สาวโพสต์ 3 คนผัวเมีย แค่ขำ ๆ ภาพจับเต้าเพื่อน ซี้กันไม่แปลก - หนุ่มเมินดราม่า แฟนไม่ว่า (คลิป)

6 ธ.ค. 61
ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Natcha Kobsab ได้ออกมาโพสต์รูปภาพและเรื่องราวของตนเอง ในลักษณะที่อยู่กินกับแฟนหนุ่มและหญิงสาวอีกคนหนึ่ง คล้ายกับรูปครอบครัว พร้อมระบุด้วยว่า “ไม่ใช่เมียน้อยนะคะ อย่างนี้เรียกเมียเยอะ ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ รัก ทั้ง 2 ไม่ชอบ ก็ไม่ต้องวุ่นนะคะ ช่วยกันทำมาหากิน ถือว่าผ่าน #ค่าเเรงคูณสาม”
โพสต์จาก Natcha Kobsab
วันที่ 5 ธ.ค. 61 นางสาวณัฐชา กอบทรัพย์ หรือแนท เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เปิดเผยว่า สำหรับโพสต์ดังกล่าวนั้น จริง ๆ แล้วตนทั้งสามคนไม่ได้อยู่กินกันเป็นครอบครัวอย่างที่คนอื่นเข้าใจ เพราะหญิงสาวอีกคนในโพสต์เป็นเพื่อนสนิทของตน ส่วนผู้ชายก็เป็นแฟนของตนที่คบหากันมาได้กว่า 1 ปี ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเป็นการโพสต์หยอกล้อกันเล่น ไม่คาดคิดว่าจะมีคนเข้ามาให้ความสนใจมากขนาดนี้
นางสาวณัฐชา กอบทรัพย์ หรือแนท เจ้าของโพสต์ดังกล่าว
ทั้งนี้ ตนไม่ได้คิดว่าจะโพสต์เพื่อให้ตัวเองดัง แต่ยอมรับว่า เมื่อโพสต์ในลักษณะนี้ก็จะมีคนเข้ามากดไลค์และคอมเมนท์มาก ทำให้ตนได้รับการจ้างงานเพิ่มมากขึ้น เพราะตนก็ทำงานเกี่ยวกับด้านเอนเตอร์เทน แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้คาดหวังว่า โพสต์ดังกล่าวจะเกิดเป็นกระแสเพื่อหวังเอายอดไลค์แบบนั้น ส่วนตัวยอมรับว่าคนส่วนใหญ่มักเข้ามาคอมเมนท์ในแง่ลบ ตนจึงรู้สึกค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องงานที่ทำอยู่ ซึ่งในตอนแรกตนก็ว่าจะลบโพสต์ แต่เมื่อมีการส่งต่อกันเป็นจำนวนต่อกันเป็นจำนวนมาก หากลบโพสต์ก็คงไม่มีผลอะไร
รูปถ่ายที่มีการจับหน้าอกของหญิงสาวเพื่อนสนิท (ซ้าย)
นางสาวแนท กล่าวต่อว่า เรื่องที่แฟนหนุ่มตนจับที่หน้าอกของเพื่อนสนิทตนตามรูปภาพนั้น ตนเป็นผู้บอกให้แฟนไปจับเอง เพราะเวลาทำงานเอนเตอร์เทน ลูกค้าก็เล่นกับเพื่อนสนิทตนแบบนี้ ซึ่งเพื่อนก็ไม่ได้คิดอะไร และให้แฟนตนจับหน้าอกแล้วก็ถ่ายรูปกันเล่นตามปกติ อีกทั้ง รูปภาพดังกล่าวก็มีการสวมใส่ชุดชั้นในไว้ข้างใน เพียงแต่นุ่งผ้าขนหนูไปเพื่อถ่ายรูปกันเท่านั้น โดยตนยืนยันว่า ไม่ใช่การถ่ายรูปภายหลังจากเสร็จภารกิจบนเตียงนอนตามที่มีคนคอมเมนท์ เพราะตนทั้งสามคน นอนกันคนละห้อง แล้วรูปที่ถ่ายก็อยู่ภายในรีสอร์ต ขณะไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน ส่วนข้อความในโพสต์ที่มีการติดแฮชแท็กว่า #ค่าแรงคูณสาม เป็นเพราะปกติตนทั้งสามคนเป็นทีมงานโคโยตี้ที่เดียวกัน แฟนหนุ่มของตนทำหน้าที่เป็นดีเจ ส่วนตนกับเพื่อนสนิทคนนี้ก็จะแต่งกายแบบเดียวกัน เป็นสาวเอนเตอร์เทน และมักออกงานร่วมกันตลอด ทำให้ได้รับค่าแรงด้วยกันทั้งทีม ไม่ใช่การทำเรื่องแบบนั้นด้วยกันสามคน นางสาวแนท กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนต้องขอโทษสังคมด้วยที่ทำให้เข้าใจผิด ตนไม่มีเจตนาให้เกิดกระแสดราม่าแบบนี้ แล้วตนก็ไม่ได้รู้สึกกลัวว่าจะทำให้คนมองตนไม่ดี เพราะคนสนิทก็รู้จักตนดีอยู่แล้ว อีกทั้ง ตนเองเพียงโพสต์ “เล่น ๆ อย่าไปคิดเยอะ”
นายต้น (นามสมมติ) แฟนเจ้าของโพสต์
ด้านของ นายต้น (นามสมมติ) แฟนเจ้าของโพสต์ กล่าวต่อว่า ตนและแฟนสนิทกับน้องผู้หญิงคนนี้มาก เพราะทำงานอยู่ด้วยกันตลอด ซึ่งรูปที่ถ่ายกันตอนนุ่งผ้าขนหนูแล้วมีการจับหน้าอกนั้น ตนก็อยากถามกลับว่า ผู้ชายจับหน้าอกผู้หญิงนี่ผิดหรือ ทั้งที่สื่อฯ ต่าง ๆ ก็โพสต์กันเป็นปกติ ไม่เห็นมีปัญหาอะไร แล้วถึงแม้ว่าตนจะจับหน้าอกคนที่ไม่ใช่แฟนตน ตนก็ได้รับอนุญาตจากแฟนสาวแล้ว ซึ่งน้องคนที่ตนจับหน้าอกก็อนุญาตเช่นเดียวกัน และตนก็ไม่ได้คิดเกินเลยอีกด้วย
ภาพถ่ายคู่ ชายหญิงสามคน
นายต้น กล่าวต่อว่า ตนคิดว่าคนอื่นอาจจะมองว่าโพสต์ของพวกตนสร้างกระแส ซึ่งตนคิดว่าก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนที่จะสร้างกระแสไปในแนวทางไหน ตนเป็นคนธรรมดา หาเช้ากินค่ำ ซึ่งตนก็โพสต์เล่น ๆ ไม่คิดว่ากระแสจะมาดังข้ามคืน ซึ่งในเมื่อเรื่องมาถึงจุดนี้แล้ว ตนก็ทำได้เพียงมาแก้ไขข่าว ซึ่งคนที่อยู่ในวงการดีเจเดียวกันกับตน เขาจะรู้ว่าตนนิสัยใจคออย่างไร ส่วนกรณีคู่รักที่เคยโพสต์รูปอยู่กินกันหลายคน ตนเองมองว่า สังคมจะไปก้าวก่ายชีวิตเขาไม่ได้ เพราะไม่ว่าใครจะมีคู่กี่คน หรือมีสาว 10-20 คน เราก็ไม่สามารถห้ามได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ