สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดใจครั้งแรกหลังไปปฎิบัติธรรม เพราะเจอเรื่องราวสุดช็อก

3 ธ.ค. 64

เปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังกลับมาจากปฏิบัติธรรม 7 วัน เพราะเจอเรื่องราวสุดช็อก ลูกหนี้ฆ่าตัวตาย พร้อมควงลูกสาวคนสวย น้องเบสท์ คำสิงห์ มาเผยกำลังใจของครอบครับกับมรสุมครั้งใหญ่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow 

596152
ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้างกับข่าวที่เกิดขึ้น?
สมรักษ์ : สบายใจขึ้นในการเข้าไปปฏิบัติธรรม โดยการแนะนำของอาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา เป็นอาจารย์ที่เราเคารพ เราไม่ได้ทำผิดอะไรแล้วเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ มันน่าจะเป็นแต่ปางเก่า ชาติที่แล้ว น่าจะไปปฏิบัติธรรมให้จิตใจสงบ แล้วก็แผ่ส่วนบุญ ส่วนกุศล ไปให้เขา


ตอนแรกที่ทราบข่าวเราตกใจขนาดไหน?
สมรักษ์ : ก็ตกใจ เราก็เลยมีความรู้สึกว่าเอะ...เราเป็นต้นเหตุหรือเปล่า จริงๆ ก็เสียดายนะ ทำไมไม่นัดเราไปที่บ้านเลย ถ้าผมไปที่บ้านอาจจะไม่เกิดเกตุการณ์ร้ายแรงก็ได้ ผมอาจจะช่วยเหลือครอบครัวเขาได้ หรือผมอาจจะโดนยิงคนแรก อะไรอย่างนี้

 


จริงๆ อยากเข้าไปเคลียร์เอง?
สมรักษ์ : ใช่ๆ ถ้าผมเข้าไปบ้านมันอาจจะไม่เกิดเหตุร้ายแรงก็ได้

 


น้องเบสท์พอทราบข่าวว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น รู้สึกยังไงบ้าง?
เบสท์ : ตอนแรกตกใจ เพราะหนูนึกว่าพ่ออยู่ในเหตุการณ์ แต่พ่อไปทีหลัง คือ ณ จุดนั้นเราไม่รู้ว่าสถานการณ์มันตึงเครียดขนาดไหน ถ้าพ่อไปอาจจะโดนหรือเปล่า ก็เป็นห่วง แต่ว่าพอพ่อไม่เป็นอะไรก็โอเค ตอนนั้นพอรู้ก็โทรหาพ่อเลยว่าเป็นยังไงบ้าง แต่พอพ่อไม่ได้เป็นอะไรก็โอเค ส่วนสภาพจิตใจพ่ออยู่กับหนูเขาเข้มแข็ง หนูไม่รู้ว่าข้างในพ่อคิดยังไง แต่สำหรับหนูเขาเข้มแข็งหนูก็โอเค

596153


ลึกๆ ในใจของพี่สมรักษ์รู้สึกผิดถึงเลือกที่จะไปปฏิบัติธรรม?
สมรักษ์ : คือเป็นเพราะเราหรือเปล่า คือมันเป็นเรื่องธรรมชาติที่แบบ สจ.เมื่อไหร่จะได้ครับ เพราะว่ามันเงินชาวบ้าน ไม่ใช่เงินผม

 


ในการทำตรงนี้ระบบมันเป็นยังไง?
สมรักษ์ : ลอตเตอรี่ใช่ไหม มันก็มีการสั่งจองล่วงหน้า ราคา 80 บาทเนี่ยมันเป็นการจองล่วงหน้า ปกติที่โดนโกงกันเยอะๆ คือการจองล่วงหน้าในราคานี้ แต่พอลอตเตอรี่มันออกมา 90 กว่าหมด คือผมอะชาวบ้านมาขอร้องให้เราช่วยเหมือนเป็นกำแพง เป็นแบล็กให้ คือโอนเงินมานี่ แล้วนี่ก็โอนไป ในส่วนแรกเขามาเจรจาตกลงกันก่อน แต่การโอนเงินเขาโอนผ่านนี่ แล้วนี่ก็โอนไปนี่

 


ก่อนที่เขาจะตัดสินใจฆ่าตัวตายทั้งครอบครัว เขาได้มีการโทรหาพี่สมรักษ์ก่อนไหม?
สมรักษ์ : โทรตอนเช้าครับ ก็หัวเราะกันดี บอกว่าบาสเพื่อนรักวันนี้จะเคลียร์ 2 ล้านนะ สักบ่าย2 ไปรอที่ร้านอาหาร เขาก็บอกให้ไปคุยกับชาวบ้านให้หน่อย วันนี้จ่ายก่อน 2 ล้าน อีก 2-3 วัน จ่ายอีก 2 ล้าน เพราะทั้งหมดมัน 10 ล้าน วันนั้นบ่ายโมงผมก็ไป และระหว่างทางผมโทรไปแกก็ไม่รับ

596149


หลังไปปฏิบัติธรรมสบายใจขึ้นไหม?
สมรักษ์ : สบายใจนะ มันมีพลังจริงๆ ไปอยู่ในถ้ำแล้วก็ปฏิบัติธรรม กินเจวันละมื้อ แล้วก็สวดมนต์ มันทำให้จิตเราได้พักผ่อน

 


น้องเบสท์เป็นคนไปรับพ่อ?
เบสท์ : ใช่ค่ะ ตอนนั้นจะไปเยี่ยม แต่ครบ 7 วันพอดี หนูก็ไม่รู้หรอกว่าพ่อไป 7 วันหรือยัง แต่ว่าหนูตั้งใจจะไปเยี่ยม พอไปถึงก็เป็นวันที่ออกได้พอดี ก็เลยได้รับคุณพ่อ พอออกมาสิ่งแรกที่พ่อบอกคือ หิว เราก็พาพ่อไปกินข้าว

 


การลงทุนแบบนี้ เราเคยลงทุนมาก่อน ถูกต้องไหม?
สมรักษ์ : ไม่เคย อันนี้เป็นครั้งแรก

 


น้องเบสท์พอเห็นพ่อเจอแบบนี้อยากให้หยุดเลยไหม?
เบสท์ : จริงๆ หนูบอกตั้งแต่แรกๆ ที่เขามาทำลอตเตอรี่แล้ว หนูบอกว่าพ่ออยู่บ้านเฉยๆ วันนึงอยากใช้กี่บาท เดี๋ยวหนูเอาให้
สมรักษ์ : คือพ่อก็อยู่บ้านเฉยๆ แต่ชาวบ้านมาหาเรา

 

596155
ถ้าต่อไปมีเพื่อนมาชวนมำธุรกิจอีก เราจะทำไหม เข็ดหรือเปล่า?
สมรักษ์ : พอแล้วแหละ เหนื่อย เพราะว่าใจเรามองคนในแง่ดี เราทำงานให้ประเทศชาติ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ คงไม่มีใครคิดร้ายกับเรา แต่พอจังหวะชีวิตที่เป็นอย่างนั้น ผมเป็นคนง่ายๆ อยู่แล้ว

 


เห็นว่ามีคนตามทวงกับน้องเบสท์เลย?
สมรักษ์ : จริงๆ ก็ทวงกับพ่อนี่แหละ แต่เขาเหมือขู่ ต้องได้วันนี้ ถ้าไม่ได้วันนี้เขาจะมาถึงบ้าน พ่อก็มาบอกเบสท์ เบสท์ก็โทรไปคุยเดี๋ยวหนูจะเอาเงินหนูให้ บางทีหนูก็ไม่ทันตั้งตัว แบบมาวันนี้ ต้องได้วันนี้ แบบสัก 2-3 วันได้ไหม เพราะเงินมันเป็นหลักล้าน เขาก็ไม่ยอม เขาก็บอกต้องภายในวันนี้ 6 โมงเย็น แล้วก็เลื่อนไป 2 ทุ่ม ถ้าไม่ได้เดี๋ยว 5 ทุ่มจะมาบุกถึงบ้าน

 


รวมทั้งหมดเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่?
เบสท์ : ทั้งหมดอะเยอะ แต่อันนี้คือเป็นเจ้าเดียวที่โทรมาหาหนู หนูก็ต่อรองกับเขา แล้วให้เขาไป เขาก็ไม่ได้มาที่บ้าน หนูก็ไม่รู้ว่าเขาขู่หรือเปล่า ก็น่ากลัว

 

596158
ตอนนี้ปัญหามันจบหรือยัง?
สมรักษ์ : ผมตัดปัญหาเบสท์ออกไปแล้ว ผมโดน 2 ครั้งแล้วไง ครั้งแรก 2 ล้าน ครั้งนี้อีก 2 ล้าน เป็น 4 ล้านแล้ว ผมก็เลยพอแล้วแหละ เดี๋ยวผมรับผิดชอบเอง ถ้าใครจะฟ้องเราก็ให้ไปฟ้องเลย ค่อยไปขอความเมตตาจากศาลเอา

 


ไม่ว่าคนในบ้านจะเจอปัญหาอะไรน้องเบสท์คอยซัพพอร์ตตลอด?
เบสท์ : หนูโชคดีด้วย หนูทำยูทูบตั้งแต่เด็ก ก็เลยได้เงินมาจากยูทูบนี่แหละ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส