หนุ่มสไลด์หนอนกลางห้างฯ เปิดใจเห็นสาวสวยเดินผ่านรับขาดยาเลยมีอารมณ์ ขอสังคมอภัย (คลิป)

5 ธ.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟชบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้" โพสต์คลิปหญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 23 ปี เดินมาแจ้งพนักงานของห้างฯ แห่งหนึ่งว่าถูกชายโรคจิตเดินตาม แล้วโชว์อวัยวะเพศเพื่อช่วยตัวเอง "เธอได้มาซื้อของที่ห้าง ย่านกระทุ่มแบน สังเกตว่ามีผู้ชายเดินตามตนเองตลอด จึงหันไปดูพบว่าชายคนนี้นำอวัยวะเพศออกมาเพื่อช่วยตัวเองต่อหน้า จึงรีบแจ้งพนักงานของห้างฯ เพราะตกใจมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จึงได้นำคลิปมาเผยแพร่เพื่อเตือนภัย"

ล่าสุดวันที่ 5 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงเดินทางไปที่ห้างฯ ดังกล่าว สอบถามพนักงานของห้างฯ ให้ข้อมูลว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา ทางห้างฯ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ป้องกันเรื่องนี้แล้ว ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนในละแวกนี้ มีพฤติกรรมเช่นนี้มานาน แต่ไม่เคยมากระทำในห้างสรรพสินค้ามาก่อน หลังจากนี้จะเฝ้าระวังชายคนนี้ไม่ให้ทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก แต่การที่จะห้ามไม่ให้เขาเข้ามาที่ห้างสรรพสินค้าคงไม่ได้

418897

ทีมข่าวยังได้สอบถามนายสุทิน ตะโกจีน วินรถจักรยานยนตร์หน้าห้างสรรพสินค้า กล่าวว่า ตนเคยเห็นชายคนนี้บ่อยครั้ง เพราะเขาจะมาซื้อกับข้าว ซื้อของที่ห้างฯ แล้วก็นั่งวินกลับบ้าน วินรถจักรยานยนตร์ก็ไปส่งถึงที่บ้าน บ้านของชายคนนี้หลังใหญ่อยู่กับแม่พิการ และทราบว่าเขาเป็นคนสติไม่ดีด้วย เวลาเดินก็เดินไม่ค่อยไหว ชายคนนี้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้หลายครั้งแล้ว ตำรวจก็ได้มาควบคุมตัวไป พอสอบปากคำทราบว่าเป็นคนสติไม่ดีก็ถูกปล่อยตัวออกมา ในวันเกิดเหตุตนก็เพิ่งจะไปส่งเขาที่บ้าน ท่าทางปกติเหมือนทุก ๆ ครั้งที่เขาใช้บริการวินจักรยานยนต์

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุ นายแทน อายุ 36 ปี พบว่าบ้านของนายแทน เป็นบ้านไม้หลังเก่า ภายในบ้านอยู่กับแม่เพียง 2 คน ซึ่งแม่เป็นคนพิการนั่งรถวีลแชร์ ส่วนนายแทนเองก็มีท่าทางเดินไม่ตรงเหมือนคนปกติทั่วไป

402072

นายแทน เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนก็ถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำแล้ว ตำรวจแจ้งว่าตนทำผิด มีพฤติกรรมไม่ดีต่อหน้าสาธารณะ แล้วก็ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ จากนั้นก็ปล่อยตัวกลับบ้าน ตนยอมรับว่าในวันเกิดเหตุได้ทำพฤติกรรมแบบนั้นจริง สาเหตุเพราะเห็นคนที่ชอบแล้วควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ตนก็มักจะแสดงพฤติกรรมแบบนี้ออกมา และในวันเกิดเหตุยอมรับว่าไม่ได้กินยาด้วย

อย่างไรก็ตาม ตนก็พยายามควบคุมสติอารมณ์แล้ว แต่บางครั้งก็หลุด ช่วงหลัง ๆ มาก็เริ่มทำได้มากขึ้น ตนขอโทษสังคมและขอโทษทุกคน ต่อจากนี้ไปตนจะพยายามควบคุมอารมณ์และพฤติกรรมให้ได้ นอกจากนี้ นายแทน ยังได้นำบัตรคนพิการ แล้วก็ยาที่ได้รับจากสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ มาให้ทีมข่าวดู เพื่อยืนยันว่าป่วยเป็นโรคจิตเวชจริง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส