อั้ม พัชราภา เปิดใจรัก 4 ปี ไฮโซพก ยังไม่คุยเรื่องอนาคต พ่อแม่ไม่ถาม ไม่รีบแต่งงาน

12 ธ.ค. 64

ออกอีเวนต์แรกในรอบปีสำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ งานนี้ได้เวลาเปิดอกคุยเรื่องหัวใจกันแบบชัดๆ หลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา นาน 4 ปีแล้ว

โดย อั้ม พัชราภา เผยว่า วันเกิดที่เพิ่งผ่านไปปีนี้ตนจัดที่บ้าน ซึ่งนอกจากคุณพ่อคุณแม่แล้วก็มีเพื่อนรวมทั้งหมด 8 คนเท่านั้น ยอมรับกลัวดควิดอยู่แต่บ้าน จะออกไปข้างนอกก็กลัว

สำหรับของขวัญวันเกิดจาก ไฮโซพก เจ้าตัวเล่าว่า “เขาก็ให้เหมือนทุกปี เขาก็ให้เซอร์ไพรส์แกะกล่องก่อนนะ เปิดมาเราคิดว่ากระเป๋าแน่เลย แบรนด์นี้อั้มมีเยอะแล้วไม่อยากได้ แต่พอเปิดมาไม่ใช่ แต่เป็นช็อกโกแลตที่อั้มชอบ เปิดไปอีกกล่องเป็นช็อกโกแลตอีก พอเปิดอีกกล่องเป็นของจริงแล้วค่ะ(ยิ้ม) ก็เหมือนเดิม กำไลเขาให้ไปใส่เยอะๆ”

ส่วนของขวัญที่สาวอั้มบอกว่าอยากได้และซื้อให้ตัวเองคือ ต้นไม้ พร้อมเล่าประสบการณ์ซื้อต้นไม้แพงที่สุดในราคา 2.5 แสนบาท

“ก็ราคาแพงเหมือนกันเนอะ แพงไม่เท่าไหร่ แต่มันหาซื้อยากด้วย ต้นที่อั้มอยากได้ ราคาก็มีตั้งแต่ 4 หมื่น 1 แสน 2 แสน 2.5 แสน แล้วแต่ต้นที่เราเลือก แล้วแต่เกรดค่ะ ที่แพงที่สุดที่ซื้อมาก็ 2.5 แสน แต่มันมีความสุขมาก จริงๆ ตอนแรกยังไม่ชอบ เริ่มต้นจากที่เพื่อนให้มาต้นหนึ่งเราเลยรู้สึกชอบจังเลย กระบองเพชรไม่มีหนาม เพราะอั้มไม่ชอบกระบองเพชรมีหนามเลย โดนหนามตำตลอด ก็เริ่มซื้อมาเรื่อยๆ คือมันไม่มีขายทั่วไปต้องไปขอร้องคนว่าช่วยแบ่งขายได้ไหมต้นที่เขาสะสมไว้เพราะอั้มอยากได้ต้นพ่อต้นแม่ จริงๆ เขาก็บอกให้ทำโรงเรือนแต่อั้มไม่ได้ทำเพราะโรงเรือนเดินเข้าไปแล้วเราร้อน เราก็เอาไว้ตรงระเบียงอั้ม และทำตู้เล็กๆ ยังไม่เสร็จเลยเพื่อจะใส่กระบองเพชรเพราะเราจะได้นั่งมองได้ทุกวัน”

ด้านความรักกับ ไฮโซพก ที่คบหาดูใจกันเข้าปีที่ 4 อั้ม เผยว่า ยังไม่ได้คุยกันเรื่องอนาคต

“จริงๆ แล้วที่ผ่านมาเราเพิ่งมาเจอกัน ที่เห็นตอนหลังๆ คือปลายตุลาคม-พฤศจิกายน ก่อนหน้านี้เราเจอกันเดือนละครั้ง-สองครั้งเอง เจอกันที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตด้วย เขาก็ไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่ในบ้าน กลัวค่ะ นี่ก็เพิ่งมาเจอกัน อย่านับ 4 ปีเลย จริงๆ เราเริ่มนับตั้งแต่เป็นเพื่อนกันรู้จักกันแบบผ่านๆ ก่อนเราก็เลยนับ 4 ปี แต่จริงๆ มันยังไม่ถึงค่ะ ถามเรื่องอนาคต เราไม่มีค่ะ อนาคตไม่เคยเห็น ยังค่ะ ยังไม่ได้คุยอนาคตค่ะ คุณพ่อคุณแม่ไม่มีถามเลยค่ะ พ่อแม่อั้มเหมือนเดิมไม่ได้ถามเรื่องนี้เลย ถามว่ากลัวโดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไหม ไม่มีหรอก ถ้ามีก็ต้องเซอร์ไพรส์แตกอยู่แล้ว ไม่มีค่ะ”

979670

376326

774867

637193

604797

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม