"เปรี้ยว" กราบขอขมาญาติน้องแอ๋ม ลั่นไม่ตั้งใจ ยายเห็นเปรี้ยวยังไม่สำนึก แต่พร้อมอโหสิให้

5 มิ.ย. 60
วันนี้ 5 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.  พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่นและพนักงานสอบสวน ประสานกำลังชุดเฉพาะกิจเบิกตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว อายุ 24 ปี, น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น อายุ 25 ปี และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ อายุ 28 ปี 3 ผู้ต้องหาร่วมฆาตกรรมหั่นศพ น้องแอ๋ม น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งมีประมาณ 8 จุด ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และให้ขอขมาครอบครัวของน้องแอ๋ม ท่ามกลางประชาชนที่เข้ามาดู และเสียงประชาชนที่โห่ และตะโกนด่าอยู่ตลอดเวลา
3 ผู้ต้องหา ขอขมากับทางญาติของน้องแอ่ม
โดยญาติได้ถามกับผู้ต้องหาว่า สงสารน้องบ้างหรือไม่ ซึ่งเปรี้ยว ตอบว่า “หนูไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษครอบครัว หนูไม่ได้ตั้งใจ ที่มามอบตัวเพราะไม่ตั้งใจ ถ้าหนูตั้งใจทำคงหนีไปแล้ว หนูสำนึกผิด” ซึ่งทางญาติ ได้ให้เปรี้ยว ถอดหน้ากากที่ปิดหน้าไว้ออก เพื่อขอดูหน้าให้ชัดๆ โดยยายได้พูดกับเปรี้ยว ว่า “หลังจากนี้อย่าไปทำกับคนอื่นนะ ขอให้น้องแอ๋ม เป็นรายสุดท้าย”
ญาติของทางครอบครัวน้องแอ่ม
  ขณะที่ยายของน้องแอ๋ม เผยความรู้สึกหลังจับกุมทีมสังหารได้ว่า “ตอนนี้ครอบครัวสบายใจขึ้นและอยากให้หลานสาวสบายใจด้วย โดยครอบครัวอโหสิกรรมให้ เพราะถือว่าเขาได้รับกรรมที่ก่อไว้แล้ว แต่ดูจากการมากราบขอขมา เหมือนเปรี้ยวและพวกยังไม่สำนึกกับสิ่งที่ได้ทำไป 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากคำพูดยังแข็ง ซึ่งเหมือนไม่จิตใจในการมาขอขมา ไม่สำนึกกับสิ่งที่ได้ทำลงไป และไม่มีความอ่อนน้อม แต่ถึงอย่างไรก็ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ