ครูไพบูลย์ โพสต์ยอมเงียบเพื่อลูก ชาวเน็ตจี้นึกถึงลูกจริงทำไมไม่แบ่งสิทธิ์เลี้ยงดู โต้กลับสนั่นรู้ดี!!

1 ธ.ค. 64

รถทัวร์จอดที่โพสต์ ครูไพบูลย์ แสงเดือน หลังออกมาโพสต์ลอยๆ ถึงใครบอกคิดให้ได้ คนที่เจ็บปวดที่สุดคือลูก งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ ถ้านึกถึงลูกจริงทำไมไม่แบ่งสิทธิ์เลี้ยงดู กลายเป็นตอบโต้กันสนั่น

ครูไพบูลย์ แสงเดือน จู่ๆ ก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กลอยๆ ว่า “ผมยอมถอย ผมยอมเงียบ เพราะคนที่เจ็บปวดที่สุดคือลูก ผลประโยชน์กับรัก มันมักจะมีเส้นบางๆกั้นอยู่ คิดให้ได้คิดให้เป็นว่าทำเพื่อใครอยู่ครับ #คืนนี้2ทุ่มผมจะไลฟ์สดในTikTokแล้วเจอกันครับ”

จากโพสต์ดังกล่าวก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ครูบอกให้นึกถึงลูก แล้วตอนนี้ที่ทำ นึกถึงลูกจริงๆ มั้ยคะ แค่แบ่งสิทธิ์เอง ทำเพื่อลูกเถอะจ้าเห็นใจทั้งสองฝั่ง เด็กผู้หญิง2คนต้องมาวุ่นวาย เพราะการกระทำของครู ลูกอยากอยู่กับแม่นะคะ ถ้าครูจะทำเพื่อลูกจริงๆ ง่ายนิดเดียวจ้า”

งานนี้ ครูไพบูลย์ ตอบกลับทันทีว่า “คุณคือใครครับ รู้ดีแค่ไหน รู้ไหมที่เขาฟ้องผมเพื่ออะไร เรียกอะไรบ้าง”

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตคอมเมนต์อีกว่า “ไม่ต้องยกลูกให้เขาหรอกค่ะ แค่แบ่งสิทธิ์ปกครองบุตรกับแม่ของลูกคนละครึ่งตามที่เขาร้องขอ แบบแฟร์ๆ แมนๆ ก็เท่านั้นเอง คุณไปอำเภอผาขาวถึง 2 ครั้ง ดั้นด้นไปถึงบ้านแม่เด็กทำไมไม่รับลูกกลับมาเอง ถ้าลูกไม่มีความสุขมีหรอที่เด็กจะไม่อยากกลับกับคุณ เคยถามลูกไหมว่าต้องการอะไร พูดเหมือนไม่ให้เกียรติไม่เห็นอกเห็นในหัวอกความเป็นแม่คนเลย คุณบอกว่าคุณเป็นคนดี ไม่มีความผิด และเป็นลูกผู้ชาย การแบ่งสิทธิ์ปกครองแบบแฟร์ๆ และเห็นแก่ความสุขของลูก มันไม่ใช่เรื่องพื้นฐานของคนดีๆ เค้าทำกันหรือคะ?”

งานนี้ ครูไพบูลย์ โต้กลับว่า “ทำไมรู้ดีจังเลยครับ คุณเป็นใคร อยู่ที่ไหนครับ รู้ไหมว่าเขาฟ้องและเรียกร้องอะไรจากผม ถ้ามันมีแค่นี้มันจบนานแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ อย่าเป็นนักกฏหมายกันเลยครับ ผมต้องการคือให้ลูกกลับมาเรียนหนังสือ ไม่ได้แบ่งว่าต้องอยู่กับใคร ใครปกครองผมยินดี ผลประโยชน์คือลูก”

เรียกได้ว่า ในโพสต์ดังกล่าวของ ครูไพบูลย์ ก็เกิดคณะทัวร์มาลงจอดอีกรอบ ต่างคอมเมนต์ประมาณว่า เห็นๆ กันอยู่ว่าใครไม่ยอมจบ

653575

422850

823786

697718

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส