ม่วนทั้งโซเชียล! แห่คัฟเวอร์ 4Kings เวอร์ชันอีสานเต้นเดือดก่อนดีดดิ้น ศิลปินปลื้ม (คลิป)

21 ธ.ค. 64

กระแสภาพยนตร์ “4kings” ดังเปรี้ยงเป็นไฟลามทุ่ง ล่าสุด ลามไปถึงเพลงประกอบภาพยนตร์เพลง “นักเลงเก่า” ร้องโดย “จ๋าย ไททศมิตร” ฟิเจอริ่งกับ “บิ๊ก ดีเจอราด” และเป็นเจ้าของท่อนแร็ป มีคนนำท่อนเพลง ปัง ปัง ปัง ไปรีมิกซ์ต่อเพลง กะละมังซักผ้า จนเกิดการแชร์ต่อไปเล่นคลิปใน TikTok

927296

วันที่ 21 ธ.ค. 64 ดี เจอร์ราร์ด หรือ บิ๊ก นักร้อง เล่าว่า เนื้อหาเพลงท่อนแร็ปสื่อถึงมุมมองของคนที่ชอบมีเรื่องและเริ่มคิดได้ว่าสิ่งที่ตนเองทำอยู่มันสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น ซึ่งเนื้อเพลงที่ตนเองเขียนออกมา ตนเองอินมากพอตอนถ่าย MV ตนเลยใส่อารมณ์เข้าไปด้วย และจากที่เพลงเป็นกระแสตนเองก็ดีใจมากไม่คิดว่าคนจะชอบขนาดนี้ เพราะปกติตนเองทำแต่เพลงรัก ตนไม่เคยทำเพลงแร็ปที่ผสมกับแนวร็อกแบบนี้ จากตอนแรกตนเองก็กังวล แต่ตอนนี้สบายใจแล้ว

265038238213503174878944

จากที่คนใน TikTok นำเพลง “นักเลงเก่า” ไปรีมิกซ์เข้ากับเพลง “กะละมัง” ตนก็คิดว่าตลกดี และไปเล่นตามมันก็น่ารักดี และมองว่าคนที่เอาท่อน ปัง ปัง ปัง ไปใส่ท่อนกะละมังซักผ้า ก็เก่งและ ปั่นดี

266464

และท่อนนี้จากคนที่จะแมนแค่ไหน มาเต้นก็จะดูสาวทันที ตนก็มองว่ามันดูต่างกันดี จากแมนแล้วไปสาว ก็ดูน่าสนใจ และมองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เป็นกระแส และอยากให้ทุกคนมาเล่นเพลงตัวนี้ดู เพราะมันสนุกดี และอยากให้ติดตามเพลงอื่นของตนเองด้วย

347498

ตอนนี้รายได้ของภาพยนตร์ “4Kings” ทะลุ 100 ล้านแล้ว ตนเองก็ดีใจมากและเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่แสดงด้วยเลยดีใจ และปีใหม่นี้ทางผู้จัด ”4Kings” ก็เตรียมจัดงานฉลอกกันแล้ว และมีคิดที่จะทำภาพยนตร์เป็นภาค 2 ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม