ฉาว! หมอสูติฯ ชื่อดังในอิตาลี หลอกมีเซ็กซ์กับคนไข้สาว อ้างมี กระปู๋วิเศษ

10 ธ.ค. 64

อิตาลี หมอสูติฯ ชื่อดัง หลอกมีเซ็กซ์กับคนไข้สาว อ้างมี กระปู๋วิเศษ หากยอมให้สอดใส่ จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันมะเร็งปากมดลูกได้

เกิดคดีอื้อฉาว ที่กลายเป็นข่าวใหญ่ในประเทศอิตาลี เมื่อนายแพทย์ โจวานนี มินิเอลโล (Giovanni Miniello) สูตินารีแพทย์ที่โด่งดังที่สุดของประเทศ ในวัย 68 ปี ถูกตำรวจที่เมืองบารี ทางตอนใต้ของอิตาลี บุกจับกุมฐานล่วงละเมิดทางเพศต่อหญิงสาวหลายราย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

การบุกจับกุม นายแพทย์โจวานนี ในครั้งนี้ มีขึ้นหลังจากมีกลุ่มหญิงสาวที่ตกเป็นผู้เสียหายหลายคน รวมตัวกันเข้าแจ้งความกับตำรวจอิตาลี โดยพวกเธอต่างระบุว่า ถูกหมอชื่อดังคนนี้ ล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย

จากคำให้การของหญิงสาวที่เป็นผู้เสียหายแต่ละราย ยืนยันตรงกันว่า นายแพทย์ โจวานนี ใช้ข้ออ้างว่า อวัยวะเพศของเขา มีภูมิต้านทานแบบพิเศษ ที่สามารถช่วยกำจัดเชื้อไวรัส เอชพีวี (HPV) ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดมะเร็งปากมดลูกในผู้หญิง

วิธีการรักษาก็คือ หญิงสาวแต่ละราย ที่ต้องการจะมีภูมิคุ้มกันมะเร็งปากมดลูก จะต้องยอมให้ นายแพทย์โจวานนี สอดใส่ “กระปู๋วิเศษ” ของเขาเข้าไปในช่องคลอดของพวกเธอ โดยหมอชื่อดังอ้างว่า กระปู๋ของเขาจะถ่ายทอดภูมิคุ้มกันเชื้อ HPV ให้กับหญิงสาวแต่ละราย ในระหว่างการสอดใส่นี่เอง

หลังจากใช้เวลารวบรวมข้อมูลจากผู้เสียหายอยู่เป็นแรมเดือน ในที่สุด ทางตำรวจเมืองบารี่ ก็ได้ตัดสินใจส่งหญิงสาวคนหนึ่งเข้าไปเป็นสายสืบ เพื่อทำทีเป็นขอปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับมะเร็งปากมดลูกกับ นายแพทย์ โจวานนี ซึ่งฝ่ายคุณหมอก็ได้นัดหญิงสาว (ที่เป็นสายสืบของตำรวจ) รายนี้ไปพบในห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และจากนั้น คุณหมอหื่น ได้พยายามจะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายนี้ โดยไม่ใส่ถุงยางอนามัย ซึ่งเขาอ้างว่า การใส่ถุงยางอนามัย จะขัดขวางการถ่ายทอดภูมิคุ้มกันมะเร็งปากมดลูก ที่จะถูกปลดปล่อยออกมาจาก กระปู๋วิเศษของเขา สุดท้าย ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งซุ่มรออยู่ ได้บุกเข้าไปภายในห้องพัก และจับกุมตัวหมอหื่นรายนี้

ล่าสุด มีรายงานว่า มีหญิงสาวที่เคยถูก นายแพทย์โจวานนี หลอกสอดใส่กระปู๋วิเศษ ทยอยเข้ามาแจ้งความเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และหากศาลตัดสินว่า หมอรายนี้มีความผิดจริง เขาอาจต้องรับโทษจำคุก นานหลายสิบปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เอาจริง! นิวซีแลนด์เล็งออกกฎหมาย ห้ามวัยรุ่นซื้อ บุหรี่ ตลอดชีวิต
- วิถีคนรวยๆ เศรษฐินีมาเลย์ประกาศ รับสมัครผัวใหม่ ให้ค่าจ้างเฉียด 8 หมื่น/เดือน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม