“บี้ KPN” ไม่ยกเลิกแพลนเที่ยวภูเก็ตกับครอบครัวรวม 30 คน ลั่นอย่าให้อะไรขัดขวางความสุข!

23 ธ.ค. 63

แม้ว่าช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 จะกลับมาระบาด ระลอกใหม่ แต่ครอบครัวของหนุ่ม "บี้ KPN" หรือ "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" และสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" มีแพลนไปเที่ยวภูเก็ตพร้อมกับลูกๆ 

วันนี้ (23 ธันวาคม 2563) หนุ่ม "บี้ KPN" มาออกงานอีเวนต์ก่อนที่จะบินตามครอบครัวไป ก็เลยคว้าแขนมาถามถึงทริปนี้ สักหน่อย เจ้าตัวก็เผยว่า เป็นทริปที่พาครอบครัวทั้งหมด 30 กว่าคนไปเที่ยวด้วยกัน ตอนแรกแพลนไปเชียงใหม่ แต่พอมีข่าวก็เลยเปลี่ยนไปภูเก็ต ปรากฎว่าตอนนี้มันไปทั่วหมด ก็เลยคิดว่าอย่าขัดขวางความสุขของตัวเองดีกว่า เลยลุยต่อไป แล้วไปไหนก็ให้ระวังให้มากที่สุด

นอกจากนี้ยังได้อัปเดตเรื่องแพลนไปทำงานที่จีน หนุ่มบี้ ก็เผยว่า ทางจีนยังไม่ได้มีการแคนเซิลงาน ยังคงเป็นแพลนเดิม ซึ่งตนมีถ่ายละครช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ แต่ต้องเดินทางไปปลายเดือนมกราคม เพราะไปถึงแล้วต้องกักตัว 14 วัน โดยครั้งนี้ไปถ่ายละครทั้งหมด 3 เรื่อง เรียกว่าอยู่ยาวๆเลย น่าจะเป็นปี ตนก็หวังว่าในช่วงนั้นจะมีวัคซีน ตนจะได้แว่บกลับมาหาลูกๆ ได้

เห็นกุ๊บกิ๊บบ่นว่าหนักใจมาก ?
“คือด้วยช่วงนี้เนาะ จริงๆ เรายกเลิกทริปเชียงใหม่ แพลนเราจะไปเชียงใหม่ตอนนั้นมันก็มีข่าว วันนี้เลยเปลี่ยนไปภูเก็ต ตอนนี้มันทั่วไปหมด เราก็อย่าขัดขวางความสุขของตัวเอง ลุยต่อไป แล้วไปไหนก็ให้ระวังให้ที่สุด”

ทริปครอบครัวยกเลิกไม่ได้ ?
“สำหรับเราตั้งใจอยู่แล้วพาครอบครัวทั้งหมด 30 กว่าคนไปเที่ยวด้วยกัน บี้ว่าทุกคนต้องป้องกันให้มันดีมากๆ มันก็คล้ายๆ อยู่กรุงเทพฯ นี่แหละครับ”

เป็นห่วงลูกเล็กทั้งสองคน ?
“ใช่ครับ เป่าเปาใส่ผ้าอ้อมไม่ให้ฉี่ในห้องน้ำบนเครื่อง ส่วนเป่าเป้ย์เอาผ้ากันฝนของรถเข็นคลุมทั้งตัว”

แอบหวั่นไหม ?
“ก็สวดมนต์ ขอให้มันไม่มีอะไรมากกว่านี้แล้ว เพราะเศรษฐกิจมันกำลังจะดีขึ้นมาหน่อยแล้ว คนต่างชาติกำลังจะได้เข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย ได้กระตุ้นเศรษฐกิจบ้านเราบ้างแต่ตอนนี้มันอีกแล้ว มันทำให้ทุกอย่างมันสะดุดหลายๆ อย่างเหมือนกันของทุกๆ คน”

ทริปภูเก็ตที่วางไว้จะอยู่แต่ในบ้านหรือมีออกไปเที่ยวไหนไหม ?
“ก็คงไม่ค่อยไปไหนที่มีผู้คนเยอะครับ เราก็คงอยู่แต่โรงแรม ไปสถานที่ ที่ไม่มีผู้คนเยอะครับ"

ถามถึงแพลนที่จะไปจีนในเดือนมกราคมยังไปอยู่ไหม ?
“เลื่อนเป็นกุมภาพันธ์แล้ว อาจจะต้องไปปลายๆ ม.ค. เพราะมันต้องกักตัว 14 วันครับ"

เราไม่ได้รับผลกระทบใช่ไหม เหมือนทางจีนประกาศไม่ให้คนไทยเข้า ?
“ผมก็ไม่ค่อยได้ฟอลโลว์ข่าวเท่าไหร่ เท่าที่ทราบมาทางบริษัทบอกว่า ถ้าจะไปทำงานกลางเดือนกุมภาพันธ์ บี้ก็ติองบินไปตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม เพราะว่าต้องกักตัว (ยังไปได้อยู่) จริงๆ ไปได้ตั้งนานแล้ว จริงๆ บี้ต้องไปตอนเดือนกันยายนครับ แต่ว่ามันมีละครไทยที่บี้รับไว้ แล้วก็ต้องถ่ายให้เสร็จ"

แพลนยังเหมือนเดิมที่จะไปอยู่ที่โน้น 1 ปี ?
“คือตอนนี้มันมีหลายเรื่องเหมือนกัน ผมบอกไม่ได้ว่า ผมจะไปได้นานแค่ไหน จริงๆ แต่ก่อนที่ยังไม่มีโควิด บี้ก็แว่บมาหาลูกได้ วัน สองวัน นี่ถ้ากลับมาต้องกักตัว 14 วัน ไปโน้นกักอีก 14 วัน เขาน่าจะเปลี่ยนตัวนักแสดง คือรอบนี้กลับมาไม่ได้เลย สิ่งที่น่าห่วงก็คือที่บ้าน แล้วก็ลูกๆ"

แต่ที่โน้นก็ยังไม่ได้เบรกงานเรา ?
“ไม่ครับ (มีกี่เรื่อง) 3 ครับ ยาวๆ ครับ รอบนี้ หวังว่าจะมีวัคซีน ให้ได้แว่บกลับมาได้"

บอกลูกๆ เรียบร้อย ?
“ก็บอกทุกวันครับ เป่าเปาตอนนี้เขาก็เริ่มโตแล้ว เขาก็เริ่มถามเราว่า จะไปแล้วจริงๆ หรอ โอโห ใจแป้วเลยครับ ถ้าเป็นภรรยาถามจะไปจริงๆ หรอ ก็บอก เออไป พอลูกถามก็อีกฟิลหนึ่ง แต่เดี๋ยวเขาก็ชินครับ"

s__33374304-01

bb1-2

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส