ระทึก! ไฟไหม้สิบล้อขนฟาง ลุกท่วมยกคัน คนขับเจ็บหนัก แถมโดนตบซ้ำ!

30 พ.ย. 64

ระทึก! ไฟไหม้สิบล้อขนฟาง ลุกท่วมยกคัน คนขับเจ็บหนัก แถมโดนชาวบ้านในละแวกนั้น ปรี่เข้ามาตบซ้ำ! เมียลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

วันนี้ (30 พ.ย.64) เมื่อเวลา 16.10 น.ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุไฟไหม้รถสิบล้อขนฟางอัด เหตุเกิดที่หมู่บ้านโคกกล้วย ตำบลโชกเหนือ อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ ผู้สื่อข่าวจึงเร่งไปลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุการณ์ทันที่ ไปถึงพบควันโขมงเต็มถนนลาดยาง รถที่ขับมาเส้นทางนี้ไม่สามารถขับผ่านไปได้เพราะไฟลุกท่วมรถบรรทุกฟางอัดอย่างรุนแรงเพร้อมมีเสียงระเบิดเป็นระยะๆ

1638274676667

ต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงจุดเกิดเหตุ และได้เร่งดับเพลิงโดยด่วน เพราะไฟไหม้ค่อนข้างที่จะรุนแรงเพราะฟางอัด ที่ขนมานั้นเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้การควบคุมเพลิงในครั้งนี้เต็มไปได้ความยากลำบาก ใช้เวลานานเกือบ 1ชม กว่าจะหยุดเพลิงในครั้งนี้ได้ และใช้น้ำในการดับเพลิงหลายคันรถ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มีการลงไม้ลงมือกับคนที่ขับรถบรรทุกฟางอัดที่เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว โดยชาวบ้านที่อยูในเหตุการณ์ยังบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่าชายคนอายุราว 40 ปี ได้ตบคนขับรถบรรทุกฟางและพูดว่า “มึงขับรถมาหมู่บ้านกูทำไมทำกูจะตบมึง” และหลังจากนั้นก็มีการลงไม้ลงมือกันเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดความชุลมุนกันพอสมควร

1638274810813

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางยิหวา แดงศรี อายุ 50 ปี ภรรยาคนขับรถบรรทุกฟางที่กำลังอยู่ในความวิตกกังวลหวาดกลัว ซึ่งนางยิหวาเล่าว่า ตนและสามี ได้ไปขนฟางอัดก้อนมาจากอำเภอรัตนะบุรี มุ่งหน้ามาอำเภอลำดวนระหว่างเดินทางมา ตนได้ให้คนคอยดันสายไฟข้างหลัง 2 คน เป็นพี่ชายกับหลานชาย พอมาถึงจุดที่มีสายไฟต่ำ ฟางที่ขนมาได้ไปเกี่ยวสายไฟ ซึ่งคนในรถไม่มีใครรู้เลยว่าสายจุดนี้มีการชำรุด และได้เกิดการสปาร์คขึ้นทำให้เกิดไฟลุกท่วมฟางที่ขนมาอย่างรวดเร็ว ตนได้บอกสามมีที่ขับรถว่ารีบๆ ขับออกจากจุดนี้เลย ไปลงทุ่งนาไม่ต้องเสียดายรถ แต่พอมาถึงทุ่งกะว่าจะหักลงทุ่งนา แต่รถเจอความร้อนเบรกพังเสียหายทำให้เบรกแตกจึงได้แต่ประคองรถมาเรื่อยๆ ตามทาง จนมาถึงอีกหมู่บ้านหนึ่ง ไฟได้ลามไปถึงห้องคนขับ คนขับจึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถ และได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามตัว

1638274822893

จากนั้นตนจึงพาแฟนไปนั่งพัก จังหวะนั้นได้มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 40 ปีได้เข้ามาตบหน้าแฟนของตน ตนจึงถามกลับไปว่าตบเรื่องอะไร ผู้ชายคนดังกล่าวได้พูว่า “มึงเข้ามาในหมู่บ้านกูทำไมทำให้กูเดือดร้อน” ซึ่งตนก็ได้ตอบกลับไปว่าเรื่องแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก แค่นี้ก็ทุกข์มากพอแล้ว อย่าซ้ำเติมกันเลย และตนบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและจะไปแจ้งความที่ สภ.ลำดวน ต่อไป อย่างไรก็ตามรอเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นและสรุปสำนวนคดีอุบ้ติเหตุและเรื่องการทำร้ายร่างกาย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส