ลูกสาวยังคาใจ ซื้อรถเบนซ์ป้ายแดงมาให้แม่ใช้ แต่ถูกไฟไหม้วอดทั้งคัน แถมลามติดบ้าน

22 ธ.ค. 64

ลูกสาวยังคาใจ ซื้อรถเบนซ์ป้ายแดงมาให้แม่ใช้ แต่ถูกไฟไหม้วอดทั้งคัน แถมลามติดบ้าน รอการพิสูจน์หลักฐานจากทางตำรวจและเจ้าหน้าที่รถเบนซ์เพื่อยืนยันสาเหตุที่แท้จริง

จากกรณีที่มีเหตุการณ์รถเบนซ์ซึ่งจอดอยู่ที่ภายในหมู่บ้านสีวลี 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และมีผู้ป่วยติดเตียงได้รับบาดเจ็บตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

460303

ด้านนางสาวสุวณี ชูวรเวช อายุ 41 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่าพอเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้ว ตนได้ติดต่อไปทางโชว์รูมรถเบนซ์ย่านวิภาวดีซึ่งเป็นศูนย์ที่ตนไปซื้อรถป้ายแด ทางด้านศูนย์รถเบนซ์ได้ส่งทีมสำรวจมาสำรวจเหตุการณ์เบื้องต้นแต่ก็ยังไม่ได้คำตอบอะไร

1640176664684

วันต่อมาก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามากับตำรวจพนักงานสอบสวนและทีมจากเมอร์เซเดสเบนซ์ไทยแลนด์เข้ามาตรวจสอบภาพเหตุการณ์และตัวรถ จนสรุปได้ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากตัวรถ ไม่ใช่ตัวบ้าน ซึ่งตนได้ข้อมูลจากกองพิสูจน์หลักฐานและได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้ ในส่วนของเบนซ์เองจะไม่ได้มีการคอนเฟิร์มสาเหตุเพลิงไหม้ใดๆ ทั้งสิ้น แค่บอกว่าจะต้องมีการส่งทีมวิเคราะห์เชิงลึกมาตรวจสอบอีกครั้ง และทางประกันภัยก็จะได้มีการส่งทีมพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง

img_8852

ตอนนี้ทางเมอร์เซเดสเบนซ์ไทยแลนด์ได้ให้แค่กระเช้าแสดงความเสียใจเท่านั้นยังไม่ได้มีการตกลงในเรื่องของการชดใช้ชดเชยสาเหตุของการณ์เกิดเพลิงไหม้ใดๆ ทั้งสิ้น ตนอยากรู้ถึงสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้รถครั้งนี้ อยากจะให้มีการวิเคราะห์ทั้งสองทีมคือทีมพิสูจน์หลักฐานจากรัฐบาลและทีมพิสูจน์หลักฐานจากเมอร์เซเดสเบนซ์ไทยแลนด์

1640176700477

ตอนนี้ตนรอความชัดเจนจากเมอร์เซเดสเบนซ์เหมือนกัน และขณะนี้คุณพ่อก็ยังอยู่ในห้องไอซียูและยังใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ เมื่อไปถึงมีเขม่าควันอยู่ในท่อทางเดินหายใจซึ่งคุณพ่อนอนติดเตียงอยู่ในห้องประมาณ 40 นาที และได้ไอร้อนจากในห้องไอร้อนหลอมละลายเครื่องใช้ในห้องไป และผิวหนังคุณพ่อถูกความร้อนเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เบนซ์ใหม่ไฟไหม้ปริศนาลามเผาบ้านวอด ตาป่วยติดเตียงดมควันโคม่า เจ้าของช็อก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส