เบนซ์ใหม่ไฟไหม้ปริศนาลามเผาบ้านวอด ตาป่วยติดเตียงดมควันโคม่า เจ้าของช็อก (คลิป)

21 ธ.ค. 64

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้รถ Mercedes Benz รุ่น GLC 250 D โดยไม่ทราบสาเหตุ แถมยังทำให้บ้านเกือบไฟไหม้และเกิดอันตรายกับคนในบ้าน ซึ่งเจ้าของโพสต์อยากได้คำตอบที่ชัดเจน เนื่องจากไม่ใช่รถไฟฟ้า หรือติดแก๊สแต่อย่างใด โดยเบื้องต้นพบว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่จากบริษัทรถดังกล่าวได้เข้าตรวจสอบแล้วนั้น

460303

วันที่ 21 ธ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่รังสิต-นครนายก โดยยังคงมีรถ Mercedes Benz รุ่น GLC 250 D สภาพไฟไหม้วอด เหลือแต่โครงสร้าง จอดอยู่ภายในบ้าน และพบว่ามีร่องรอยของเพลิงไหม้ ตามโครงสร้างของบ้าน บริเวณเพดานบ้าน ได้รับความเสียหายจากการถูกไฟเผาไหม้

670845

นางสาวสิริพรรณ ชูวรเวช อายุ 38 ปี ลูกสาวผู้เสียหาย บอกว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 15.00 น. ของวันที่ 20 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา โดยปกติคุณแม่เป็นคนใช้รถยนต์ ซึ่งเป็นคันที่พี่สาวซื้อให้ มูลค่า 3.3 ล้านบาท ซึ่งมีระยะใช้งานประมาณ 3 ปี มีการตรวจเช็กระยะเสมอ และมีการใช้รถเพียงแค่ 20,000 ไมล์

885726

เบื้องต้น ทางเบนซ์ไทยแลนด์ได้มีการเข้ามาพูดคุย และจะตรวจสอบสาเหตุของเพลิงไหม้มาจากรถยนต์ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งอยู่ในกระบวนการการตรวจสอบ ซึ่งตนยังไม่ทราบผลรายละเอียด ส่วนความเสียหายภายในบ้าน บริเวณด้านล่างของบ้าน ถูกความร้อนจากเปลวเพลิง สร้างความเสียหายให้กับเฟอร์นิเจอร์จนไม่สามารถใช้งานได้

507325

สิ่งที่ยังคงกังวลใจในขณะนี้ เป็นเรื่องของสภาพจิตใจของคุณแม่ และอาการบาดเจ็บของคุณพ่อ จากการสำลักควันไฟ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการรักษาตัวในห้องไอซียู จึงอยากให้หน่วยงานเข้ามารับผิดชอบดูแลในส่วนของการประเมินโครงสร้างบ้าน ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบมูลค่าความเสียหาย

สุดท้ายนี้ อยากจะฝากเตือนประชาชน ให้มีการติดตั้งถังดับเพลิงไว้ในรถ และภายในบ้าน หากเกิดเหตุเพลิงไหม้จะได้มีการหยิบมาใช้ได้ทันที ไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดความเสียหายอย่างเช่นบ้านของตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม