ลูกน้อยสาวคาราโอเกะร่ำไห้คิดถึงแม่ เผยเสียงสุดท้ายก่อนตาย ชายมือฆ่าพูดใส่โทรศัพท์ (คลิป)

11 ธ.ค. 61
จากกรณีเกิดเหตุ น.ส.ภัทรนรี มณีกุูล หรือ เอ๋ พนักงานร้านคาราโอเกะ ถูกนายแบงค์ ลูกค้าที่เข้ามาจีบ ยิง 3 นัด จนเสียชีวิตคาที่ บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่หมู่ 3 ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทราบว่าเป็นบ้านของเพื่อนผู้ก่อเหตุ เมื่อช่วงคืนวันที่ 9 ธ.ค. 61
น.ส.เอ๋ ผู้เสียชีวิต และนายแบงค์ ผู้ก่อเหตุ
วันที่ 10 ธ.ค. 61 บรรยากาศงานศพของ น.ส.เอ๋ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยญาติผู้เสียชีวิตเดินทางไปรับศพจาก จ.นครศรีธรรมราช มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านใน จ.พิจิตร ตามประเพณีทางศาสนาเป็นคืนแรก บรรดาญาติ และเพื่อนบ้านเดินทางมาแสดงความไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง
ภาพจำลองเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ
โดย นางพะเยา มณีกุล แม่ของผู้เสียชีวิต ยังคงอยู่ในอาการเศร้าเสียใจร้องไห้ เปิดเผยว่า อยากให้จับคนร้ายให้ได้ เพราะลูกสาวที่เสียชีวิต ต้องเลี้ยงดูส่งเงินให้ ลูก 2 คน ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งคู่ คนโต อายุ 19 ปี เรียนระดับอาชีวศึกษา ลูกสาวคนเล็กเรียนชั้น ม.4 โดยลูกสาวบอกว่า วันที่ 22 ธ.ค. ซึ่งเป็นวันเกิด จะกลับมาอยู่บ้าน เพื่อค้าขายเสื้อผ้ามือสอง และซื้อรถยนต์เตรียมไว้ 1 คัน หลังจากนี้ ครอบครัวคงลำบาก เพราะผู้ตายเป็นคนดูแลเป็นหลัก คอยส่งเงินให้ครอบครัวใช้จ่าย
พิธีบำเพ็ญกุศล น.ส.เอ๋
ส่วน ลูกสาวผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า กล่าวทั้งน้ำตาว่า คิดถึงแม่ และวันเกิดเหตุ 20.00 น. ตนถูกแมวกัด จึงได้โทรหาแม่ว่า ตนเองโดนแมวกัดและร้องไห้ แม่บอกว่าตั้งสติให้ดี ค่อย ๆ พูด ระหว่างนั้นได้ยินเสียงผู้ชายพูดผ่านโทรศัพท์แม่ บอกว่าให้ตั้งสติให้ดี ตั้งใจพูด เพราะตนเองพูดไปร้องไห้ไปด้วย ตนไม่แน่ใจว่าจะเป็นเสียงของคนที่ยิงแม่หรือไม่ อย่างไรก็ตาม อยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ