พิมรี่พาย ไลฟ์สดใช้คำไม่สุภาพเรียก หมอของขวัญ เจอดราม่าอีกยก!

19 ธ.ค. 64

เมื่อคืน 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา พิมรี่พาย ไลฟ์สดใช้คำไม่สุภาพเรียก หมอของขวัญ ดราม่าปะทุอีกรอบ!

พิมรี่พาย งานเข้าอีกชุดใหญ่ หลังเจอปัญหาธุรกิจคลินิกความงามรับหมอเถื่อนเข้ามาทำงาน หลังความแตก พิมรี่พาย ได้แจ้งความดำเนินคดีแล้วพร้อมตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท และได้ติดต่อไปยัง หมอหยก คุณหมอที่ถูกนำชื่อมาแอบอ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ

ทั้งนี้ ท่ามกลางความวุ่นวายที่เกิดขึ้นก็ปรากฏว่า หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผิวหนังคนดัง ก็ได้ออกมาโพสต์เตือน แชร์ความรู้จากประสบการณ์ของตนเอง ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลายที่จนเจอดราม่าถล่มหิวแสง

ต่อมา หมอของขวัญ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Doctorkatekate เผยว่า พิมรี่พาย ได้ติดต่อมาหาตน หลังออกมาตำหนิเรื่องการขายสินค้า ที่อาจจะสุ่มเสี่ยง สร้างอันตรายให้กับผู้บริโภคได้ หากไม่ได้ทำด้วยความเชี่ยวชาญ โดยระบุว่า

"พระแม่... #พิมรี่พาย ตัวเป็นๆ ติดต่อมาจริงๆแล้ว นางไม่โกรธหมอเลยที่พูดถึง ขอบคุณหมอ อยากได้คำแนะนำ อยากทำให้ดีแถมขอนัดเลี้ยงข้าวไปอีก เพื่อนรักมั้ยหล่ะ ใจมาก บอกให้นางติดต่อมาได้ นางก็ติดต่อมาจริงด้วย นางคุยน่ารักมากกกกกก ไว้นัดเจอกันแล้วจะมาอัปเดตนะคะว่าเป็นยังไง รอดูตอนต่อไป #พิมรี่พาย VS #หมอของขวัญ"

เรื่องราวทั้งหมดเหมือนจะแฮปปี้เอนดิ้ง แต่เมื่อคืนวันที่ 18 ธ.ค. 64 พิมรี่พาย ไลฟ์สดขายของ โดยในช่วงหนึ่งพูดถึง หมอของขวัญ โดย พิมรี่พาย พูดว่า "หมอของขวัญจะบอกว่าพิมรี่พายจะขายทุกอย่างไม่ได้ พิมเป็นนักธุรกิจ พิมซื้อมาขายไป พิมคำนวณแล้วว่าพิมขาดทุนได้ ได้การตลาด ได้กำไรเล็กน้อย ถ้าได้กำไรมากค่อยฉวยเอา มันเป็นแผนการตลาดของพิม

พิมทำธุรกิจ ขายได้ มึงเป็นใครคะ ...หมอของขวัญ จะมาบอกว่ากูขายไม่ได้ เป็นตำรวจเหรอ แต่ถ้าเรื่องวิชาชีพเถียงไม่ได้ ลัดคิวมาให้ความรู้ได้เลย"

หลังจาก หมอของขวัญ ทราบถึงการตอบโต้ในครั้งนี้ เธอก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งว่า "อืม...แอบสะอึก"

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุดต่อดราม่าที่เกิดขึ้น ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยต่างมองว่า พิมรี่พาย แรงไป อีกทั้งใช้คำไม่สุภาพเรียกหมอของขวัญ แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยมองว่า พิมรี่พาย เป็นคนที่พูดจาโผงผางแบบนี้อยู่แล้ว ไม่มีเจตนาไม่ดี หรือบางกระแสมองว่า ควรพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว ไม่ควรเคลื่อนไหวใดๆ ผ่านโซเชียล เพราะอาจทำให้การสื่อสารผิดพลาดได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พิมรี่พาย ติดต่อหา หมอของขวัญ น้อมรับคำติชม เตรียมนัดกินข้าว คุยกันตัวเป็นๆ
- หมอของขวัญ ออกโรงติง พิมรี่พาย จะขายทุกอย่างไม่ได้ ย้ำสินค้าบางอย่างต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น
- พิมรี่พาย ตั้งรางวัลนำจับหมอปลอม 1 แสนบาท ลั่นหากมีเคสแบบนี้อีก จะปิดคลินิกทันที

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส