ตะลึงศพปริศนากลางกองเพลิง เจ้าบ้านเชื่อเพื่อนเมาเขย่าปลั๊กช็อตวอด (คลิป)

8 ธ.ค. 64

เมื่อกลางดึก วันที่ 7 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.มโน อ่อนสุระทุม รอง สว.สส.สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุเพลิงไหม้บ้าน นางเจียว เหล็กงาม เลขที่ 8 ม.1 บ้านปากน้ำ ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

817087445115

หลังจากเพลิงสงบได้เข้าไปตรวจสอบ พบศพถูกเพลิงเผาไหม้เกรียมทั้งตัวเหลือแต่กระดูก ซึ่งชาวบ้านได้สันนิษฐานว่า คือ นายมะลิ ลีอุต อายุ 51 ปี เพื่อนของลูกชายเจ้าของบ้าน โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการนำโครงกระดูกไปส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อตรวจ DNA ว่าศพนิรนามรายนี้เป็นใคร

315571

วันที่ 8 ธ.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านหมู่ 1 บ้านปากน้ำ ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นบ้านหลังที่เกิดเหตุไฟไหม้ พบว่าจากเดิมที่เป็นบ้านไม้ยกสูง 2 ชั้น เหลือเพียงเสาไม้ค้ำยันบ้านบางส่วน ซึ่งจุดที่ไฟฟ้าลัดวงจร เป็นบริเวณระเบียงบ้าน และบริเวณดังกล่าว พบว่ามีเศษกระดูก ชิ้นส่วนแขน และขาบางส่วนที่ยังหลงเหลืออยู่

843734

นายสมชาย เหมพรม อายุ 50 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน และเป็นเพื่อนของนายมะลิ ผู้ต้องสงสัยว่าเป็นเจ้าของโครงกระดูก ได้นำเทียน 1 เล่ม และธูป 3 ดอก มาจุดที่บริเวณจุดพบโครงกระดูก เพื่อที่ขอให้ไปสู่สุคติ ส่วนจุดที่ 2 ได้จุดเทียน 1 เล่ม ธูป 3 ดอก เนื่องจากจุดนี้เป็นจุดที่วางพระบรมฉายาลักษณ์

937418

นายสมชาย ลูกชายเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ตนได้เดินทางไปโรงพยาบาล เนื่องจากโรคประจำตัวมีอาการกำเริบ โรคลมชัก ซึ่งก่อนที่จะออกไป ตนได้พูดคุยกับนายมะลิว่าวันนี้ไม่ต้องมาที่บ้าน เพราะไม่มีใครอยู่ ก่อนจะพูดคุยกันด้วยเรื่องทั่วไป รวมถึงเรื่องที่นายมะลิ เคยบอกว่าอยากจะสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับตน กระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืนตนได้ทราบเรื่อง แต่ยังรักษาตัวอยู่ เลยกลับมาที่บ้านในวันนี้ช่วงบ้าน

ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่าโครงกระดูกดังกล่าว คือนายมะลิ เพื่อนของตนที่มักจะมาดื่มเหล้า และพูดคุยด้วยกันทุกวัน สำหรับธูปเทียนที่ตนนำไปจุดเพื่อที่จะบ่งบอกว่าตนจะทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้ ซึ่งตนไม่ขอลงรายละเอียดว่าเป็นเรื่องของอะไร แต่เป็นเรื่องที่จะสร้างบ้านหลังใหม่ รวมถึงขอให้ไปสู่สุคติ ไม่ต้องมาอยู่เฝ้าบ้าน และในวันพรุ่งนี้จะมีพิธีทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส