ช็อก! อาร์ต KPN อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย เสียชีวิตแล้ว

9 ธ.ค. 64

อาร์ต KPN อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย นักร้องหนุ่มเสียชีวิตแล้ว ซึ่งข่าวนี้ได้รับการแจ้งจากนักข่าวที่ระบุว่า พี่ๆ ขออนุญาติแจ้งข่าว อาทkpn เสียชีวิต แล้วนะคะ ส่วนรายละเอียด รอทางแม่น้องอาท อีกที

ด้าน บอม KPN หรือ บอม อนุรักษ์ โพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของเพื่อนรัก อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรือ อาร์ตKPN ว่า "หลับให้สบายนะเพื่อน ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เพิ่งคุยกันเอง เพื่อนทำดีที่สุดเเล้ว ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อนที่น่ารักเสมอมา จะอยู่ในความทรงจำตลอดไปนะอาร์ต RIP เสียใจกับครอบครัวด้วยนะคับ"

ทั้งนี้ อาร์ต KPN เคยออกมาเปิดเผยว่าตนเองมีลูกสาวชื่อ น้องอันนา โดยได้เลิกรากับภรรยาเก่าไปแล้ว พร้อมยอมรับว่า ตนเองมีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน โดย อาร์ต KPN เพิ่งมีผลงานเพลงใหม่ออกมาในช่วงเดือนกันยายนปี 2563 ชื่อเพลง กลัวใจของเธอ ซึ่งเป็นผลงานเพลงครั้งแรกในรอบ 6 ปีของเจ้าตัว

ทีมข่าวอมรินทร์ออนไลน์ ขอไว้อาลัยต่อการจากไปของ อาร์ต KPN มาณ.ที่นี้ด้วย

อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม

อาร์ต - อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรือ อาร์ต เคพีเอ็น เจ้าของรางวัลนักร้องชมเชย จากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ปี 2010 เจ้าของเพลงดัง ที่เดิมของคนแพ้ อดีตศิลปินในสังกัด เคพีเอ็น อวอร์ด เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ในช่วงเวลาเช้ามืด ประมาณ ตี 1 ของวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา (คนในครอบครัวพบตอนตีห้า) สาเหตุจากการกินยาเกินขนาดจนเสียชีวิต

โดยครอบครัวตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ วัดน้อยนพคุณ ศาลา 3 เขตดุสิต กรุงเทพฯ ในวันที่ 9-11 ธันวาคม 2564 สวดพระอภิธรรม ฌาปนกิจวันที่ 12 ธันวาคม

ปล. เจ้าภาพ KPN AWARD โดยคุณกรณ์ ณรงค์เดช วันที่ 11 ธันวาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- “บี้ KPN” ไม่ยกเลิกแพลนเที่ยวภูเก็ตกับครอบครัวรวม 30 คน ลั่นอย่าให้อะไรขัดขวางความสุข!
- สุดอาลัย "กัญจน์ KPN" ประสบอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิตแล้วในวัย 23 ปี
- ทำด้วยใจ 'บอม – ไต้ฝุ่น KPN' ขายเสื้อ ช่วยเหลือหมาแมวจรจัด

642798


 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส