ตำรวจเชิญพ่อค้าเขียงเนื้อ เปลือยกายใส่ผ้ากันเปื้อน เรียกยอดขาย ไปเสียค่าปรับ

17 ธ.ค. 64

ตำรวจเขมราฐ เชิญตัวพ่อค้าเขียงเนื้อ เปลือยกายใส่ผ้ากันเปื้อน เรียกยอดขาย ไปเสียค่าปรับที่โรงพัก

จากกรณีที่มีพ่อค้าขายเนื้อวัวริมทางแก้ผ้าใส่ผ้ากันเปื้อนเรียกลูกค้าให้มาอุดหนุน ทำยอดขายเพิ่ม วอนอย่ามองว่าลามกแต่เป็นเทคนิคการขาย ขอให้โฟกัสที่เนื้อวัวมีความสดใหม่ ยอดทะลุขายได้วันละ 40-50 กก.ต่อวัน เป็นร้านเขียงเนื้อฝากใจใส่ทานตะวัน อยู่ตรงข้ามหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เขมราฐ ถนนอรุณประเสริฐสายเขมราฐ-อำนาจเจริญ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล จนลูกค้าแห่ไปอุดหนุน กระแสตอบรับดีเกินคาด

151710

ล่าสุดวันที่ 17 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายธิติกร ผลดี อายุ 25 ปี เจ้าของเขียงเนื้อหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเข้าไปพบวันนี้เพื่อเสียค่าปรับ โดยนายธิติกรเล่าว่าจากเมื่อวานที่ได้ตกเป็นข่าวที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลมีการแต่งตัวโป๊เปลือยขายของ ตนต้องกราบขอโทษด้วยไม่ว่าจะเป็นทางโลกโซเชียลหรือทางอำเภอเขมราฐที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของอำเภอ

1639744832006

ในช่วง 9 โมงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาเชิญให้เข้ามาคุยและเสียค่าปรับที่โรงพัก ตอนแรกต้องเสียค่าปรับไม่เกิน 5,000 บาท แต่เจ้าหน้าที่ได้ใช้ดุลพินิจเห็นเป็นวัยรุ่นทำมาหากินจึงปรับเพียง 500 บาทเท่านั้น อยากจะขอบพระคุณทางผู้กำกับและร้อยเวรทางสถานีตำรวจเขมราฐ

1639744800425

งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตักเตือนไว้ว่าค้าขายและเป็นสิ่งที่ดีแต่ห้ามโป๊เปลือย ตนก็ได้รับปากกับเจ้าหน้าที่ว่าต่อไปจะไม่ทำอีกแล้วถึงจะมีคนมาเรียกร้องให้ทำตนก็ไม่ทำอีกแล้ว นี่ก็เป็นบทเรียนของชีวิตแล้วว่าการที่เราคึกคะนองจะส่งผลแบบนี้ ส่วนในเรื่องของการค้าขายยอดขายก็เพิ่มขึ้นไม่มากมีลูกค้าแวะเวียนมาถามว่าเป็นเราจริงๆ หรือเปล่า ตนเองก็จะค้าขายเหมือนเดิม ร้านตนเองเปิดตั้งแต่ตีห้าถึงสองทุ่ม ต่อไปตนก็จะใส่ชุดปกติค้าขายเหมือนเดิมเหมือนร้านอื่นๆ ทั่วไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส