วนข้อหาอื่นๆ นั้นต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้งหนึ่ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส