อย่าหาว่าแม่สอน !!! บุ๋ม ปนัดดา พร้อมส่งกำลังใจให้ แอนชิลี กับ #RealSizeBeauty

14 ธ.ค. 64

ถึงจะไปไม่ถึงความตั้งแต่ใจ แต่แมสเสจที่ตั้งหวังก็ได้กระจายไปทั่วโลกสมดั่งหวังกับ #RealSizeBeauty สิ่งที่ "แอนชิลี" อยากจะบอกกับโลก บอกกับสังคมให้ทุกคนได้รับรู้ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้ไม่มีใครไม่พูดถึงจึงนับว่าเป็นความสำเร็จของ "แอนชิลี" งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา , อั๋น ภูวนาท และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา พิธีกรรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 ที่ได้นำเอาเรื่องนี้ของ "แอนชิลี" มาเล่าถึงสิ่งที่เธอได้ทำนับว่าเปิดมิติใหม่ของมุมมองในสังคมจริงๆ

s__80592915

ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา นอกจากจะส่งกำลังใจให้ "แอนชิลี" กับ #RealSizeBeauty แล้วยังระบุว่าน้องกำลังเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้คนเลิกตัดสินกันที่รูปร่าง พร้อมยกตัวอย่างของตัวเองที่เคยถูกคนตัดสินเรื่องรูปร่างมาแล้วเหมือนกัน

s__80592932

บุ๋ม : ซึ่งอย่างตัว บุ๋ม เอง บุ๋ม เป็นนางสาวไทยที่โดนว่าต่อหน้าด้วยซ้ำว่าขาใหญ่เดินมาพูดใส่แบบนี้เลย แล้วก็ไม่สวย อ้วนหรือว่าอะไรคือ สิ่งที่เราเจอหรือแม้แต่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างนี้ เรามีช่วงที่อ้วนมากๆของเรามันก็กลายเป็นสิ่งที่เขาพยายามจะพูดโดนที่เอามาตรฐาน หรือ ความชอบของตัวเองมาในการประเมินคนอื่นทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ได้ดูดีดังนั้น มันเป็นสิ่งที่สังคมเราเจอกันมานานน้องเปิดมิติใหม่ของมุมมองในสังคมว่าจริงๆคุณควรเคารพผู้อื่นในสิ่งที่เขาเป็น

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พลาดมง 3! “แอนชิลี” ร่ำไห้ขอบคุณแรงเชียร์ “แพม มิสแกรนด์” โต้ดราม่านางงามต้องมีมาตรฐาน (คลิป)

- ทัศนคติยังทรงพลัง! แอนชิลี เปิดใจหลังไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย MISS UNIVERSE 2021

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส