ผัวฟิวส์ขาด! เมียโทรตามจากวงเหล้า กลับมาซัดจนน่วม คนนอกเห็นไม่กล้ายุ่งเรื่องผัว ๆ เมีย ๆ (คลิป)

1 ธ.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น พาร์ท 2" เผยแพร่คลิปวิดีโอชายหญิงทะเลาะกันบริเวณด้านล่างของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง โดยฝ่ายหญิงถูกเตะและตบซ้ำอย่างแรง 3-4 ครั้ง ทั้งนี้ ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว ทราบว่าฝ่ายชายนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อน แล้วผู้หญิงโทรศัพท์ตาม อาจะกำลังติดลมกับบรรยากาศเลยทำให้ไม่พอใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงเดินเข้าไปพูดคุย ฝ่ายชายจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับออกไปทันที

570384

ล่าสุดวันที่ 1 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง อะพาร์ตเมนต์ 6 ชั้นแห่งหนึ่ง ภายในซอยเรวัติ ซอย 1 ถนนเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางอัมพร แซ่ลิ้ม อายุ 66 ปี แม่บ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (30 พ.ย.64) เวลาประมาณ 19.00 น. บริเวณหน้าร้านชำใต้ถุนอะพาร์ตเมนต์ โดย น.ส.เอ (นามสมมติ) หญิงสาวคนดังกล่าว มานั่งรอแฟนหนุ่ม โดยได้โทรศัพท์ตามให้กลับมาที่ห้อง เนื่องจากหลังจากแฟนหนุ่มก็ออกไปปาร์ตี้ ดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ๆ

419250

กระทั่งแฟนหนุ่มกลับมา ก็มีปากเสียงกัน และแฟนหนุ่มโวยวายที่น.ส.เอ แฟนสาวโทรตามกลับห้อง จึงได้ถีบ น.ส.เอ จนล้มลงไปกองกับบริเวณม้านั่ง ก่อนจะมีปากเสียงและใช้มือตบหลายครั้ง จากนั้นก็รีบขี่รถออกไปทันที ส่วนตัวรู้จักเคยเห็นทั้ง 2 คน อาศัยที่ตึกแห่งนี้มานานประมาณ 1-2 ปี แต่ไม่เคยเห็นแฟนหนุ่มมีพฤติกรรมเช่นนี้มาก่อน ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่ทำงาน ถูกทำร้ายก็มักจะยอมเป็นเรื่องปกติ เพราะแฟนหนุ่มเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมด

908714

"อยากให้เขาพูดคุยกันดี ๆ ดีกว่ามาทำร้ายร่างกายกายกัน ในวันที่เกิดเหตุนั้นป้าก็พยายามตะโกนลงมาจากชั้น 3 ให้หยุดทำร้าย แต่คาดว่าอาจจะไม่ได้ยินเสียง วันนี้ตั้งแต่เช้าก็ยังไม่เห็นผู้หญิงลงจากห้อง มาซื้อของร้านของชำเลย จึงยังไม่ได้พูดคุยกัน ส่วนผู้ชายเมื่อคืนก็กลับห้องปกติ และเช้าวันนี้ก็ออกไปทำงานเหมือนเดิม" แม่บ้านผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวให้ฟัง

434962

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.สุรีฉัตร ตันจิรานุกุล อายุ 47 ปี ผู้จัดการอะพาร์ตเมนต์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนยอมรับว่าเป็นครั้งแรกที่เห็น เนื่องจากทั้งสองคนไม่เคยทะเลาะวิวาทกันให้ใคร ๆ เห็น ทั้งคู่พักอาศัยอยู่ด้วยกันประมาณ 1 ปี ตนไม่ทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะอะไร โดย น.ส.เอ (นามสมมติ) ไม่ได้ทำงานแต่จะอยู่ที่ห้องเฉย ๆ ส่วนนายบี (นามสมมติ) นั้นจะเป็นคนทำงานหาเงิน

866144

ทั้งนี้ ส่วนตัวยอมรับว่าจากที่เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ยอมรับว่าตกใจมาก ๆ ผู้ชายถือว่ากระทำค่อนข้างรุนแรง เห็นเพียงแค่ว่า น.ส.เอ มีรอยฟกช้ำบริเวณใบหน้าข้างซ้ายจากการถูกตบตี แต่ขณะนี้ก็ยังไม่เห็นฝ่ายหญิงลงมาจากห้องพัก ตนอยากให้มีสติ ไม่ควรใช้อารมณ์ตัดสิน ส่วนตนก็ไม่กล้าเข้าไปห้าม เนื่องจากเป็นเรื่องภายใตครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส