ไมค์พิฆาต! สาวน้อยหวิดตาย ใช้หลอดไฟร้องเพลงถูกช็อตตาตั้ง เพื่อนคิดว่าแกล้ง (คลิป)

3 ธ.ค. 61
จากกรณีวานนี้ (1 ธ.ค. 61) เวลาประมาณ 19.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุไฟฟ้าช็อตนักเรียนหญิง ป.6 ขณะนั่งกินหมูกระทะฉลองการปิดการแข่งขันกีฬาเครือข่ายศรีบูรพา ในเขตพื้นที่การศึกษาในเขต ต.พระแก้ว และ ต.ตาคง อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบผู้ป่วยเป็นหญิงอายุ 12 ปี คือ ด.ญ.ธัญศิริ ประดิษฐ์บุญ ประสบเหตุไฟช็อต มีบาดแผลเป็นรอยไหม้ที่ฝ่ามือ และมีอาการร้อน ชาทั่วมือ
ด.ญ.ธัญศิริ ประดิษฐ์บุญ ผู้ประสบเหตุไฟช็อต
อการบาดเจ็บของ ด.ญ.ธัญศิริ
โดย เพื่อนอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนและเพื่อน ๆ เป็นนักกีฬาตัวแทนโรงเรียนบ้านกระสัง หลังจากแข่งขันกีฬา เมื่อปิดการแข่งขัน ครูผู้ฝึกสอนจึงมอบเงินให้ 200 บาท เพื่อเลี้ยงฉลองหลังปิดการแข่งขัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจให้แก่นักกีฬา
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะด.ญ.ธัญศิริ ใช้หลอดไฟแทนไมค์ร้องเพลง
ตนและเพื่อน ๆ จึงนัดกันกินเลี้ยงฉลอง ซึ่งขณะกินหมูกระทะก็ร้องเพลงไปด้วย ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยผู้ประสบเหตุเป็นคนร่าเริง ชอบร้องเพลง จึงร้องเพลงพร้อมกับหาวัสดุมาเลียนแบบไมค์ จึงหยิบหลอดไฟแบบเกลียวที่มีสายไฟต่อพ่วงเป็นสายยาวมาจากตัวบ้าน ซึ่งอยู่ใกล้ตัวมาสมมติว่าเป็นไมค์ ทำให้เกิดไฟช็อตล้มทั้งยืนสลบหมดสติ เมื่อเพื่อน ๆ เห็นตอนแรกก็นึกว่าเป็นการล้อเล่น แต่เมื่อเขย่าตัวผู้ประสบเหตุจึงทราบว่าไฟช็อตจริง ๆ  ตนและเพื่อนจึงรีบดึงปลั๊กสายไฟออกทันที จากนั้นจึงแจ้งกู้ชีพตาดาน นำตัวผู้ประสบเหตุส่งโรงพยาบาล
หลอดไฟเกลียว มีสายไฟพ่วงยาวจากตัวบ้าน
จากการตรวจพบว่า หลอดไฟดังกล่าวมีสายไฟเก่า ซึ่งมีรอยต่อใกล้ ๆ กับหลอดไฟ ซึ่งไม่ได้พันปิดรอยต่อด้วยพลาสเตอร์ มองเห็นมีเส้นลวดทองแดง และเป็นสาเหตุให้เกิดไฟช็อต
ป้าของผู้ประสบเหตุ
ด้าน ป้าของผู้ประสบเหตุ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังถือว่าเป็นโชคดีของหลาน เนื่องจากเพื่อน ๆ ทราบเหตุการณ์ไว เพราะหากเพื่อนของน้องยังคิดว่าหลานของตนล้อเล่น ก็อาจจะเกิดเหตุน่าสลดใจขึ้น ซึ่งเมื่อหลานสาวของตนถูกไฟช็อต ตนก็รีบไปดูอาการที่โรงพยาบาล พบว่า แพทย์ให้นอนดูอาการที่โรงพยาบาล ก่อนจะปล่อยตัวกลับบ้านในวันรุ่งขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ