พ่อค้าเขียงหมู ตั้งวงก๊งเหล้ายันเช้า เพื่อนร่วมวงเมา ยิงลูกจ้างกลางตลาดเจ็บสาหัส - ตร.เร่งล่า

3 ธ.ค. 61
วันที่ 3 ธ.ค. 61 เวลา 08.20 น. พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีเหตุยิงกัน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน ภายในตลาดศรีวิชัย ต.ห้วยจรเข้า อ.เมืองนครปฐม
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบผู้บาดเจ็บคือ นายวัฒนา แช่มเลิศปฐม อายุ 32 ปี ชาว ต.มาบแค อ.เมือง จ.นครปฐม ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 11 มม. 2 นัด เข้าที่หน้าท้อง และหัวไหล่ด้านขวา เจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวไปส่งโรงพยาบาลนครปฐม
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นลูกจ้างเขียงหมู ได้นั่งดื่มสุราอยู่ในตลาดดังกล่าว ที่หน้าเขียงหมู ของเฮียกุ้ง เจ๊ชมพู่ ซึ่งเจ้าของร้าน คือ นางสาวยุพเรศ อ่ำระมาด หรือ น้องชมพู่ อายุ 29 ปี ที่เคยตกเป็นข่าว ว่ามีคนนำภาพไปลงเฟซบุ๊ก เพื่อหลอกเงินจากหนุ่มอกหักไปนับแสนบาท โดยมีเจ้าของร้าน คือเฮียกุ้ง เป็นแฟน
นายวัฒนา ผู้บาดเจ็บถูกยิง
ขณะเกิดเหตุ เฮียกุ้งและกลุ่มเพื่อน นั่งร่วมวงกับลูกจ้าง มาตั้งแต่เวลา 02.00 น. กระทั่งมีชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนกับเจ้าของร้าน มานั่งร่วมวงสนทนาด้วย เมื่อดื่มไปถึงช่วงเช้า คาดว่ามือยิง และนายวัฒนา ผู้บาดเจ็บ น่าจะเมามาก จนมีปากเสียงกัน ก่อนคนร้ายจะชักอาวุธปืนที่พกมา ยิงใส่นายวัฒนา รวม 4 นัด กระสุนเข้าเป้า 2 นัด จากนั้นมือยิงขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หลบหนีออกไป ทางด้านหลังห้างสรรพสินค้า
นายวัฒนา ผู้บาดเจ็บถูกยิง
ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้ เนื่องจากทุกคนยังอยู่ในอาการมึนเมา ส่วนมือยิงที่หลบหนี ตำรวจได้จัดกำลังตามจับกุมแล้ว รวมทั้งเร่งเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งพบเป็นปลอกกระสุนปืน และรอยกระสุนที่กำแพง และหลังคาของร้าน
หลักฐานในที่เกิดเหตุ
หลักฐานในที่เกิดเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ