หมอของขวัญ ออกโรงติง พิมรี่พาย จะขายทุกอย่างไม่ได้ ย้ำสินค้าบางอย่างต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

17 ธ.ค. 64

หมอของขวัญ ออกโรงติง พิมรี่พาย กรณีดราม่าเรื่องยาและเวชภัณฑ์ที่ถูกเกินจริง ย้ำจะขายทุกอย่างไม่ได้ สินค้าบางอย่างต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

จากกรณี พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ถูกสาวรายหนึ่งใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านหนึ่งมาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิกเสริมความงาม เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย ก่อนจะเข้าแจ้งความเมื่อคืนที่ผ่านมา และเจ้าตัวยืนยันว่าจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ จะทำหนังสือและกราบขอโทษคุณหมอตัวจริงที่ทำให้เสียหาย และขอโทษลูกค้าที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นนั้น

ล่าสุด พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอของขวัญ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Doctorkatekate ได้แสดงความคิดเห็นกรณีดราม่าเรื่องยาและเวชภัณฑ์ที่ถูกเกินจริงราคาถูกเกินจริง ย้ำพิมรี่พายจะขายทุกอย่างไม่ได้ เพราะสินค้าบางอย่างต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ โดยระบุว่า

"เรื่องหมอปลอมโชคดีของ พรพ นะที่ยังไม่มีใคร เป็นอะไร ถ้ามีจะรับผิดชอบไหวไหม เรื่องยาและเวชภัณฑ์ที่ถูกเกินจริงราคาถูกเกินจริง บอกว่าซื้อจาก Agency อันนี้ไม่โอเค เกิดฉีดเข้าไป Botox ใต้ดินหิ้วมา ขนส่งเก็บมาอุณหภูมิผิดเชื้อตาย แล้วมาฉีดมันใช่ไหมกับการที่เอาชีวิตคนไปเสี่ยง ชอบส่วนชอบ เหตุผลส่วนเหตุผล ความถูกต้องส่วนความถูกต้องนะคะ ผิดก็ว่าไปตามผิด ถ้าไม่อย่างนั้น #หมอต้องเรียนหมอไหมคะ ของบางอย่าง มันไม่ใช่ว่าจะขายได้ทุกอย่าง ไม่งั้นมันจะมีคำว่า "Specialist" ทำไม #พิมรี่พาย #พิมรี่พายจะขายทุกอย่างไม่ได้ ไม่ได้จะแซะขายของ ไม่ได้ซ้ำ พรพ นะแต่ที่หมอที่โพสเยอะเพราะ...นี่คือสิ่งที่หมอ "เชี่ยวชาญ"โดยตรง ขนาดไวรัส วัคซีน หมอไม่ได้เชี่ยวชาญ...หมอยังโพสมากกว่านี้มั้ย??? ถามก่อน แต่ใดๆ คือนับถือใจพิมรี่พายนะคะที่นางแสดงความรับผิดชอบ รู้จักยอมรับ รู้จักขอโทษ...ปรบมือ"

1639729320035

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พิมรี่พาย โร่แจ้งความ ถูกหมอเก๊ปลอมใบวิชาชีพ สมัครทำงานคลินิกเสริมความงาม
- พิมรี่พาย ขอโทษลูกค้า-แพทย์ตัวจริง หลังถูกหมอเก๊หลอก ยันรับผิดชอบทุกอย่าง
- ป้ายิ้ม “พิมรี่พาย” รับส่งกล่องสุ่ม 199 ซึ้งเห็นใจคนจน ปัดถูกจ้างพีอาร์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส