สาวปั๊มชิ่งสื่อคลิปว่อน เติมน้ำมันไม่ตัดยอดหัวจ่าย เชลล์รอสอบไม่ไล่ออก (คลิป)

3 ธ.ค. 61
กรณี คลิปที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าของคลิปได้โต้เถียงกับเด็กปั๊ม ในประเด็นการเติมน้ำมันแล้วคิดราคาเกินกว่าที่ได้เติมไป โดยคนขับรถตู้ระบุว่า รถของตนเองนั้นน้ำมันขาดไปไม่เกิน 400 บาท เมื่อมาเติมแล้วพบว่า ยอดเงินเปลี่ยนเป็น 700 กว่าบาท จึงได้ไปทวงถาม กระทั่งเกิดการโต้เถียงกัน ซึ่งเด็กปั๊มระบุว่า เป็นยอดที่ค้างอยู่จากคันหน้า ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะโกง แต่โดนโต้แย้งว่า หากคนที่ไม่ทราบ หรือไม่ได้ดูที่ตู้ก่อนเติมน้ำมันก็ต้องจ่ายเงินเกินกว่าที่ตนเองเติมไปหรือไม่ กระทั่งมีการเถียงกันขึ้น และท้าให้โทรหาสำนักงานใหญ่ของตนเองก็ได้
ภาพจากคลิปเหตุการณ์
วันที่ 2 ธ.ค. 61 บริเวณปั้มจุดเกิดเหตุ ทราบพิกัดว่า คือ ปั๊มย่านพัฒนาการ ก่อนถึง สี่แยกอ่อนนุช ซึ่งเป็นปั๊มที่บริหารงานโดยสำนักงานใหญ่ โดยปั้มแห่งนี้ มีหัวจ่ายน้ำมัน 7 หัวจ่าย มีพนักงานให้บริการเติมน้ำมัน 2 คน พนักงานการเงิน 1 คน โดยพบว่า หลังเกิดเหตุ ปั๊มแห่งนี้ ยังคงเปิดให้บริการ และยังคงมีลูกค้าแวะมาใช้บริการตามปกติ แต่สังเกตเห็นว่า พนักงานสาว ที่ปรากฏในคลิป ไม่ได้เดินทางมาทำงาน และทีมข่าวได้พยายามสอบถามทางเพื่อนพนักงานคนอื่น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ ก็ไม่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ
หัวจ่ายน้ำมันซึ่งมียอดค้างชำระเกินจริง ประมาณ 400 บาท ของคุณภาพจาก เทอด คับ
ใบเสร็จค่าน้ำมัน ภายหลังจากที่ผู้โพสต์ได้ทักท้วงเรื่องราคากับพนักงาน
ต่อมา บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ออกแถลงการณ์จากบริษัทต้นสังกัด ข้อความว่า บริษัทได้รับทราบเหตุการณ์ครั้งนี้แล้ว และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และกำลังติดต่อไปยังลูกค้าผู้เสียหาย เพื่อเข้าให้ข้อมูลเพื่อแก้ไขและหาแนวทางแสดงความรับผิดชอบ
แถลงการณ์ จากบริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด
ส่วนมาตราการเบื้องต้นได้มีการพักงานพนักงานที่เกี่ยวข้องแล้ว บริษัทยืนยันว่า ยังคงยึดหลักธรรมภิบาลและความซื่อสัตย์ และยอมรับผิดในเหตุความผิดพลาดครั้งนี้ ซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น กรณีดังกล่าวนี้เป็นเหตุการณ์เฉพาะกรณีเท่านั้น จากนี้ทางบริษัทจะกำชับพนักงานเอาใจใส่รายละเอียดการให้บริการให้มากขึ้น พร้อมขอบคุณลูกค้า และขออภัย ซึ่งบริษัทจะเร่งปรับปรุงพัฒนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ