ปิงปอง ธงชัย เตรียมฟ้อง หลังโดนแอบอ้างใช้คลิปขายยาลดน้ำหนัก

14 ธ.ค. 64

เป็นนักแสดงอารมณ์ดี ที่ชอบลงคลิปเรียกเสียงหัวเราะในโซเชียลอยู่เป็นประจำ สำหรับ ปิงปอง ธงชัย แต่จู่ๆ ก็ดันมีแอคเคานท์ Tiktok รายหนึ่งนำคลิปของเจ้าตัวไปใช้ เพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยการขายยาลดน้ำหนัก พอเจ้าตัวเห็นเข้า ก็รีบโพสต์ผ่านไอจีทันทีว่า “อย่าแอบอ้างนะ! ฉันไม่เคยกินผลิตภัณฑ์ในคลิปนี้!! ไม่เคยผอมด้วยจ่ะ!! รู้จักไหม! ทนายนิด้า!!”

วันนี้ 14 ธ.ค. 2564 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสเจอ ปิงปอง ธงชัย โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงประเด็นที่ถูกแอบอ้างว่า น้องๆ ที่เป็นแฟนคลับส่งมาบอกว่ามีคลิปแอบอ้างเป็นเจลลี่ลดความอ้วน ซึ่งใช้หน้าเราโฆษณา ซึ่งตนว่าแบบนี้มันไม่ได้ แล้วที่เราลดน้ำหนักมา แล้วอยู่ดีๆ คุณเอาภาพ เอาคลิปไปแอบอ้างแบบนี้มันไม่ได้ และอีกอย่างคือตนไม่เคยผอม มาบอกว่าลดความอ้วนภายใน 10 สัปดาห์

โดย ปิงปอง ยังบอกอีกว่า ตนเองได้ดำเนินการเรื่องนี้แล้ว กับทีมกฎหมายของผู้จัดการส่วนตัว เพราะเป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้ หลังจากที่คุยกับทนาย ก็ยังไม่ทราบว่าคนทำเป็นใคร แต่พอมีประเด็นเกิดขึ้น เราก็ต้องปกป้องสิทธิของตัวเองก่อน ว่าสิ่งที่เราทำมาทั้งหมด มันไม่ใช่เพราะว่าการกินเยลลี่ของคุณ มันเป็นการที่เราดูแลสุขภาพของเราจริงๆ

ส่วนถ้ามีใครจะติดต่อให้โฆษณาผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ก็อยากรับแบบที่เป็นผลิตภัณฑ์ หรืออะไรเกี่ยวกับธรรมชาติ ที่เราดูแลตัวเองแบบนั้นจริงๆ เพราะถ้าเราไม่เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ร่างกายเราดับ เราก็จะไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่พอตอนนี้เรามาดูแลตัวเองมันก็ดีมาก ปรับร่างกายให้สมดุลมากขึ้น

1639482624286

1639482671008

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส